Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao thoát ế nhờ đào hoa phơi phới, dễ có tin vui tình cảm vào nửa cuối năm 2020

Thứ Sáu, 12/06/2020 09:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2020 đã đi được một nửa chặng đường, trong những tháng còn lại, liệu ai sẽ là cung hoàng đạo dễ thoát ế nửa cuối năm 2020 này nhất? Hãy cùng xem nhé.
 
Duyên tình là thứ rất khó đoán định và chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết mình sẽ gặp gỡ và sánh đôi cùng với ai trong tương lai. 
 
Trong nửa đầu năm 2020, có người may mắn được tận hưởng hương vị ngọt ngào của tình yêu, nhưng cũng có những người kém may hơn một chút khi vẫn đành ngậm ngùi lẻ bóng đơn chiếc.
 
Tuy nhiên, dù duyên tình trước đó có lận đận ra sao, sẽ có 3 cung hoàng đạo dễ thoát ế nửa cuối năm 2020 khi có sự che chở của thần Tình Ái, giúp họ chuyển mình đón nhân duyên cát lành, tình duyên sớm đơm hoa kết trái, thậm chí có người còn sẽ dễ bước vào cánh cửa hôn nhân rất ngọt ngào và viên mãn lắm đấy.
 
Hãy cùng xem đó là những chòm sao may mắn nào nhé.

Cung hoang dao de thoat e nua cuoi nam 2020 1
 

Chòm sao Song Ngư

 
Song Ngư vốn là một chòm sao có đời sống tình cảm rất phong phú. Họ cũng rất giàu cảm xúc và biết cách để "đánh" vào nội tâm người đối diện mỗi khi ngồi trò chuyện với nhau. Cho nên dù là bất cứ ai cũng sẽ rất dễ bị những chú Cá thu hút.
 
Chính vì cảm xúc luôn dạt dào nên Ngư Nhi rất mong đợi một chuyện tình yêu đẹp như trong phim, trong truyện sẽ đến với mình. Họ ôm khát vọng được yêu, thậm chí còn tưởng tượng ra cả cảnh kết hôn, cuộc sống sau hôn nhân...
 
Song mong ước cho đến giờ vẫn mãi là ước mong, "thèm yêu" như Song Ngư lại cũng chỉ đành ngậm ngùi cô đơn lẻ bóng cho đến hiện tại. Song Ngư có vài người theo đuổi, họ cũng đã khẽ rung động nhưng sau đó thì chẳng đi đến đâu. Chờ hoài chờ mãi mà vẫn chưa thấy tình yêu của đời mình xuất hiện.
 
Tuy nhiên, vận xui chỉ đeo bám Ngư Nhi đến nửa đầu năm 2020 mà thôi, bởi trong những tháng cuối năm này, vận đào hoa của họ mới chính thức nở rộ và báo hiệu rất nhiều tin vui tình cảm đấy.
 
Trong những tháng còn lại của năm nay, Song Ngư có nhiều cơ hội giao lưu, làm quen kết bạn thêm với nhiều đối tượng và thể hiện được sự dịu dàng, duyên dáng cũng như khéo léo của mình. Nhờ đó mà đào hoa của Ngư Nhi vô cùng thắm sắc. Cơ hội thoát ế của Cá cuối cùng cũng đến rồi!
 
Tuy nhiên, dù vận đào hoa vượng đến đâu, Song Ngư cũng cần phải cực kì tỉnh táo để phân biệt đâu mới là vận đào hoa có chất lượng tốt dành cho mình, đâu là đào hoa sát nên tránh.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải dứt khoát với người cũ nếu không muốn sự dây dưa không đi đến kết quả nào làm hủy hoại hạnh phúc tương lai của mình. Liệu bạn có phải cung hoàng đạo yêu qua mai mối vì duyên tình lận đận?

Cung hoang dao de thoat e nua cuoi nam 2020 2
 

Chòm sao Bảo Bình

 
Khác với Song Ngư, Bảo Bình không phải là một chòm sao tốn quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm bởi họ còn rất nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống. 
 
Thậm chí chẳng cần yêu đương gì thì Bảo Bảo vẫn cảm thấy cuộc sống ngập tràn niềm vui với những thú vui của riêng mình. Có lẽ đó chính là lý do họ vẫn cô đơn gối chiếc cho đến bây giờ.
 
Song dù chòm sao này "dửng dưng" với chuyện tình cảm như vậy song họ lại rất được người khác phái yêu quý. Nhưng nghịch lý ở chỗ, nhân duyên tốt chưa chắc đã gặp thuận lợi trong chuyện tình yêu.
 
Người có thể khiến Bảo Bảo rung động thật sự rất ít, mà hầu hết số ít đó lại chẳng kéo dài được bao lâu, nếu không có lẽ họ đã tính tới chuyện kết hôn luôn rồi ấy chứ!
 
Tuy nhiên, Bảo Bình sẽ chấm dứt quá trình lận đận tình duyên của mình khi năm 2020 bước sang nửa cuối. Đây là thời điểm đào hoa của họ rất vượng, nhưng có thể nắm bắt được đúng cơ hội hay không thì vẫn phụ thuộc vào cung hoàng đạo này.
 
Bảo Bảo chỉ cần chú ý nhiều hơn đến thái độ của những đối tượng khác phái xung quanh. Bởi có lẽ chỉ cần tinh ý một chút thì bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy được nhân duyên của mình và có cơ hội bày tỏ tình cảm với đối phương. Xem thêm: Mức độ phụ thuộc vào người yêu của 12 chòm sao nữ.

Cung hoang dao de thoat e nua cuoi nam 2020
 

Chòm sao Sư Tử

 
Nhắc đến cung hoàng đạo dễ thoát ế nửa cuối năm 2020 thì không thể bỏ qua Sư Tử.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử là người có tính cách hoạt bát, hướng ngoại, nên nhân duyên cũng rất tốt. Họ không thích một cuộc sống nhàm chán, lặp đi lặp lại, thay vào đó sẽ chủ động đi tìm những điều thú vị cho mình.
 
Nhưng khuyết điểm của chòm sao này là thích kiểm soát người khác, luôn muốn đối phương phục tùng mình bởi bản tính kiêu ngạo. Cho nên dù đi đâu cũng có thể làm quen với mọi người, bạn bè đông đảo, nhiều mối quan hệ xã giao nhưng Sư Tử vẫn ế dài không có gì khó hiểu.
 
Tuy nhiên, nhiều khả năng Sư Tử sẽ thoát hoàn toàn kiếp FA trong nửa cuối năm nay. Lần này là họ tự tìm được một người chẳng những khiến trái tim mình rung rinh mà đối phương còn mang đến cảm giác thoải mái cho Sư Tử mỗi khi cả hai ở cạnh nhau. 
 
Lần này Sư Tử sẽ chủ động theo đuổi bằng được, quyết không để vuột mất hạnh phúc thêm một lần nữa. Và cũng chính sự chủ động này sẽ có thể mang đến cho Sư Tử hạnh phúc thật sự.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X