Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thái độ chểnh mảng sẽ khiến 4 cung hoàng đạo này chuốc lấy rắc rối trong tuần mới (27/9-3/10)

Thứ Sáu, 24/09/2021 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (27/9-3/10), có lẽ bạn sẽ phải đón nhận những điều không như ý, nhưng đa phần là do thái độ chểnh mảng của bạn mà thôi.
 

1. Bạch Dương 

 
Bạch Dương có nhiều toan tính hơn trong tuần này, nhưng hãy thận trọng bởi chưa chắc tất cả đã phù hợp với bạn vào lúc này. Tốt nhất bạn nên biết mình biết ta, đừng hành động quá vội vàng.
 
cung hoang dao gap rac roi tuan moi
 
Với những người đã đi làm, bạn cần học cách buông bỏ những điều không cần thiết thì mới có thể thành công. Công việc chồng chất, nếu bung sức làm hết thì đảm bảo bạn sẽ không kham nổi đâu. Hãy biết cách sắp xếp các nhiệm vụ theo mức độ ưu tiên và thời gian cần phải hoàn thành.
 
Các bạn học sinh có biểu hiện chống đối yêu cầu của người lớn, không nghe lời người khác góp ý. Bạn nóng lòng muốn cải thiện thành tích cũng như điểm yếu của mình thật nhanh nhưng đôi khi còn lười biếng và chưa thật sự tập trung.

Có lẽ cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này cần phải đưa ra một kế hoạch học tập rõ ràng và chấp hành nghiêm túc hơn nếu muốn thành công.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu có thể sẽ phải hứng chịu những tin đồn thất thiệt về bản thân trong tuần này. Bạn hiền lành nên rất dễ bị lợi dụng và dẫn dắt. Hãy cẩn thận với những tin đồn thất thiệt xuất hiện trong cuộc sống và tốt nhất hãy biến mình trở thành một người sáng suốt. 
 
Có vẻ như bạn đang quá chủ quan nên bỏ qua lời nhắc nhở, khuyên nhủ chân thành của mọi người. Kết quả là bạn liên tiếp mắc sai lầm khiến công việc gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tốt hơn hết bạn nên học cách kiềm chế lại bản tính tự đắc của mình và khiêm tốn học hỏi nhiều hơn.
 
Các bạn học sinh rất dễ mất tập trung vì những tác động ngoại cảnh, có nhiều thứ khiến bạn bị xao nhãng. Nếu cứ lơ đãng như thế này, bạn sẽ chẳng thể nào nắm vững kiến thức được đâu. Khi nào ngồi học, bạn hãy chọn một góc thật yên tĩnh để tránh bị làm phiền nhé.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử hãy học hỏi kinh nghiệm và nghe lời khuyên quý báu từ người đi trước để nâng cao chuyên môn và khả năng giải quyết vấn đề. Đừng nghĩ vấn đề nào mình cũng biết rõ rồi nảy sinh cảm giác lơ là, thiếu chú ý.
 
su nghiep 12 cung hoang dao
 
Công việc nắm trọn thời gian của bạn trong tuần này, tuy nhiên, bạn lại cảm thấy thật nhàm chán vì công việc lặp đi lặp lại từng ngày. Bạn cần tập trung và cố gắng tìm kiếm niềm vui trong công việc, có như vậy thì bạn mới có động lực mỗi ngày làm việc.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ cần điều chỉnh kế hoạch học tập để theo kịp sự thay đổi thực tế. Bạn cũng cần có thái độ nghiêm túc hơn khi ngồi vào bàn học.

Nếu cảm thấy không tự tin, cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này có thể tâm sự, trao đổi với những người xung quanh. Sự khích lệ đến từ những người khác sẽ rất hiệu quả trong thời điểm này.

Xem thêm: Phản ứng khi 12 chòm sao bị đắc tội.
 

4. Song Ngư

 
Song Ngư nên chậm lại bước chân của mình trong tuần này. Trong những tình huống khó khăn hoặc quá phức tạp, bạn nên bình tĩnh để đưa ra lựa chọn đúng đắn, chỉ cần tận tâm với những gì bạn làm thì dù kết quả có như thế nào cũng không bao giờ phải cảm thấy hối tiếc.
 
Cách tiếp cận công việc của bạn xem chừng quá vội vàng, vì không suy nghĩ kỹ càng nên có thể dẫn đến kết quả không như mong đợi.

Do đó, trước khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ rồi mới hành động. Nếu gặp phải khó khăn, đừng ngại nhờ đồng nghiệp giúp đỡ.
 
Các bạn học sinh nên tích cực tham gia các hoạt động trao đổi kiến thức của trường, lớp để nâng cao trình độ của bản thân. Những hoạt động như vậy cho phép bạn học hỏi thêm rất nhiều kiến thức mới, đồng thời mở rộng mối quan hệ và tích lũy kinh nghiệm học tập.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X