Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Một giai đoạn đầy THỬ THÁCH bắt đầu vào tháng 3 với những cung hoàng đạo này!

Thứ Ba, 28/02/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh cảnh báo trước top 3 cung hoàng đạo gặp nhiều khó khăn nhất tháng 3, các bạn hãy thận trọng trong mọi việc mình làm.

I. Chiêm tinh tháng 3/2023


cung hoang dao gap nhieu kho khan nhat thang 3
 
Chiêm tinh tháng 3/2023 nói đây có thể nói là thời điểm đổi mới với nhiều cung hoàng đạo, tuy nhiên, sao Thổ trong cung Song Ngư sẽ đem lại khá nhiều thử thách cho một số cung hoàng đạo.
 
Cuộc sống hàng ngày của chúng ta không chỉ được định hình bởi nhiều yếu tố và thông số vốn có trong tính cách của chúng ta, mà chúng còn chịu ảnh hưởng của vũ trụ.
 
Sao Thổ đi vào cung Song Ngư trong tháng 3 đang đến gần và rất có thể nó sẽ mang lại một số thay đổi trong cuộc sống của chúng ta.

Tầm ảnh hưởng của nó tác động mạnh lên những cung hoàng đạo gặp nhiều khó khăn nhất tháng 3 sau đây, thật không may đúng không? Bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi ảnh hưởng của các thiên thể.
 
Các bạn sẽ phải dựa vào khả năng của chính mình để vượt qua những khó khăn sắp ập đến với mình.

II. Cung hoàng đạo gặp nhiều khó khăn nhất tháng 3


1. Cự Giải


Chúng ta có thể nói gì về cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất ngoài diễn biến trong tháng của họ, vận trình tháng mới phụ thuộc vào khả năng kiểm soát sự nhạy cảm của chòm sao này.
 
Trong một số trường hợp, sự nhạy cảm có thể đóng vai trò là ngòi nổ cho một tình huống đầy thách thức nhanh chóng leo thang ngoài tầm kiểm soát. Do đó, tự chủ là đặc điểm quan trọng nhất mà Cự Giải cần có trong tháng 3.
 
Mặc dù những tuần sắp tới sẽ không suôn sẻ lắm đối với Cự Giải, nhưng không có lý do gì để làm to chuyện nếu chòm sao này có thể học cách kiềm chế bản thân.
 
Ngoài ra, luôn có một số khoảng trống và cách để thay đổi tiến trình của các sự kiện. Bạn cần quan sát và kiên nhẫn.
 
Tất cả những gì Cự Giải có thể làm là khuyến khích bản thân phát triển khả năng tự nhận thức về những hành động hấp tấp mà mình thực hiện để giúp mình vượt qua những thách thức trong cuộc sống tốt hơn.
 
Cự Giải có thể hành động phù hợp với tình hình hiện tại, mục tiêu và hoàn cảnh của họ.

Điều này cũng áp dụng cho tình yêu, bởi vì sự kết hợp giữa sao Kim và sao Diêm Vương có thể biến mối quan hệ của chòm sao này thành một thử thách thực sự về sự kiên nhẫn.
 

2. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nếu biết rằng tháng 3 sẽ đặc biệt thử thách đối với những người sinh ra dưới cung Nhân Mã, chúng ta có thể tự hỏi: “Có phải vì thiếu phiêu lưu hoặc do phiêu lưu nhiều quá nên đã tự phá hỏng tháng của họ không?”
 
Câu trả lời là ở đâu đó ở giữa. Một mặt, sẽ không có một sự kiện nào có thể làm hỏng tinh thần tự do và phiêu lưu của họ. Mặt khác, có lẽ môi trường xung quanh họ là nguyên nhân gốc rễ của những khó khăn.
 
Không có tâm trí thoải mái, Nhân Mã sẽ không thể thử những điều mới, kết bạn mới hoặc đi du lịch khắp đất nước.
 
Có lẽ họ đã quên cách duy trì mối quan hệ với những người họ quan tâm và những người thân yêu đang chống lại họ.
 
Sự thiếu cân nhắc của Mã đã khiến bạn bè, người thân và thậm chí cả đồng nghiệp của họ khó chịu. Bạn đã trở nên ích kỷ, xa cách hoặc thậm chí quá mê tự do, mọi người có thể quay lưng lại với bạn.
 

3. Bảo Bình


Mọi thứ dường như khá phức tạp đối với những người sinh ra dưới cung Bảo Bình, vì sao Thổ đi qua cung Song Ngư sẽ chi phối cuộc sống hàng ngày của họ.
 
Bảo Bình độc lập sẽ gây chiến với kẻ thù lớn nhất của mình - chính là bản thân mình. Vì điều này, tháng 3 sẽ là một trong những tháng khó khăn nhất đối với cậu ấy.
 
Chòm sao thông minh này lại gặp khó khăn trong việc tìm đường vượt qua những gì mình luôn muốn đạt được vì bị dày vò bởi những hối tiếc trong quá khứ.
 
Các bạn còn gặp khó khăn trong việc đạt được tiến bộ trên con đường hướng tới mục tiêu của mình hoặc trân trọng hiện tại và những khoảnh khắc vui vẻ.
 
Khả năng cao nhiều bạn sẽ chiến tranh lạnh hoặc chia tay với một người thân yêu, điều này sẽ khiến việc vượt qua cuộc sống hàng ngày trở nên khó khăn hơn, hãy tự hòa giải với chính mình nhé.
 
May mắn thay, mặc dù chòm sao này sẽ trải qua những giai đoạn đau đớn, nhưng những giai đoạn đó sẽ nhường chỗ cho sự hòa giải với những người liên quan đến nỗi đau của họ, điều này sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt Bảo Bình.
 
Ngay cả khi mối quan hệ của bạn đang tan vỡ, thì cũng đã đến lúc bạn phải chấp nhận con người thật của mình và đứng dậy.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X