Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2023, chiêm tinh nói rằng 3 cung hoàng đạo này rất dễ MANG THAI, buồn hay vui đây?

Thứ Ba, 14/03/2023 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh học dự đoán đây là 3 cung hoàng đạo dễ mang thai nhất năm 2023, các bạn được sự ủng hộ trong đường con cái từ các vì sao hợp nhất.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao de mang thai nhat nam 2023

Kim Ngưu sinh ra em bé kháu khỉnh


Nắm lấy sự lạc quan và những điều chưa biết, những chú bò đáng yêu của chiêm tinh ơi!

Sao Thiên Vương gây rối và Sao Mộc dồi dào sẽ khiêu vũ với Mặt Trời của bạn trong năm nay, yêu cầu bạn thay đổi thói quen yêu thích của mình và tìm kiếm bức tranh toàn cảnh, mang lại niềm vui và những điều bất ngờ trên đường đi.

Những năng lượng mạnh mẽ này sẽ chảy ngay vào cung nhà thứ 5 của bạn, với người cai quản hành tinh của bạn - sao Kim đáng yêu, cũng đang sạc pin để hỗ trợ bạn trong đường con cái.

Ngưu Chan sẽ cần cởi mở với những thay đổi dài hạn trong năm nay, nhờ sao Diêm Vương đang bò qua cung địa bàn thứ 10 của bạn về danh tiếng và tham vọng trước công chúng.

Điều này có thể gây khó khăn cho những Kim Ngưu có ý chí mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu mục tiêu của bạn là có con, thì đây có thể là thời điểm tuyệt vời để cho phép bản thân thay đổi, tiến lên phía trước và đón nhận thử thách mới đó.

Năm 2023 là một năm hoàn hảo để chòm sao này mang thai, các bạn sẽ sinh ra những em bé kháu khỉnh, đáng yêu, bé chính là quý nhân của gia đình.

2. Hổ Cáp


Các cung thuộc nhóm Nước, tiêu biểu nhất là Hổ Cáp, đây được coi là cung hoàng đạo dễ mang thai nhất năm 2023 vì có khả năng sinh sản tự nhiên nhất trong 12 cung hoàng đạo và điều đó được chứng minh là đúng theo chiêm tinh 2023.

Từ cung địa bàn thứ 7 của các mối quan hệ đối tác, sao Mộc vui vẻ mang đến vận may và sự phát triển cho cung địa bàn thứ 5 của bạn.

Các mối quan hệ thân mật có thể khiến bạn trở nên lãng mạn, ngọt ngào và tràn đầy “mong đợi”.

Trong khi đó, Sao Hải Vương vị tha đang lang thang trong cung địa bàn thứ 5 của bạn, làm tan biến cái tôi của bạn và mở lòng đón bạn về phía cha mẹ và đón nhận sự nuôi dưỡng.

Tạo ra một tổ ấm - nơi bạn cảm thấy thoải mái là mục đích của bạn trong năm nay, Cáp Nhi muốn bản thân được bình yên sau những ngày sóng gió và lận đận trong chuyện tình cảm.

Sao Diêm Vương, sẽ chuyển đến cung địa bàn thứ 4, cho thấy một số biến đổi mới trong cuộc sống riêng tư của bạn. Nếu đã sẵn sàng xây tổ ấm, sinh em bé và trao cả cuộc đời mình cho một người mới, thì năm 2023 đang gọi tên bạn để làm những điều đó.

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Tử vi cung Ma Kết 2023 nói đã đến lúc chòm sao này cần giải phóng bản thân và tiếp tục làm những điều mình thích!

Sao Thiên Vương lập dị sẽ tự gieo mình trong cung địa bàn thứ 5 của bạn và nó sẽ mang lại một số điều lãng mạn hoặc bất ngờ khác thường vào cuộc sống của bạn.

Không có gì phải sợ, bởi vì người bạn tốt của chúng ta là sao Mộc đang ở ngay đó để ban cho bạn may mắn và cho phép bạn trở thành phiên bản chân thực nhất của chính mình.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ bền vững, cả hai bạn sẽ bắt đầu khám phá những phần mới của nhau và mở ra những trải nghiệm mới trong tình yêu, khả năng cao nhiều người sẽ có đám cưới trong năm nay.

Nếu hành động trung thực và thẳng thắn trong thời điểm hiện tại, Kết có thể thấy rằng mình dễ dàng đạt được mục tiêu trong chuyện công việc, con cái.

Các hành tinh sẽ thúc đẩy khả năng sinh sản của bạn, vì vậy hãy sẵn sàng để đón thêm thành viên mới về với gia đình nhé.

Đứa trẻ này chính là thần hộ mệnh của các bạn, có vẻ như bạn chưa sẵn sàng để lọt top 3 cung hoàng đạo dễ mang thai nhất năm 2023 nhưng đây là món quà ông trời tặng bạn, hãy nhận lấy vì nó rất quý giá và may mắn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X