Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cứ lơ là thế này, 4 cung hoàng đạo sau dễ gặp rắc rối lớn trong tuần mới (3-9/8)

Thứ Sáu, 31/07/2020 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (3-9/8) dưới đây hẳn sẽ phải giải quyết rất nhiều vấn đề phát sinh nếu cứ lơ là như hiện tại. Hãy cùng xem họ là những ai nhé!
 

1. Bạch Dương 

 
Bạch Dương cần phải quyết đoán, dứt khoát hơn trong tuần này, nhất là khi đứng trước các quyết định quan trọng. Đừng lúc nào cũng rề rà, dông dài, bạn có thể gặp rắc rối vì sự do dự của mình đấy.

cung hoang dao gap rac roi tuan moi
 
Thời điểm này, các bạn học sinh cần phải chuyên tâm với việc học hơn, nhất là với những ai còn đang đối diện với kỳ thi trước mắt. Thái độ chểnh mảng trong thời gian qua khiến thành tích của bạn sụt giảm khá rõ.

Cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này đừng để công sức học hành bấy lâu đổ sông đổ biển vì sự lười biếng của mình.

Còn nếu đã đi làm, bạn đang có dấu hiệu thiếu tập trung trong công việc, ngồi làm việc nhưng đầu óc lửng lơ treo ngược cành cây. Vì thế, tốt nhất là bạn nên tránh tối đa các quyết định quan trọng trong thời điểm này kẻo sai sót xảy ra.

Bạn cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn trở thành chòm sao bứt phá mạnh mẽ nửa cuối năm 2020.
 

2. Song Tử 

 
Tuần này Song Tử cần phải đối diện thẳng thắn với nội tâm mình, xem điều bạn thực sự cần và muốn theo đuổi là gì. Cuộc đời là của bạn, đừng mãi tìm cách trốn tránh rồi phó mặc mọi thứ theo sự sắp xếp của người khác.

Các bạn học sinh nên xây dựng phương pháp học tập rõ ràng, điều này trợ giúp rất nhiều cho mục tiêu nâng cao thành tích học tập của các bạn.

Còn nếu cứ mãi đâm đầu vào học một cách mù quáng thì chưa chắc, bạn đã nhận được kết quả mà mình mong muốn đâu.

Nếu đã đi làm, công việc trong tuần này của Song Tử có thể gặp một vài trục trặc do bất hòa với đồng nghiệp. Đó là nguyên nhân bạn cảm thấy công việc bị bế tắc vì khó truyền tải nội dung, ý muốn của mình khi làm việc cùng đối phương. 
 

3. Cự Giải 

 
Vận trình của Cự Giải trong tuần mới vốn sẽ rất êm đềm nếu bạn hiểu rằng "im lặng là vàng", càng ít nói sẽ càng tránh được sai sót không đáng có, đăc biệt là trong những tình huống không nên tùy tiện phát biểu ý kiến.

Nghĩ gì nói nấy chỉ khiến bạn rơi vào trường hợp há miệng mắc quai mà thôi.

su nghiep 12 chd
 
Các bạn học sinh dường như trở nên thiếu kiên nhẫn với việc học tập của mình trong tuần mới này.

Hãy để những thành tích huy hoàng trong quá khứ lại phía sau lưng, bởi nếu hiện tại bạn không cố gắng, thành tích của bạn có thể giảm sút bất cứ lúc nào, và việc người khác vượt qua bạn chỉ còn là vấn đề thời gian thôi.

Nếu đã đi làm, bạn chỉ muốn tập trung vào công việc của mình nên bỏ ngoài tai những cuộc nói chuyện, phân tranh, đấu đá trong nội bộ.

Bạn không ngại bị đánh giá là "xa rời tập thể" chỉ vì không muốn bản thân trở thành vật hy sinh cho bất cứ bên nào trong cuộc tranh chấp không liên quan tới mình. 

Xem thêm: 12 chòm sao được chiếu cố trên phương diện nào?
 

4. Ma Kết 

 
Với Ma Kết, tuần này bạn nên lắng nghe điều mà con tim mình muốn nói, đừng quá kiềm chế bản thân như vậy. Chỉ khi theo đuổi và làm những thứ mình thích, bạn mới cảm thấy cuộc sống của mình tươi đẹp hơn nhiều.

Nếu vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, chòm sao này có thể dễ dàng phát huy sở trường ở các môn học thế mạnh, đạt được sự tin tưởng của thầy cô.

Song điều bạn cần chú ý là học đều tất cả các môn để không khiến thành tích bị kéo tụt xuống chỉ vì một vài môn bản thân không có hứng thú.

Nếu đã đi làm, cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này phải đối diện với không ít khó khăn nhưng thực ra, bạn cũng không cần thiết phải quá lo lắng về điều đó. Chỉ cần cố gắng và nỗ lực hết mình, bạn vẫn sẽ đạt được kết quả khá lý tưởng thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X