Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (29/11-5/12) chớ nên bỏ cuộc giữa chừng

Thứ Sáu, 26/11/2021 10:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (29/11-5/12), bạn sẽ phải rất vất vả đấy. Tốt nhất, bạn hãy khích lệ mình cố gắng, đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 

1. Cự Giải 

 
Là cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới, Cự Giải rất dễ bỏ qua lời khuyên của người khác. Bạn có vẻ khá kiêu ngạo khi cho rằng người khác nói lời khó nghe chỉ vì cảm thấy ghen tị với mình. Tuy nhiên, thái độ chủ quan như vậy sẽ khiến bạn phạm sai lầm.
 
Cung hoang dao gap rac roi tuan moi

Xin chia buồn với cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới


Tuần này, những bạn đã đi làm cần hết sức cẩn thận trong công việc, ngay cả khi đó là việc bạn đã làm quen tay đi nữa. Đừng làm cho có lệ rồi cuối cùng lại phải tốn nhiều thời gian hơn để khắc phục lỗi lầm nhé.
 
Với những bạn đang tìm việc, nếu như quá “kén cá chọn canh”, bạn sẽ để lỡ mất cơ hội tốt đấy. Hãy cân nhắc mọi việc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định để không phải hối tiếc sau này.
 
Cự Giải đang ngồi trên ghế nhà trường có tâm lý khủng hoảng, sợ mình bị vượt mặt hoặc thụt lùi nếu không chăm chỉ, tuy nhiên, dường như bạn chẳng có bất cứ hành động cụ thể nào cả.

Xem thêm: Xếp hạng độ tự tin của 12 cung hoàng đạo.
 

2. Xử Nữ 

 
Xử Nữ muốn nhận được thật nhiều điều may mắn thì cũng cần phải giữ thái độ sống lạc quan và vui vẻ. Chẳng việc gì phải buồn rầu vì những điều đã qua cả, hãy cố gắng hết sức để thay đổi tương lai. 
 
Tính chủ động trong công việc của những bạn đang đi làm là rất thấp trong tuần mới này. Bạn không thích thân cận với lãnh đạo, ngay cả công việc báo cáo cũng phải nhờ người khác làm, chính vì vậy mà bạn có thể sẽ bị kẻ xấu cướp công.
 
Các bạn học sinh có một tuần khá bình ổn, song bạn đừng vì thế mà trở nên lười biếng và chủ quan. Thay vì chỉ theo đuổi thần tượng hoặc đọc tiểu thuyết ngôn tình, bạn nên dành thêm thời gian để đọc thêm những cuốn sách hoặc tài liệu hữu ích cho việc học của mình.

Bạn cần mở rộng phạm vi hiểu biết thì tương lai mới có khả năng phát triển. 
 

3. Nhân Mã

 
Nhân Mã có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống, những chuyện như vậy sẽ khiến bạn đau đầu, hay nghĩ linh tinh. Tuy nhiên, điều bạn cần làm lúc này không phải là trốn tránh.

Su nghiep 12 cung hoang dao
 
Cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này hãy điều chỉnh lại trạng thái của mình trong tuần tới, bởi không ai có thể ở bên cạnh mình suốt cả, bạn phải dần học cách giải quyết mọi việc một mình.
 
Trên phương diện sự nghiệp, những bạn đã đi làm nên giúp đỡ đồng nghiệp nhiều hơn, đừng gây khó dễ cho người này người khác ở nơi làm việc. Thái độ khó chịu sẽ khiến mọi người dần dần mất thiện cảm với bạn, khiến bạn thành người bị cô lập đấy. 
 
Các bạn học sinh cảm thấy rất căng thẳng khi đối diện với những kì thi. Vì thế, dù bạn đã chuẩn bị đầy đủ nhưng không có sự tự tin thì khả năng làm bài thi cũng không được tốt cho lắm. Bạn cần tìm cách khắc phục vấn đề tâm lý của mình.
 

4. Ma Kết

  
Ma Kết nên chủ động hơn trong mọi việc, bởi điều này có thể giúp cuộc sống của bạn sang trang. Xã hội ngày càng tiến bộ, lúc này bạn cũng cần phải có chí tiến thủ, nếu bằng lòng với hiện trạng thì sẽ mãi giậm chân tại chỗ thôi. 
 
Các bạn đã đi làm chỉ cần chịu khó nỗ lực hơn một chút là có thể xong việc rồi. Nếu là công việc trước sau gì cũng phải làm thì bạn không nên tiếp tục trì hoãn hoặc cằn nhằn nữa.
 
Kết quả học tập của các bạn học sinh dường như vẫn giậm chân tại chỗ. Bạn không nên nói chuyện riêng trong lớp vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến việc học của bạn bè xung quanh.
 
Bên cạnh đó, bạn còn có hành vi nổi loạn, khiến cha mẹ phải suy nghĩ và lo lắng nhiều.

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X