Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (6-12/12) rắc rối đổ xuống đầu, 4 cung hoàng đạo này chớ nên nản lòng

Thứ Sáu, 03/12/2021 10:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (6-12/12). Bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn, nhưng đừng vì thế mà nản lòng nhé.
 

1. Bạch Dương 

 
Bước sang tuần mới, vận khí của Bạch Dương khá thăng trầm khi có nhiều việc không thể diễn ra như bạn mong đợi. Những tình huống bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp, bạn cũng không kịp điều chỉnh kế hoạch nên tinh thần khá sa sút.

Cung hoang dao gap rac roi tuan moi

Cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới gọi tên Bạch Dương


Trong tuần tới, Dương Dương có vận trình công việc ở mức trung bình, dù bạn đã rất cố gắng để hoàn thành tốt công việc của mình nhưng công lao có thể sẽ bị một số kẻ xấu bụng chiếm lấy mất.

Nếu có vấn đề mâu thuẫn nào xảy ra, hãy cố giữ bình tĩnh để có thể xử lý mọi việc thật ổn thỏa.
 
Các bạn học sinh cần tiếp tục duy trì sự tập trung trong tuần này. Bên cạnh kiến thức sách sở, bạn có thể học thêm những điều bổ ích khác từ chính bạn bè và những người xung quanh, đừng giới hạn thế giới của mình trên những trang sách.

Cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này hãy nhớ rằng tiếp thu càng nhiều kiến thức, bạn lại càng có thể bứt phá trong tương lai.
 

2. Cự Giải 

 
Cự Giải cần có chính kiến của riêng mình hoặc học cách suy nghĩ độc lập, đừng dễ bị người khác dắt mũi. Sự thụ động của bạn tưởng như an toàn nhưng có thể khiến bạn gặp rắc rối nếu cứ mãi nghe theo hay làm theo người khác.
 
Với những người đã đi làm, dường như bạn đang gặp phải kha khá rắc rối trong công việc. Việc bị nhìn nhận không đúng với năng lực khiến bạn khá nản lòng và buồn bã.

Thời gian qua, bạn phải đối mặt với nhiều điều không hay và vì thế cũng phần nào nản chí.
 
Các bạn học sinh chớ nên che giấu những mặt yếu kém của mình bởi kiến thức không thể tự lấp đầy được. Nếu có vấn đề nào chưa hiểu, bạn nên chủ động hỏi lại giáo viên để được giải đáp kịp thời, như vậy thì bạn cũng nắm chắc nội dung bài học hơn.
 

3. Sư Tử 

 
Tuần mới của Sư Tử sẽ diễn ra trôi chảy nếu bạn chủ động lập trước kế hoạch về những việc mình cần làm. Đừng nước đến chân mới nhảy, bởi như vậy thì bạn sẽ rơi vào tình trạng bối rối, khiến kết quả công việc không được cao.

Su nghiep 12 cung hoang dao
 
Các bạn đã đi làm nên tránh xa các cuộc nói chuyện phiếm vô bổ tại nơi làm việc, đặc biệt là không nên ngồi lê đôi mách với đồng nghiệp trong văn phòng khi bạn không có việc gì làm.

Hành động này rất xấu trong mắt cấp trên và nó có thể khiến bạn bị hiểu lầm là người rảnh rỗi rồi gây thị phi trong tập thể.
 
Để không trở thành cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới, các bạn học sinh cần có sự tự giác hơn trong các nhiệm vụ học tập. Đừng học với tinh thần đối phó, kiến thức là của bạn và nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai đấy. Hãy nhắc nhở mình nghiêm túc khi đã ngồi vào bàn học nhé.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 12/2021 của 12 chòm sao.
 

4. Ma Kết 

 
Bước sang tuần này, Ma Kết sẽ khá bận rộn vì công việc, bạn có nhiều kế hoạch cần xử lý ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn chớ nên làm việc quá sức. Nếu cảm thấy có công việc nào vượt khả năng của mình, bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh.
 
Bạn có thể gặp phải chút trục trặc, vướng mắc trong công việc nhưng chưa tìm được hướng giải quyết.

Bạn nên xin lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm hơn mình, đồng thời cần giữ bình tĩnh, quan sát thật kĩ vấn đề để có thể tìm ra ngọn nguồn rắc rối.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ gặp vài chuyện khiến bản thân mất tập trung và lơ đãng trong tuần này. Đó là lý do bạn không hoàn thành nhiệm vụ học tập đúng thời hạn. Đừng để thái độ học tập chểnh mảng này ảnh hưởng đến thành tích học tập đấy nhé.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X