Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh bật mí 6 cung hoàng đạo được yêu thích nhất năm 2022, nhân cách VÀNG ai cũng phải thương!

Thứ Hai, 30/05/2022 13:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những cung hoàng đạo được yêu thích nhất năm 2022, họ là những con người chiếm được lòng của nhiều người theo khảo sát của chiêm tinh, có bạn trong đó không?

1. Ma Kết

 
cung hoang dao duoc yeu thich nhat nam 2022
 

Con người tận tâm, chu đáo, ngoài lạnh trong nóng

 
Ma Kết trung thành với bạn bè và người yêu của mình. Một khi họ đã cam kết với bạn, ưu tiên hàng đầu của mối quan hệ này sẽ là ưu tiên số 1.
 
Nhìn bề ngoài, Ma Kết giống như một người chỉ lo xây dựng sự nghiệp sao cho thành công. Đúng vậy, họ là những cá nhân có ý chí kiên cường và chăm chỉ, cống hiến hết mình cho công việc.
 
Nhưng một đặc điểm quan trọng nữa là họ cực kỳ có trách nhiệm, cố gắng cũng chỉ vì cơm ăn áo mặc của những người mình thương, nếu không có sự thành công họ sẽ không thể yên tâm để lo lắng cho người thân.
 
Cung hoàng đạo này cũng coi trọng vật chất, luôn theo đuổi những nền tảng vững chắc, ổn định. Kết cần có đủ điều kiện kinh tế để giúp bạn bè, cha mẹ cũng như người yêu lúc khó khăn, không thích ngửa tay xin tiền người khác nên mới đâm đầu vào công việc như vậy.
 
Bạn hãy yên tâm rằng, chòm sao này cũng nồng nàn và lãng mạn trong đời sống tình cảm. Họ luôn cam kết yêu thương bạn đời theo cách tốt nhất có thể.
 
Đôi khi họ cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống. Nhưng Ma Kết vẫn coi trọng sự nghiêm túc trong các mối quan hệ giống như sự nghiêm túc trong công việc.

Vì vậy, nếu thương Kết bạn có thể ở bên cạnh để an ủi và chia sẻ khó khăn để họ bớt áp lực và cố gắng nhiều hơn.
 

2. Kim Ngưu

 

Người tình gợi cảm

 
Kim Ngưu được coi là cung hoàng đạo gợi cảm nhất năm 2022. Vì vậy, hãy yên tâm rằng sự lãng mạn và thân mật trong mối quan hệ của hai bạn sẽ không bao giờ cạn kiệt nếu yêu chòm sao này!
 
Họ sẽ trở thành những người sống có trách nhiệm, chung thủy và nồng cháy trong một mối quan hệ nghiêm túc. 
 
Nhưng đừng quên một mặt tính cách khác của họ - Kim Ngưu rất trung thành nhưng cũng cực kỳ “dính người”, nếu bạn chiếm được lòng tin của họ, họ sẽ phụ thuộc vào bạn cả đời.
 
Ngưu yêu đương hay làm bạn bè cũng đều rất mãnh liệt, luôn mong muốn được tắm cho bạn bằng tình yêu thương và tình cảm của họ! Nhưng điều đó không hẳn là sự tích cực, nhiều người sẽ cảm thấy đó là sự chiếm hữu đến đáng sợ và ngột ngạt.
 
Đừng để cung hoàng đạo này cảm thấy rằng bạn đã xâm phạm sự tin tưởng và chung thủy của họ. Kim Ngưu không thể chịu đựng được cảm giác bị phản bội.
 
Ngưu sẽ dành toàn bộ tâm trí của mình cho bạn khi họ đã xác định chuyện tình cảm với bạn. Vì thế, Kim Ngưu thực sự rất ghét bị người mình yêu phản bội và ghét bị người khác bỏ rơi lắm đó nha.
 
Với người mà mình ghét thì con người này rất ít nói và chẳng bao giờ tiếp xúc hay nói chuyện vui vẻ với người đó. Họ cũng không biết diễn và cũng không bao giờ thích thay đổi bản thân để chiều lòng những người khác, một khi bạn đã phụ lòng chòm sao này thì không bao giờ có cửa quay lại.
 

3. Thiên Bình

 

Những con người sống tình cảm

 
Thiên Bình là cung hoàng đạo có đầu óc công bằng, luôn coi trọng nhu cầu của mọi người hơn cả nhu cầu của bản thân. Hạnh phúc của họ nằm ở chỗ làm cho những người thân yêu của mình được hạnh phúc.
 
Nếu một Thiên Bình là bạn bè hoặc người yêu của bạn, bạn sẽ được nuông chiều bằng sự quan tâm và những lời khen ngợi! Khi họ tôn thờ điều gì đó ở bạn, họ sẽ công khai bày tỏ điều đó.
 
Bên cạnh bản chất yêu thương, Thiên Bình cũng là người yêu đương rất trung thành. Chòm sao này không thể hứa yêu dài lâu nhưng sẽ yêu đậm sâu, mỗi giây phút ở bên nhau đều thật lòng, bạn sẽ không bao giờ phải nghi ngờ lòng trung thành của họ.
 
Với tất cả những phẩm chất này được kết hợp lại với nhau, không có gì ngạc nhiên khi Thiên Bình được biết đến là cung hoàng đạo được yêu thích nhất năm 2022.
 
Thiên Bình rất hòa đồng và thân thiện, vì vậy họ sẽ dành rất nhiều thời gian và sự quan tâm cho bạn bè, điều này có thể khiến người ấy cảm thấy đôi lúc hơi tủi thân.
 

4. Cự Giải

 

Dịu dàng như mặt hồ mùa thu

 
Cự Giải là con người biết đồng cảm với nỗi đau của những người xung quanh, sống nhạy cảm, tình cảm, luôn quan tâm và hướng về gia đình. Con người này còn có một phương châm sống “nếu bạn hết lòng vì tôi, tôi cũng sẵn sàng làm thế vì bạn”.
 
Những phẩm chất này khiến việc yêu hoặc làm bạn với  một người thuộc cung Cự Giải trở thành một trải nghiệm thực sự tuyệt vời.
 
Trái tim họ tràn ngập lòng trắc ẩn tuyệt đối đối với bạn bè và gia đình. Cua nhỏ thể hiện tình cảm mẫu tử mạnh mẽ đối với con cái và sẽ bảo vệ những người họ yêu thương bằng cả mạng sống của chính mình.
 
Tuy nhiên bạn cần học cách để lựa chọn bạn đồng hành của mình một cách thông minh để hạn chế việc bị người khác lợi dụng.
 
Biểu hiện tình yêu của Cua rất dịu dàng, điều này cùng với tính cách lãng mạn khiến họ trở thành một trong những con người nhẹ nhàng và mơ mộng nhất.
 
Khi kết hôn, Cự Giải sẽ là chòm sao có quan điểm sống chuẩn mực, nghiêm túc, luôn ủng hộ quyết định của vợ/chồng và cẩn thận, kiên nhẫn lắng nghe, đem ra những khuyên hữu ích.
 
Vấn đề duy nhất của chòm sao này là bản tính bảo vệ và nhạy cảm bẩm sinh dễ khiến họ nảy sinh ghen tị và nghi ngờ trong các mối quan hệ. 
 

5. Hổ cáp

 
Ho Cap
 

Sống biết điều và yêu mãnh liệt

 
Hãy chuẩn bị cho một niềm đam mê mãnh liệt khi bạn yêu một người cung Hổ Cáp.
 
Họ thích đào sâu và nắm bắt trái tim của bạn, con người này luôn mong đợi những cuộc trò chuyện sâu sắc và thân mật. Điều khiến họ khao khát chính là khả năng yêu sâu sắc, cả về thể xác lẫn tình cảm.
 
Họ là người kén chọn người yêu, nhưng một khi trái tim đã định, họ yêu vô điều kiện và chỉ dành tình cảm cho người bạn đời của mình
 
Dù là chòm sao sống biết điều nhưng bản tính của Cáp vốn không hề giỏi giao tiếp và ngại kết bạn, chính vì thế mà số bạn bè thân thiết của họ cũng không nhiều, ít mà chất lượng.
 
Điều này đồng nghĩa với việc, cuộc sống của các bạn cung này không quá phức tạp, họ dồn hết tình yêu thương cho những người thân cận, gần gũi nhất với mình chứ không lăng nhăng ong bướm.
 
Tình cảm của chú Bọ Cạp rất sâu sắc và được che giấu tốt, không thích công khai nhưng luôn chung thủy và đối đãi nhiệt tình với người mình yêu quý. Xu hướng che giấu cảm xúc này được cho là để nâng cao sự bí ẩn và khiến Hổ Cáp trở nên quyến rũ hơn.
 

6. Song Ngư

 

Hay mơ mộng nhưng tốt bụng

 
Song Ngư là những người có tâm hồn lãng mạn, nếu được một chú cá yêu thích, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một câu chuyện cổ tích!
 
Vì họ là con người hay vẽ giấc mơ viển vông nhưng rất hiểu chuyện nên sẽ cảm nhận được nỗi đau và luôn cổ vũ bạn.
 
Ngư là kiểu người mà bạn có thể thoải mái phàn nàn về một ngày làm việc khó khăn, họ sẽ đồng cảm và nấu cho bạn một bữa ăn ấm cúng để vực dậy tinh thần.
 
Điều thú vị nhất về Song Ngư là họ có thể vừa là những người bạn tốt tính vừa là người yêu ấm áp. Đôi khi họ sẽ có những câu đùa hóm hỉnh trong khi lúc trò chuyện, gửi những bức thư tình đáng yêu bất ngờ, trái tim chắc chắn sẽ tan chảy!
 
Ở bên cung hoàng đạo này, mọi người lúc nào cũng cảm thấy được quan tâm, được lắng nghe và được thấu hiểu. Nguyên nhân là bởi Song Ngư có khả năng đọc vị và luôn biết người khác muốn gì cũng như cần gì.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X