Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp lực đè nặng nhưng 4 cung hoàng đạo này chớ nên đầu hàng trong tuần mới (1-7/3)

Thứ Sáu, 26/02/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (1-7/3). Hãy nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần, đừng khiến mọi việc lâm vào bế tắc.
 

1. Bạch Dương  

 
Bạch Dương cần nghỉ ngơi nhiều hơn để giảm bớt những cơn khó chịu thường xuyên xảy ra, chớ bắt cơ thể hoạt động vượt quá khả năng chịu đựng.

cung hoang dao gap rac roi tuan moi
 
Tốt nhất hãy lên kế hoạch và thời gian biểu hợp lý, tránh ôm đồm quá nhiều việc để rồi mọi thứ đều dang dở mà cơ thể còn dễ đổ bệnh. Thời gian nghỉ ngơi hợp lý còn giúp bạn trở nên tỉnh táo và nhanh nhạy hơn.

Người đã đi làm nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn trong tuần này, đặc biệt là chú ý tới thái độ cư xử và lời ăn tiếng nói.

Dù có bực tức vì chuyện gì, cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này cũng nên tìm cách diễn đạt khéo léo, tránh la mắng, quát nạt người khác, khiến mối quan hệ đồng nghiệp rơi vào tình trạng căng thẳng, mất lòng nhau.

Các bạn học sinh cần nhận ra mình còn yếu và thiếu kiến thức ở môn học nào, từ đó nhanh chóng bổ sung ngay, có như vậy thì thành tích mới sớm được cải thiện.
 

2. Song Tử  

 
Chìa khóa cho Song Tử trong tuần này là hãy biết cách nắm bắt cơ hội kịp thời hơn. Nếu cứ chần chừ, bạn rất dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp đáng lẽ đã có thể thuộc về mình.

Hãy cứ nhìn về phía trước, đặt niềm tin vào một tương lai tốt đẹp, dù có vấp ngã cũng nhanh chóng đứng dậy để làm lại từ đầu, thành công luôn ở phía trước chờ đón bạn. Hãy cố gắng trở thành chòm sao lội ngược dòng ngoạn mục năm 2021 nhé.

Người đã đi làm cần học cách trao đổi nhiệt tình hơn với đồng nghiệp để khơi thông thế bế tắc hiện tại. Nếu cứ mạnh ai nấy làm mà không có sự hợp tác thì rất khó đạt được sự thống nhất cũng như đẩy nhanh tiến độ.

Các bạn học sinh nên tìm ra hướng đi đúng đắn trong việc học tập, nếu không thì dù có chăm chỉ nỗ lực đến mấy, bạn cũng chưa chắc đã cải thiện được thành tích học tập của mình. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đi trước.
 

3. Sư Tử  

 
Sư Tử nên biến lời nói thành hành động trong tuần này để giữ được uy tín của bản thân. Cứ luôn nói mà không làm gì sẽ chỉ khiến người khác nghĩ rằng bạn khoác lác, nói hay hơn làm. Bạn là người có năng lực và hoàn toàn có thể chứng tỏ điều đó cho mọi người thấy.

su nghiep 12chd
 
Với người đã đi làm, Sư Tử có một tuần làm việc khá đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng có thể chính sự dễ dàng ấy lại khiến bạn trở nên lơ là hay chủ quan. Chỉ cần bất cẩn một chút thôi, bạn sẽ mắc phải những lỗi cơ bản mà khi khắc phục sẽ rất mệt.

Với các bạn học sinh, bạn ý thức rõ ràng điểm yếu của mình trong học tập là gì. Đừng trốn tránh nữa, bởi càng để lâu thì bạn càng dễ mất gốc. Hãy tìm cách khắc phục ngay trước khi quá muộn nhé.

Bạn có biết mình là chòm sao giỏi biến áp lực thành động lực không? Vì thế, đừng bao giờ từ bỏ sự cố gắng nhé!
 

4. Xử Nữ  

 
Bước sang tuần mới, Xử Nữ cần độc lập trong suy nghĩ và cả cách làm việc của mình. Thay vì dựa dẫm vào người khác, tin tưởng bản thân sẽ tốt hơn nhiều.

Nếu đã đi làm, dường như cung hoàng đạo này đang thiếu đi sự nhiệt huyết và chủ động trong công việc nên thường xuyên để đầu óc treo ngược cành cây.

Thái độ làm việc thiếu tập trung, rất dễ khiến cấp trên không hài lòng với biểu hiện hiện tại của bạn. Hãy chấn chỉnh lại mình, làm ra làm chơi ra chơi để không ảnh hưởng đến đường tiến thân sau này nhé.

Với các bạn học sinh, bạn sẽ phải chăm chỉ hơn nữa để vượt qua một số khó khăn trong nghiên cứu, học tập tuần này. Nhưng đừng bỏ cuộc giữa chừng và cũng đừng quá lo lắng quá, có vấn đề gì hãy cứ hỏi thầy cô hoặc người hướng dẫn để được chỉ bảo kịp thời.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X