Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hè 2023, thần Cupid bật mí 3 chòm sao này dễ được tỏ tình, kết hôn hoặc sinh con!

Thứ Tư, 21/06/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không còn nghi ngờ gì nữa, sự chuyển động của các hành tinh có tác động đáng kể đến 3 cung hoàng đạo được tỏ tình vào mùa hè 2023 này.

1. Song Tử


cung hoang dao duoc to tinh vao mua he 2023

Song Tử là cung hoàng đạo được tỏ tình vào mùa hè 2023


Song Tử thân mến, tôi hy vọng bạn có một khoảng thời gian đáng yêu! Mùa hè này, bạn sẽ hoàn thành mọi thứ mà bạn đặt ra trong cuộc sống và khiến nó tràn đầy niềm vui, đặc biệt là đối với các mối quan hệ yêu đương của bạn.
 
Người quan trọng của bạn sẽ cảm thấy thôi thúc đặt câu hỏi cho bạn, và bạn sẽ ngây ngất trước sự phát triển bất ngờ.
 
Cả 2 bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái trong mối quan hệ của mình và bạn sẽ có thể truyền đạt tất cả các ý tưởng và cảm xúc của mình cho nửa kia.
 
Có thể ở thời điểm Song Tử đọc bài viết này thì bạn chưa suy nghĩ nhiều, nhưng chuyển sang giai đoạn tiếp theo chắc chắn bạn sẽ có nhiều cảm xúc lắm đây.
 
Trong bất kỳ trường hợp nào, Song Tử sẽ trải qua cảm giác hạnh phúc tràn ngập và bắt đầu mơ mộng về một tương lai tiềm năng với người bạn đời của mình.
 
Là một Song Tử thích phiêu lưu, có khả năng bạn sẽ đính hôn với người mà bạn để mắt đến vào mùa hè này.
 
Năng lượng tích cực từ vũ trụ sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh để thực hiện một cam kết mới với nửa kia hoặc tỏ tình với người mình thầm yêu bấy lâu nay, cơ hội thành công cực cao.
 

2. Song Ngư

 
Bạn có thể thấy rằng chiêm tinh mùa hè năm 2023 rất hấp dẫn đối với bạn.
 
Nếu bạn vẫn chưa tìm được người mà mình muốn dành cả phần đời còn lại, thì vũ trụ vẫn đang cho bạn cơ hội để tìm đó nha.
 
Mặt khác, nếu bạn đã có một mối quan hệ, có khả năng là tình yêu của 2 bạn dành cho nhau có thể phát triển sâu sắc hơn.
 
Mùa hè năm 2023 sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn và nửa kia của mình thắt chặt mối quan hệ và tận hưởng khoảng thời gian đáng yêu bên nhau.
 
Vài tuần tới đây sẽ tràn ngập tình dục và đam mê, mang sự thần bí cho tình yêu của bạn. Báo tin vui là nhiều bạn sẽ được tỏ tình hoặc cầu hôn bất ngờ.
 
Nhưng cũng có khả năng bạn sẽ là người đưa ra lời cầu hôn hoặc tỏ tình cho người mình dành tình cảm bấy lâu nay.
 
Nếu bạn thực sự tin rằng người ấy của mình là người phù hợp với mình, thì có lẽ mùa hè năm 2023 là thời điểm cuối cùng sẽ mang đến cho bạn cơ hội để thực hiện một lời hứa dài lâu với người ấy.
 
Hãy nhớ rằng một cuộc hôn nhân thành công không cần lễ đính hôn của bạn phải đẹp như tranh vẽ và xứng đáng được chia sẻ trên mạng xã hội, miễn 2 người bên nhau thật lòng hạnh phúc là đủ.
 
Hãy cố gắng loại bỏ những phán xét và nhận xét của người khác ra khỏi mối quan hệ của bạn, hãy chú ý đến tiếng nói phát ra từ bên trong bạn.
 
Cung hoàng đạo được tỏ tình vào mùa hè 2023 này sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì cản trở tình yêu và hạnh phúc của mình miễn là tình yêu của cả 2 bền chặt và tin tưởng lẫn nhau.
 

3. Sư Tử


Su Tu
 
Tử vi dự đoán rằng mọi thứ sẽ có một khởi đầu tuyệt vời cho Sư Tử trong mùa hè năm 2023.
 
Nếu bạn chọn tiếp tục độc thân, bạn sẽ gặp được người mà mình động lòng, chịu đi hẹn hò, chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm và lãng mạn, mỗi giây phút 2 bạn dành cho nhau như được lấy ra từ một câu chuyện cổ tích.
 
Theo các vì sao, Sư Tử chính là chòm sao tái hợp tình cũ mùa hè 2023 và đây cũng là thời điểm thuận lợi để các cặp đôi cưới nhau hoặc sinh con.
 
Người ấy sẽ cởi mở hơn với bạn trong suốt mùa hè và họ sẽ háo hức thảo luận về những suy nghĩ và ý tưởng hiện đang nảy ra trong đầu họ.
 
Sau giữa tháng 8 năm 2023, sự dịch chuyển của các hành tinh sẽ có lợi cho bạn và kết quả là một phước lành từ thiên đường sẽ được ban cho bạn.
 
Dù đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng khả năng cao là bạn sẽ kết hôn hoặc đính hôn, tỏ tình, chẳng ai có thể ngăn cản tình yêu đến với Sư Tử.
 
Các quyết định của bạn trong cuộc sống sẽ trở nên ổn định hơn, người ấy sẽ truyền cho bạn sự lạc quan và tự tin.
 
Bạn chỉ cần một chút dịu dàng và kết nối với người yêu để làm cho cuộc sống tình yêu của bạn trở nên tuyệt vời, vì vậy hãy đưa ra quyết định tỉnh táo nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X