Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phiền phức không ngừng đeo bám 4 chòm sao này dịp cuối tuần (25-26/3)

Thứ Sáu, 24/03/2023 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo gặp phiền phức cuối tuần 25-26/3/2023 chỉ có thể giải tỏa mọi bức xúc trong lòng bằng cách dành thời gian suy ngẫm thật kỹ trước khi hành động.
 

Cự Giải


Cung hoàng đạo Cự Giải làm gì cũng hết lòng, hết mình nên khi ai đó phủ nhận công sức, đổ lên bạn một gáo nước lạnh bằng câu nói: "Chưa đủ cố gắng" khiến bạn chán nản, không muốn tiếp tục nữa.

Đôi khi lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực, một khi đi trên một con đường rất lâu mà không thấy hi vọng tươi sáng thì nên thay đổi hướng đi. Hay khi mà những tiêu chuẩn sống mà bạn kiên trì bấy lâu đã khiến bạn mệt mỏi thì nên thay đổi.

Đừng để sự ổn định ở hiện tại trói buộc sự phát triển của bạn vì thực tế bạn xứng đáng hơn vị trí hiện tại rất nhiều.
 
cung hoang dao gap phien phuc cuoi tuan 25-26/3/2023

Những cung hoàng đạo gặp phiền phức cuối tuần 25-26/3/2023

Sư Tử

 
Sư Tử cũng là cung hoàng đạo gặp phiền phức cuối tuần 25-26/3/2023. Có thể vì Sư Tử cố gắng hơn thua ai đó, nhất là những kẻ tỏ ra thiếu tôn trọng bạn.

Thực ra, không ai phủ nhận năng lực của bạn nhưng không có nghĩa là bạn không có những sai sót. Thế nhưng việc tự nhận ra thiếu sót của bản thân trong lúc này đối với Sư Tử là việc không dễ dàng gì.
 
Thế giới này rất rộng lớn, bạn giỏi nhưng sẽ có những người còn giỏi hơn. Trưởng thành rồi, bạn nên tập làm quen và thích nghi với những thay đổi có thể bất ngờ xảy ra và quan trọng hơn là nhận ra đâu là điểm yếu và điểm mạnh của bản thân.
Những hiện tượng chiêm tinh quan trọng năm 2023 quyết định số phận 12 cung hoàng đạo
Chúng ta đang chuẩn bị cho một cuộc chấn động mang tầm cỡ vũ trụ, cùng xem chiêm tinh năm 2023 sẽ có những gì quan trọng tác động đến 12 chòm sao nhé.

Thiên Bình

 
Thiên Bình cảm thấy phiền phức khi cuối tuần mà vẫn phải xử lý một số việc không đâu.

Có thể lúc này bạn rơi vào tình huống khó phân xử khi hoàn cảnh thực tế không giống như những gì bạn từng nghĩ. Lúc này bạn nên im lặng và giữ bình tĩnh, không phải lúc nào chủ động đưa ra ý kiến cũng là khôn ngoan.
 
Cuộc sống phức tạp hơn những gì bạn có thể tưởng tượng, bạn cũng không cần chống đối mà cứ thuận theo tự nhiên, rồi mọi chuyện sẽ sớm qua thôi. 
 

Bảo Bình

 
Trực giác của Bảo Bình rất tốt, giúp bạn phán đoán được nhiều việc một cách nhanh nhạy. Tuy nhiên, điều tiêu cực đó là bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác, bạn có xu hướng dễ nổi nóng hơn bao giờ hết vào cuối tuần này.

Lời khuyên cho bạn trong thời điểm này đó là hãy bình tĩnh đối mặt, nên ưu tiên việc lắng nghe hơn là góp ý, đừng giúp người khác trong việc quyết định những chuyện quan trọng.

Đừng để sự nhiệt tình của bản thân dẫn người khác đến quyết định sai lầm, cũng đừng để những hạn chế của bản thân ảnh hưởng đến người khác.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X