Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 24-30/7: Top 4 cung hoàng đạo gặp may nên làm gì cũng thuận, đánh đâu trúng đó

Chủ Nhật, 23/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo gặp may trong công việc tuần mới 24-30/7 khi vị trí của các hành tinh nâng đỡ, hợp thành nguồn năng lượng tích cực để nâng đỡ họ có những bước tiến hoặc thay đổi quan trọng, cần thiết.

1. Thiên Bình

 
Thiên Bình trở thành cung hoàng đạo gặp may trong công việc tuần mới 24-30/7 là hoàn toàn xứng đáng. Bạn đã phải đấu tranh thật nhiều để có được điều này.

Tuần mới có những trải nghiệm thú vị khiến bạn sẽ thay đổi quan điểm và góc nhìn sự kiêu ngạo và lòng tự trọng. Bạn có thể khả năng tự bảo vệ bản thân, không bị bất ai thao túng. 
 
Năng lượng tích cực cùng sự tập trung sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành các dự án và thực hiện được ước mơ của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu Thiên Bình, thế nên sẽ có những người phản đối hoặc chỉ trích, nhưng việc của bạn đó là gạt bỏ những lời độc địa này đi và tiếp tục tiến về phía trước. Bạn càng biết cân bằng, giữ niềm tin vào bản thân thì kết quả lại càng rực rỡ.  
 
cung hoang dao gap may trong cong viec tuan moi 24-30/7

Những cung hoàng đạo gặp may trong công việc tuần mới 24-30/7

2. Ma Kết

 
 
Sự thay đổi, dịch chuyển của các hành tinh sẽ gia tăng vận may và năng suất của Ma Kết trong tuần mới (24-30/7). Nhờ thế mà bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, có nhiều thời gian cho bản thân. 

Hãy tận dụng cơ hội này để bứt phá này và hành động quyết liệt, đừng vì bất cứ lý do gì mà trì. Bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội nếu thiếu đi sự tập trung. Ngoài ra, hãy để ý hơn tới các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết.

Bên cạnh đó, những ai tập trung vào việc cải thiện mối quan hệ thì tuần này là một trong khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái nhất của Ma Kết. Bạn cảm thấy không phải lo nghĩ nhiều, vô tư nô đùa và tràn ngập tiếng cười trong cuộc sống.

Một số Ma Kết thậm chí có thể chuẩn bị cho một kỳ nghỉ cuối tuần với gia đình hoặc nhóm bạn bè của mình. Mỗi ngày trôi qua thật bình dị và chậm rãi, nhưng bạn sẽ tận hưởng nó một cách triệt để. Thậm chí có thể có một ngày sinh nhật của người thân tạo điều kiện để mọi người gặp nhau để trò chuyện vui vẻ.
Top 5 chòm sao hay đóng vai NẠN NHÂN, con nai vàng dẫm nát khu rừng già!
Ta cần để ý những cung hoàng đạo hay đóng vai nạn nhân này, cách hiệu quả nhất để đối phó với họ là tránh dành cho họ sự chú ý mà họ muốn.

3. Cự Giải

 
Cự Giải tha hồ bung tỏa năng lực của mình trong tuần này. Những ý tưởng và nguồn cảm hứng sẽ ngày càng dồi dào, giúp bạn cảm nhận sự mạnh mẽ từ nội lực bên trong, chính bạn cũng cảm thấy bất ngờ vì nguồn năng lượng dồi dào này.

Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành nên tốc độ chậm rãi trong đời sống tình cảm lại có thể trở thành tác nhân bổ sung hoàn hảo cho nguồn năng lượng ở những lĩnh vực khác trong cuộc sống của Cự Giải. 
 
Nếu có thể, hãy thiền ngay trước khi đi ngủ hoặc, tốt hơn nữa, hãy bật một bản nhạc thiền để bạn dễ đi vào giấc ngủ. Những giấc mơ đẹp sẽ ghé thăm, mở ra cánh cổng vào các thế giới tươi đẹp hơn cho bạn vào ngày hôm sau. Thậm chí, nhiều Cự Giải có được trí tuệ và ý tưởng tuyệt đỉnh nhờ cách này. 
 
Hãy chắc chắn rằng bạn ăn mặc đẹp trong tuần này, cho dù bạn không thích nó. Điều đó sẽ mang đến vận may cho bạn đấy nhé. 

4. Nhân Mã

 
Tuần mới Nhân Mã có cảm giác rất đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, vui tươi trong lòng và chỉ muốn chia sẻ nó với càng nhiều người càng tốt, đặc biệt là gia đình, bạn bè.

Năng lượng tích cực của bạn lan tỏa cả nơi công sở khiến ai cũng cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng Nhân Mã. Đối với một số người, điều này sẽ là do một cơ hội bất ngờ, họ trao cho bạn vị trí quan trọng trong công việc. 

Nhân Mã cũng tận dụng cơ hội này rất tốt và càng nhận được sự tín nhiệm của mọi người cũng như cấp trên. Cơ hội thăng tiến, tăng lương hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.
 
Nếu Nhân Mã đang cố gắng tổ chức, sắp xếp lại cuộc sống của mình hoặc thiết lập một thói quen mới thì lúc này là thời điểm cực kỳ thích hợp. Thậm chí có thể bạn quyết định không muốn tiếp tục tranh cãi với ai đó và chỉ cần chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với họ.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X