Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa đầu năm 2024 - 4 chòm sao này cẩn thận có rắc rối tình cảm, dễ ăn quả LỪA!

Thứ Ba, 05/03/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những ai nằm trong top cung hoàng đạo gặp rắc rối tình cảm nửa đầu năm 2024 cần đặc biệt chú ý đến những cạm bẫy cám dỗ về mặt cảm xúc.


Top 1: Song Tử

 
cung hoang dao gap rac roi tinh cam nua dau nam 2024
 

Mối quan hệ tam giác, kết nối bị ngắt

 
Đời sống tình cảm của Song Tử có thể có một số khúc mắc trong nửa đầu năm 2024, bởi vì sự quyến rũ và tò mò của bạn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người khác giới, thậm chí có thể gây ra mối quan hệ tay ba.

Song Tử cần xử lý cảm xúc của mình một cách cẩn thận và không để mình rơi vào trạng thái mất kết nối, nếu không có thể làm tổn thương bản thân hoặc người khác.

Bạn cũng nên cẩn thận để không bị vẻ bề ngoài hay những lời nói ngọt ngào đánh lừa, đồng thời nên nhìn rõ ý định thực sự của đối phương.

Về mối quan hệ hôn nhân, Song Tử nên bình tĩnh và lý trí, không dễ tin vào lời hứa của người khác, hãy chừa nhiều không gian cho bản thân và người ấy mỗi khi có chiến tranh lạnh, cân nhắc kỹ lưỡng mọi tiến triển của mối quan hệ.
 

Top 2: Xử Nữ

 

Tình yêu nam nữ, cạm bẫy ngọt ngào

 
Là cung hoàng đạo gặp rắc rối tình cảm nửa đầu năm 2024, vận may tình duyên của Xử Nữ sẽ tương đối thăng trầm trong 6 tháng đầu năm 2024.

Bạn có thể gặp một số người khéo miệng, lãng mạn, những người sẽ khiến bạn say sưa trong bầu không khí ngọt ngào, nhưng những người này không chân thành, họ không thực sự muốn ở bên bạn lâu dài.

Xử nên cảnh giác với những cạm bẫy ngọt ngào này, đừng dễ dàng bộc lộ cảm xúc của mình, đừng bị những lời hoa mỹ của người khác dụ dỗ và hãy một cái đầu lạnh.

Xử Nữ nên bình tĩnh và cảnh giác, đừng quá vội vàng can thiệp mà nên chú ý hơn đến lời nói, việc làm và thái độ của đối phương, đồng thời cân nhắc kỹ xem họ có xứng đáng để tin tưởng và hy sinh tình cảm, thời gian, tiền bạc hay không.
 

Top 3: Hổ Cáp

 

Tình yêu ảo, cái kết trống rỗng

 
Vận may tình cảm của chú Bọ Cạp tương đối chậm chạp trong nửa đầu năm 2024. Bạn sẽ gặp một số người khiến trái tim bạn rung động trên internet hoặc trên các nền tảng ảo khác, đồng thời đầu tư nhiều thời gian và sức lực để duy trì những mối quan hệ ảo này.

Tuy nhiên, những mối quan hệ ảo này không mang lại kết quả thực tế, thậm chí có thể là sự lừa đảo, thủ đoạn của đối phương.

Bọ Cạp nên cẩn thận với những tình yêu ảo này, đừng để tình cảm của mình lãng phí vào những lâu đài trên không và đừng để bị lừa dối bởi danh tính hoặc cảm xúc giả tạo của người khác.

Hổ Cáp nên bình tĩnh và lý trí khi giải quyết các mối quan hệ, đừng dễ dàng tin tưởng người lạ trên mạng, hãy cảnh giác và chú ý hơn đến lời nói và việc làm của nhau để tránh bị tổn thương.
 

Top 4: Kim Ngưu

 
Top 4: Kim Nguu
 

Không gian xám xịt, cạm bẫy tình yêu

 
Kim Ngưu sẽ có vận may tình cảm rất mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2024, dễ dàng gặp được một người bạn đời tốt, cũng có thể thực hiện được ước mơ yêu đương, kết hôn và sinh con.

Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến bạn phải đối mặt với một số lựa chọn và khó khăn về mặt cảm xúc, đồng thời bạn cần xử lý khoảng trống trong mối quan hệ của mình một cách cẩn thận, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối không đáng có.

Ngưu nên cẩn thận để không bị lung lay bởi lòng tham hay dục vọng của bản thân, nên trung thành với cảm xúc của bản thân, tôn trọng cảm xúc của đối phương, không để bản thân và người khác bị tổn thương.

Chiêm tinh năm 2024 khuyên Kim Ngưu nên xử lý rắc rối một cách hợp lý, không bị lung lay bởi những thôi thúc hay ham muốn nhất thời, nên cân nhắc rõ ràng nhu cầu của bản thân và mong muốn của đối phương để đạt được sự hài hòa và hạnh phúc về mặt cảm xúc. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X