Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 21-27/8: Top 4 cung hoàng đạo được QUÝ NHÂN chỉ lối, làm gì cũng có lộc

Thứ Sáu, 18/08/2023 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo gặp may trong công việc tuần mới 21-27/8 khi có nhiều điều kiện thuận lợi bất ngờ đến với mình. Hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội đang có, đừng để bản thân phải tiếc nuối nhé.


1. Ma Kết

 
Ma Kết may mắn trở thành cung hoàng đạo gặp may trong công việc tuần mới 21-27/8 nên dường như làm việc gì cũng thuận lợi, thường xuyên được giúp đỡ nhiệt tình.

Năng lượng của tuần mới thật ấm áp và dịu dàng đối với Ma Kết, khiến họ thường xuyên có cảm giác hài lòng, trong tầm kiểm soát và sung túc. Một số bạn thậm chí có thể nhờ chỉ dẫn của ai đó mà hoàn thành công việc nhanh chóng, có nhiều thời gian hơn cho gia đình, được nghỉ ngơi một cách thoải mái.

Không những thế, những gì bạn thực hiện trong tuần này sẽ có tác động vang dội đến người khác, cho dù họ có thể hiện ra ngoài hay không. Một số người thậm chí còn xem bạn là tấm gương sáng để noi theo. Và thực tế là họ đã tiến bộ hơn rất nhiều so với thời gian trước.
 
Để mọi thứ không xảy ra một cách ngẫu nhiên, bạn có thể làm mọi việc trở nên có chủ đích và sống chánh niệm hơn trong suốt cả tuần. Ví dụ, nếu bạn uống trà hoặc cà phê, hãy uống với mục đích lấy lại tinh thần. Nếu bạn nói chuyện với ai đó, hãy nói với ý định muốn có một cuộc trò chuyện chân thành.
 
cung hoang dao gap may trong cong viec tuan moi 21-27/8

Top những cung hoàng đạo gặp may trong công việc tuần mới 21-27/8

2. Bảo Bình

 
 
Tuần này có điều kiện tốt để Bảo Bình có thể giải quyết vấn đề tài chính của mình, xem xét kế hoạch của bản thân trong tương lai gần và đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào chỉ vì bỏ qua một số chi tiết nhỏ.
 
Nếu bạn đang có sẵn những kế hoạch đang ấp ủ thì nên thực hiện trong tuần này (21-27/8) vì hứa hẹn sẽ có quý nhân bất ngờ xuất hiện để dẫn đường, chỉ lỗi cho bạn. Hãy kiên nhẫn thực hiện theo vì chúng giúp bạn rút ngắn khá nhiều thời gian và công sức. Ngay lúc này bạn cũng cần tập trung hơn, không lãng phí năng lượng, thời gian cho những việc có thể gây sao nhãng cho bạn trong tuần này.
 
Dường như có một năng lượng dồi dào nào đó trợ lực để Bảo Bình trở nên uy quyền hơn. Bạn thậm chí có thể thấy mình đang sử dụng quyền lực của mình mà ít bị phản kháng hơn bình thường. Bạn có thể trở thành người đứng đầu để hướng dẫn mọi người làm theo.
 
Năng lượng tuần này của bạn cũng rất tốt cho việc viết lách, lên kịch bản. Vì vậy, hãy sẵn sàng với một cuốn sổ hoặc nhật ký và đảm bảo chúng phải thật đẹp mắt để bạn muốn sử dụng nó thường xuyên. Sau đó, hãy viết ra khung cảnh bạn đã hoàn tất các mục tiêu trong cuộc sống như thế nào, việc này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để biến tất cả thành hiện thực. 

Hai siêu Trăng trong tháng 8/2023 và tác động kỳ lạ của nó tới 12 chòm sao!
Những người yêu thiên văn sẽ chiêm ngưỡng 2 siêu Trăng tháng 8/2023 và cùng xem nó tác động ra sao tới cuộc sống của 12 cung hoàng đạo nhé.
 

3. Sư Tử


Sư Tử có thể hoàn toàn chủ động quyết định tuần này của mình sẽ diễn ra như thế nào. Sẽ có những thách thức xuất hiện nhưng lại là cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình, vì thế hãy cứ nắm bắt, đón nhận với thái độ tích cực, rồi người khác sẽ phải trầm trồ với những gì bạn làm được.

Tuy nhiên, đừng quá đề cao bản thân khi nghe những lời khen, nếu bạn coi sức mạnh và quyền lực này là điều hiển nhiên, Sư Tử sẽ vô tình thu hút những người cố gắng thao túng bạn hoặc tìm cách hạ gục bạn bằng những trò "chơi xấu". Vì thế, nếu có được thành công cũng đừng tự mãn, cho rằng mình hơn mọi người, hãy khiêm tốn Sư Tử nhé.

Cho dù Sư Tử đang muốn loại bỏ sự tiêu cực khỏi hào quang của mình hay muốn tối đa trong việc sử dụng năng lượng tốt thì nên ưu tiên sử dụng thạch anh trong suốt để thu hút vận may cho mình. 

4. Thiên Bình


Thiên Bình có thể hoàn toàn lựa chọn được tuần mới của mình sẽ rực rỡ hay cực nhọc chỉ bằng những quyết định đơn giản mà họ đưa ra vào đầu tuần.
 
Một số Thiên Bình đã sẵn sàng đón nhận thử thách mới hoặc thử một sở thích mới và tuần này (21-27/8). Đây được xem là thời điểm tốt để bước ra khỏi vùng thoải mái, thực hiện những gì được xem là đam mê. Tuy nhiên, đừng lo lắng về vấn đề tài chính, bạn đang có cả vũ trụ hỗ trợ. Miễn là bạn không hoàn toàn quên đi gốc rễ vấn đề, bạn sẽ luôn tìm ra giải pháp cho mọi việc có thể phát sinh.
 
Bạn có thể cảm thấy như mình đang bị một số nhân vật có thẩm quyền đánh giá, soi xét kỹ lưỡng. Thế nhưng họ không hề khắc nghiệt như cách bạn nghĩ, nếu bạn có thể vượt qua những tiêu chuẩn họ đưa ra, bạn đã có thể nâng tầm bản thân trong việc làm ăn, kinh doanh của mình. 
 
Trò chuyện với người lớn tuổi sẽ mang tới vận may cho tuần mới của Thiên Bình. Vì vậy, nếu bạn chưa nói chuyện với ông bà hoặc cô dì chú bác ở xa trong một thời gian dài, thì bây giờ là lúc để gọi điện cho họ. Nếu có thể, hãy ghé thăm nhà họ cùng một món quà, đó có thể là món đồ thủ công, hoặc thực phẩm, đồ ăn, rau củ quả... 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X