Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo cần chấn chỉnh tinh thần, tránh xa rắc rối trong tuần mới (18-24/1)

Thứ Sáu, 15/01/2021 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (28-24/1) này. Bạn cần chấn chỉnh tinh thần của mình, nếu không sẽ nhanh chóng thụt lùi đấy.
 

1. Kim Ngưu 

 
Tuần này Kim Ngưu cần hết sức thận trọng bởi nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn rất lớn. Bạn nên đề phòng có kẻ gian tiếp cận mình với mục đích riêng, đừng vội tin lời bất cứ ai.

cung hoang dao gap rac roi tuan moi
 
Cố gắng giữ tỉnh táo là cách hiệu quả nhất để tự bảo vệ bản thân, đừng mong chờ vào sự che chở của người khác.

Đặc biệt, đối với người đã đi làm, cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này dễ bị lôi kéo vào những cuộc chia bè phái nơi làm việc, không khí làm việc sặc mùi đấu đá. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ vị trí trung lập nhất có thể, dù theo phe bên nào cũng không có lợi cho bạn đâu.

Các bạn học sinh có dấu hiệu lười biếng, chểnh mảng trong khoảng thời gian này. Có lẽ vì mới trải qua một kỳ thi nên bạn có tư tưởng "xõa".

Tuy nhiên, ngày nào cũng để đầu óc trôi đi tận đâu sẽ không tốt chút nào, và bạn sẽ khó có thể giữ vững được thành tích học tập của mình bây giờ.
 

2. Song Tử

 
Bước sang tuần mới, Song Tử cần tự tìm cách đổi mới cuộc sống của mình để lấy lại sự hăng hái, niềm hứng thú bên trong bạn. Đừng sống như khúc gỗ, đừng để guồng quay cuộc sống thường nhật làm hao mòn ý chí và tinh thần chiến đấu của bản thân.

Thực tế, bạn là người dễ thích nghi, chỉ thiếu một chút kiên trì mà thôi. Càng đổi mới, bạn sẽ càng dễ dàng tìm được vị trí thuộc về mình và phát triển nhanh hơn. Xem thêm: Siêu năng lực của 12 cung hoàng đạo là gì?

Công việc trong tuần gặp đôi chút trở ngại vì mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh không được hòa hợp cho lắm. Bạn nên đề phòng cạnh tranh không lành mạnh có thể xuất hiện ở thời điểm này, đồng thời, khi trao đổi ý kiến, bạn cũng hết sức giữ sự bình tĩnh của mình.

Các bạn học sinh không được tập trung vào việc học cho lắm, bởi suy nghĩ của các bạn cứ bay tới những nơi đâu đâu. Đừng để sự lơ đãng khiến cho thành tích lên xuống thất thường
 

3. Sư Tử 

 
Sư Tử nên chú ý hơn tới vẻ ngoài của mình trong tuần này. Có thể thời gian này quá bận rộn nên bạn không có thời gian để tô điểm cho vể ngoài nhưng hãy nhớ là cố gắng gọn gàng nhất có thể nhé. Để có thể lưu lại ấn tượng tốt, ngoại hình chỉn chu, tươm tất sẽ giúp bạn rất nhiều.

su nghiep 12chd
 
Người đã đi làm chú ý xây dựng hình ảnh của mình thật tươm tất. Hình ảnh lôi thôi, luộm thuộm sẽ khiến người khác có cái nhìn khác về bạn, cũng như làm giảm đi sự tự tin của bạn đấy.

Bên cạnh đó, hãy chú ý tới hoàn cảnh để có cách ăn mặc phù hợp, nhất là trong những cuộc họp, hội nghị càng không thể xuề xòa như thường ngày.

Tuần này, các bạn học sinh nên duy trì tính tự giác trong học tập và siêng năng hơn nữa thì hiệu quả học tập mới được cải thiện. Bạn chẳng thể nào mong thứ hạng của mình tăng cao nếu như không chịu ngồi vào bàn học.

Bạn có biết: Tai họa ập đến với 12 chòm sao năm 2021 nếu chểnh mảng là gì không?
 

4. Thiên Bình 

 
Tuần này Thiên Bình sẽ phải đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, vì thế bạn không nên dành quá nhiều thời gian để chần chừ do dự. Hãy tin tưởng vào phán đoán của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến của những người đáng tin cậy nữa.

Với người đã đi làm, bạn có thể cảm thấy nhàm chán với guồng quay công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày. Lúc này, bạn nên tìm cách đổi mới phương thức làm việc để lấy lại niềm hứng thú cho mình, có như vậy hiệu suất mới được cải thiện.

Với các bạn học sinh, việc hôm nay chớ để ngày mai, đừng ôm tâm lý "mai học cũng chưa muộn" kẻo bạn sẽ rơi vào tình trạng trì hoãn, lười biếng, khó mà đạt thành tích cao.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X