Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng cung hoàng đạo nào là hoa hậu thân thiện, được yêu mến nhất nơi công sở?

Thứ Hai, 14/06/2021 14:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có phải là cung hoàng đạo được yêu mến nơi công sở, được lòng cả lãnh đạo và đồng nghiệp? Hãy tìm hiểu trong bảng xếp hạng dưới đây và xem mình đứng thứ mấy nhé!

Hạng 12: Cự Giải

 
Thật ngạc nhiên khi Cự Giải không phải cung hoàng đạo được yêu mến nơi công sở, dù bạn có tính cách hiền hòa, dễ gần.

cung hoàng đạo được yêu mến nơi công sở
 
Thực chất, bạn thường có thái độ quá thờ ơ, công việc được đến đâu thì đến, không muốn cạnh tranh với bất kì ai. Chính sự dửng dưng ấy khiến lãnh đạo cảm thấy bạn không có chí tiến thủ, khó có thể đạt được thành công xét về lâu về dài.

Lại thêm cái tính thật thà, nghĩ gì nói nấy, không biết lấy lòng ai khiến bạn lại càng khó được lòng cấp trên hơn. Vì thế, dù có tài năng đi chăng nữa, chuyện thăng tiến của Cự Giải vẫn khá là bấp bênh.
 

Hạng 11: Kim Ngưu

 
Kim Ngưu nổi tiếng với cái tính cố chấp, cứng đầu cứng cổ, một khi đã quyết tâm làm việc gì rồi thì dù có ai khuyên bảo cũng không chịu lắng nghe, thay đổi. Bạn cho rằng mình là cung hoàng đạo tự lực cánh sinh.

Đặc biệt, cái tính này lại càng trở nên phiền phức nếu bạn phải tham gia vào các công việc nhóm. Nhiều khi, bạn chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn, vì không chịu thuận theo mọi người nên nhiệm vụ nhóm khó có thể hoàn thành thuận lợi.

Cộng thêm tính cách bướng bỉnh, bạn thậm chí sẵn sàng đôi co với lãnh đạo nếu hai bên có ý kiến bất đồng.
 

Hạng 10: Thiên Bình

 
Thiên Bình là người dễ gần, dễ làm thân với mọi người, thế nhưng vẫn không thể phủ nhận được một điều, ấy là bạn thường quá mức nhanh nhảu, nghĩ gì nói nấy mà không suy nghĩ kĩ.

Nhiều khi, chính vì thế mà bạn gây tổn thương đến lòng tự trọng của người khác lúc nào không hay, thậm chí gây thù kết oán với kẻ tiểu nhân, khiến rắc rối liên miên xuất hiện.

Đôi khi, mọi người còn xa lánh bạn vì bạn không ý thức được đâu là chuyện mình nên nói, đâu là chuyện mình nên giữ im lặng, chớ nên tọc mạch quá nhiều vào chuyện riêng tư. 
 

Hạng 9: Hổ Cáp

 
Hổ Cáp vốn là một cung hoàng đạo rất có năng lực, hơn nữa bạn luôn cố gắng làm việc để khẳng định bản thân.

Tuy nhiên, bạn lại thường tạo cho người khác cảm giác lạnh lùng, bí ẩn, thậm chí là khó hiểu, khó đoán. Nếu không thân thiết, rất ít người có thể đoán được ra bạn đang nghĩ gì và bạn mong muốn điều gì.

Trong cuộc sống, người ta thường có xu hướng tránh xa những điều mình không thực sự hiểu rõ, và đó cũng là lý do bạn không thực sự hòa nhập được với tập thể và nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 

Hạng 8: Song Tử

 
Song Tử thường hay suy đi tính lại quá nhiều trong công việc. Dường như, bạn chẳng mấy khi đưa ra được những quyết định rõ ràng, dứt khoát.

Cái tính lo trước lo sau của bạn sẽ khiến nhiều người cảm thấy rất sốt ruột, thậm chí nhiều lần vì thế mà bạn làm chậm tiến độ của cả nhóm.

Nếu không thay đổi tính cách này, bạn sẽ mãi là một cung hoàng đạo không được đánh giá cao nơi công sở. Hãy chăm chỉ học tập hơn nữa để nâng cao vốn kiến thức, đừng sợ hãi thất bại, bởi “thất bại là mẹ thành công”.
 

Hạng 7: Bảo Bình 

 
Nhiều khi, Bảo Bình thường thể hiện cảm xúc của mình một cách quá rõ ràng, khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy khó chịu hoặc khó xử.

chd được yêu mến
 
Làm việc trong một tập thể, đôi khi bạn phải học cách thỏa hiệp, đừng vì mọi việc xảy ra không theo như ý muốn của mình mà tỏ thái độ vùng vằng, bực bội.

Hãy học cách hòa nhập với mọi người xung quanh, lắng nghe ý kiến của mọi người và quan sát sự việc dưới nhiều góc độ, bạn sẽ thấy ý kiến của mình chưa chắc đã là đúng đắn nhất đâu.
 

Hạng 6: Sư Tử

 
Không thể phủ nhận Sư Tử là một nhân viên rất xuất sắc, nhiều công việc tưởng chừng khó nhằn lại có thể hoàn thành một cách nhanh chóng nếu giao vào tay bạn.

Tuy nhiên, bạn vẫn không phải là một trong số những nhân viên được yêu mến nhất nơi công sở. Vì sao nhỉ? Vấn đề chủ yếu nằm ở bản tính hiếu thắng của bạn.

Bạn thích thể hiện sự tài giỏi của bản thân, nhiều khi thành ra kiêu ngạo, không coi người khác ra gì, không biết tiếp thu ý kiến của người khác. Tính kiêu ngạo đôi khi sẽ khiến bạn bỏ qua những mặt yếu kém của bản thân, từ đó kéo tụt sự phát triển của bạn.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao chinh phục cấp trên.
 

Hạng 5: Nhân Mã

 
Nhân Mã có tính cách cởi mở nhiệt tình song nhiều khi quá vô tư, khiến người khác dở khác dở cười. Mặt tính cách này đem lại cho bạn không ít rắc rối, nhưng may mắn là lại rất được lòng mọi người xung quanh.

Nhân Mã xuất hiện ở đâu là bầu không khí ở đó trở nên nhẹ nhàng, thoải mái, áp lực cũng dường như tan biến trong thoáng chốc.

Hơn nữa, bạn còn luôn giữ khoảng cách đúng mực với mọi người, vì thế, dù năng lực không quá xuất sắc nhưng các mối quan hệ của bạn lại rộng rãi vô cùng.
 

Hạng 4: Bạch Dương

 
Bạch Dương cũng là một trong những cung hoàng đạo biết đem lại niềm vui cho mọi người. Khi không khí làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bạn luôn có cách vực dậy tinh thần cho mọi người. Những câu chuyện cười của bạn luôn có thể khiến người khác cảm thấy thư giãn.

Thêm vào đó, tinh thần nhiệt tình, hăng hái trong công việc của bạn cũng truyền động lực cho mọi người, giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cho dù bạn có phải là một nhân viên xuất sắc hay không thì bạn vẫn luôn được lòng đồng nghiệp và lãnh đạo.
 

Hạng 3: Xử Nữ

 
Xử Nữ nổi tiếng là người rất kĩ tính, thậm chí là chòm sao bới lông tìm vết, nhưng bạn luôn hết sức tập trung vào công việc mà mình được giao. Bạn có thể phát hiện ra những lỗi sai ít người nhận thấy, nhiều phen cứu nguy giúp tập thể thoát được khỏi một bàn thua trông thấy.

sự nghiệp 12 cung hoàng đạo
 
Hơn nữa, bạn còn là một người rất biết quan tâm, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mà chẳng hề chần chừ do dự.

Chính nhờ những tính cách này mà dù Xử Nữ không phải là người thực sự hòa đồng hay sôi nổi nhưng vẫn rất được lòng mọi người xung quanh. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp.
 

Hạng 2: Ma Kết

 
Ma Kết là một nhân viên rất cần cù, chăm chỉ, bạn sẵn sàng nhận thêm công việc, làm việc ngoài giờ mà không hề kêu ca, oán thán.

Chính vì vậy, trong mắt cấp trên, bạn ắt là một nhân viên cực kỳ gương mẫu và đáng tin cậy, bạn sẽ luôn được giao những trọng trách lớn lao nhằm khẳng định bản thân.

Trong môi trường làm việc, bạn cũng là một người rất khiêm tốn, tuy trầm lặng nhưng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. 
 

Hạng 1: Song Ngư

 
Song Ngư chính là cung hoàng đạo được yêu mến nơi công sở, đó là bởi bạn luôn biết cách cư xử với mọi người xung quanh.

Bạn luôn biết mình phải nói gì mới đem lại cảm giác thoải mái, tích cực nhất với người đối diện, chính vì thế, dù bước vào một môi trường làm việc mới, bạn cũng có thể nhanh chóng hòa đồng.

Với người làm lãnh đạo, Song Ngư cũng luôn có cách cư xử chừng mực, không quá gần gũi thân thiết nhưng lại luôn nói những lời khiến đối phương vui lòng. Con đường thăng quan tiến chức của bạn cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn nhiều người nhờ điều này.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X