Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao này sẽ gặp rắc rối tình cảm trong tháng 11, cẩn thận chia tay!

Thứ Năm, 02/11/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật không mấy vui vẻ với những cung hoàng đạo gặp rắc rối tình cảm trong tháng 11 này vì họ sẽ phải mệt mỏi vì tình duyên rất nhiều.

1. Song Tử


cung hoang dao gap rac roi tinh cam trong thang 11

Song Tử là cung hoàng đạo gặp rắc rối tình cảm trong tháng 11


Song Tử cần tự hỏi bản thân xem liệu bạn có thực sự muốn mọi chuyện kết thúc theo cách này hay không, hay nỗi sợ hãi đang khiến bạn không thể bước ra khỏi vùng an toàn quen thuộc - nơi bạn tìm thấy niềm an ủi trong sự tủi thân.
 
Hãy tự hỏi bản thân, tại sao bạn lại quá lo lắng khi đối mặt với thực tế về tình trạng mối quan hệ hiện tại của mình?
 
Sự lựa chọn nằm trong tay bạn. Bạn có thể thức dậy và đón nhận thử thách, hoặc có thể tiếp tục chìm sâu hơn vào sự tủi thân, nhìn mọi thứ xung quanh mình sụp đổ. 
 
Trong khi đó, mối quan hệ của bạn đã đạt đến mức mà niềm vui và sự lãng mạn dường như chỉ là những giấc mơ xa vời.
 
Thay vào đó, có vẻ như bạn và nửa kia của mình đã chuyển sang trạng thái tự mãn và cả hai đều không nỗ lực thay đổi hiện trạng.
 
Sự thật là tình yêu của bạn vốn đã trở nên mong manh và dễ vỡ. Bạn trải qua những chuyển động của cuộc sống hàng ngày mà không có nhiều nhiệt huyết.
 
Tiếng cười, những câu chuyện cười và nhiều hình thức giải trí khác nhau chỉ trở thành trò tiêu khiển, hãy xem lại cái tôi của cả 2 người, các bạn đi sai đường rồi.

2. Bạch Dương


Nổi tiếng là người tỉnh táo, thật ngạc nhiên khi thấy Bạch Dương khá vô tri, ngây thơ khi đề cập đến các vấn đề tình cảm trong tháng này.
 
Ảnh hưởng từ vũ trụ nêu bật những thách thức mà sự ngây thơ mang lại cho mối quan hệ của bạn.
 
Mọi người xung quanh dường như đều cảm thấy có điều gì đó không ổn, chỉ có bạn không biết. Đã đến lúc bạn phải xem xét kỹ hơn và chấp nhận con người thật của người ấy, bao dung cho khuyết điểm của họ thay vì cứ đòi hỏi họ phải thay đổi liên tục.
 
Bạn đã nhận thức được tình trạng này từ lâu nhưng việc thừa nhận nó không hề dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế buộc bạn phải đối mặt.
 
Tháng này, bạn sẽ bắt đầu có ý tưởng rằng sự quan tâm của bạn dành cho người ấy đang giảm dần. Có lẽ đã đến lúc phải buông bỏ.
 
Một khi bạn buông bỏ mối quan hệ này, cảm giác nhẹ nhõm sẽ tràn ngập con người bạn. Cảm giác tự do theo sau sẽ khiến bạn nhận ra mình đã bỏ lỡ bao nhiêu tốt đẹp, nếu cảm thấy không thể ở cạnh nhau nữa, xin hãy buông tay nhau ra!

3. Xử Nữ


Theo chiêm tinh tháng 11, Xử Nữ thấy mình đang rơi vào một tình thế có hại, điều này không chỉ khiến bạn tổn thương mà còn gây rất nhiều căng thẳng cho đối phương.

Mặc dù người ấy quan tâm và ngưỡng mộ bạn nhưng họ lại muốn thoát khỏi những lời chỉ trích, lăng mạ và thao túng liên tục.
 
Có lẽ bạn thắc mắc tại sao mình lại cảm thấy cần phải kiểm soát người khác như thể bạn sở hữu trí tuệ toàn diện về điều gì là tốt nhất cho mọi người xung quanh.
 
Mối quan hệ của bạn đang bấp bênh bên bờ vực thẳm. Nếu bạn muốn ngăn chặn sự hỗn loạn không thể đảo ngược, đã đến lúc lùi lại một bước và xoa dịu mọi thứ.
 
Đã đến lúc ngừng cãi nhau và thay vào đó hãy bắt đầu tích cực lắng nghe. Tháng này mang đến những lời nhắc nhở về những nỗ lực thất bại trong quá khứ của bạn, khiến bạn cảm thấy trống rỗng và kiệt sức.
 
Những cuộc đụng độ cãi vã liên tục khiến bạn kiệt sức, người ấy dường như đóng vai trò là kẻ thù trong những lúc bất đồng quan điểm.
 
Mọi cuộc trò chuyện dường như đều kết thúc trong xung đột, khiến toàn bộ mối quan hệ giống như một cuộc đấu tranh không ngừng. Lúc này, bạn hay tự hỏi liệu mình có đủ sức để tiếp tục chiến đấu hay không.
 
Mối quan hệ của bạn đã tan vỡ và đang hướng đến sự sụp đổ không thể tránh khỏi. 
 
Hãy dành một chút thời gian để buông bỏ mọi thứ và hít một hơi thật sâu. Có thể cả hai bạn cần tạo không gian để đánh giá cảm xúc của mình một cách trung thực.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X