Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo này nên làm gì khi rắc rối bủa vây trong tuần mới (20-26/7)?

Thứ Sáu, 17/07/2020 10:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (20-26/7) dưới đây phải làm gì để giảm thiểu những điều không may mắn? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Kim Ngưu 

 
Trong tuần mới này, Kim Ngưu cần phải xác định rõ ràng điều mình mong muốn là gì và điều mình có khả năng thực hiện là gì.

Bạn không nên theo đuổi những suy nghĩ viển vông, hãy bắt tay vào làm những việc có giá trị thực tế, cũng như để ý đến những người xung quanh mình.

cung hoang dao gap rac roi tuan moi
 
Trong công việc, dường như cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này đang đặt ra những mục tiêu quá khó cho chính bản thân mình đấy.

Một mục tiêu mang tính thách thức có thể giúp bạn không ngừng vươn lên bứt phá khẳng định bản thân, nhưng một mục tiêu xa vời chỉ khiến bạn mãi chạy theo và nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, thậm chí thất vọng mà thôi.

Còn nếu đang trong quá trình tìm kiếm việc làm, trước hết bạn nên tìm những công việc phù hợp với năng lực và chuyên môn của mình, như vậy tỉ lệ thành công mới cao được.
 

2. Cự Giải

 
Tuần này, có thể một vài điều  Cự Giải kỳ vọng sẽ không đạt được kết quả mà bạn đặt ra.

Điều này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng và buồn bã, nhưng quan trọng là bạn phải biết rút kinh nghiệm và bài học cho mình, có như vậy thì mới đảm bảo được sự thành công trong tương lai.

Các bạn học sinh không có biểu hiện xuất sắc gì trong thời điểm này. Chính bản thân bạn cũng nhận ra rằng mình không đạt được phong độ như trước đó, thế nên bạn thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng.

Hãy bình tĩnh lại nào, có thể bạn đã bắt bản thân ôn luyện quá vất vả trong thời gian vừa rồi đấy.

Xem thêm: Bí quyết đạt điểm cao cho 12 chòm sao.

Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ gặp phải kẻ tiểu nhân trong môi trường làm việc. Hãy chú ý giữ khoảng cách với họ và đừng tin theo những lời đồn đại quá dễ dàng.
 

3. Xử Nữ 

 
Để tránh trở thành cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới, Xử Nữ cần phải thận trọng khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Khi đứng trước những quyết định trọng đại, bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kĩ, chứ không nên vội vàng nghe theo những cảm xúc nhất thời lúc ấy.

su nghiep 12 chd
 
Tuần này, các bạn học sinh cần phải tránh thái độ chủ quan, lơ là trong ôn tập kiến thức. Có những thứ bạn tưởng rằng mình đã nắm rõ như lòng bàn tay rồi, nhưng trên thực tế thì không phải đâu.

Nếu cứ bỏ qua kiến thức như thế thì khi đứng trước một bài tập khó, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng mình không biết làm ngay thôi.

Nếu đã đi làm, bạn cần chú ý trong những công việc mình được giao, đừng vì công việc vốn đã quá quen thuộc mà thành ra lơ là, sơ suất. Bạn vốn chẳng bao giờ muốn mình gây ra sai sót đâu, đúng không nào?
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình nên cởi mở và phóng khoáng hơn trong tuần này, đừng so đo tính toán quá nhiều những chuyện mà mình đang gặp phải. Đôi khi sự khoan dung sẽ đem lại cho bạn những điều may mắn bất ngờ đấy.

Nếu còn đang trong quá trình học hành, thi cử, bạn có vẻ đang khá lơ là thì phải.

Có thể việc mọi người xung quanh đều được nghỉ ngơi khiến bạn cảm thấy phân tâm, nhưng bạn phải biết rằng mỗi người có một công việc và nghĩa vụ riêng, đừng để hoạt động của người khác gây ảnh hưởng đến mình.

Nếu đã đi làm, bạn không nên đặt nặng vấn đề lợi ích cá nhân, làm việc gì cũng chỉ lo lắng rằng mình sẽ phải chịu thiệt. Nếu bạn cứ bo bo giữ mình thì bạn sẽ gây ấn tượng xấu với mọi người xung quanh đấy. Bạn có biết mình còn là cung hoàng đạo khó vay tiền?
 
Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X