Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh đưa ra báo động ĐỎ: Top 4 cung hoàng đạo dễ mắc bệnh trầm cảm nhất năm 2023!

Thứ Sáu, 09/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh đưa ra danh sách đỏ cảnh báo những cung hoàng đạo dễ bị trầm cảm nhất năm 2023, các bạn cần ổn định lại tâm lý và yêu thương bản thân nhiều hơn.


1. Ma Kết


cung hoang dao de bi tram cam nhat nam 2023
 
Theo tử vi cung Ma Kết năm 2023, đây là cung hoàng đạo dễ bị trầm cảm nhất năm 2023 vì tâm lý các bạn không ổn định cộng thêm  rắc rối vì một căn bệnh nào trong quá khứ lại bị tái phát nên không thể nào giữ cho mình một tâm trạng thoải mái.

Bạn có thể hiểu rằng Ma Kết là người dễ bị trầm cảm nhất vì họ luôn sống rất nỗ lực và cố gắng hết mình. Nhưng ít ai biết rằng, trên thực tế, họ vô cùng vụng về trong việc kiểm soát tâm trạng.

Ma Kết có nhiều tham vọng nhưng cũng vì quá kiên định và rõ ràng với mục tiêu của mình nên họ thường có xu hướng so sánh mình với người khác.

Họ sẽ cảm thấy tự ti, và chán nản khi cảm thấy mình thua kém ai đó. Chính vì vậy mà Ma Kết rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng và tệ hơn là trầm cảm.

Hôm nay chúng tôi phải giải oan cho Kết vì quá nhiều người nói cung hoàng đạo này khô khan, vô cảm. Các bạn không biết rằng, những hỉ nộ ái ố, những đau thương hạnh phúc trong cuộc đời này, họ đều nén vào bên trong.

Chòm sao này cũng biết cảm nhận, cũng có cảm xúc của riêng mình, chỉ là Ma Kết chúng tôi không biết cách thể hiện nó ra mà thôi.
 

Lời khuyên dành cho Ma Kết

 
Nếu bạn là Ma Kết, lời khuyên của tôi dành cho bạn là: Hãy học cách yêu và trân trọng giá trị của bản thân. Ngừng so sánh, ngừng khắt khe và đòi hỏi quá nhiều ở bản thân.

Và nếu bạn là người quen của Ma Kết, để có thể “chăm sóc tâm lý” cho người bạn Ma Kết này, bạn phải thực sự thân thiết với họ. Chỉ có sự chân thành và quan tâm thực sự mới có thể nhìn ra được những vấn đề của Ma Kết.

Vì nụ cười và hạnh phúc của họ trong năm 2023 có thể chỉ là một chiếc mặt nạ. Ngay cả khi bạn nhận ra rằng Ma Kết đang ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, bạn cũng phải hết sức thận trọng trong hành động của mình vì Kết không thích bị người khác nhìn thấy nội tâm.

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu đứng thứ 2 trong top cung hoàng đạo dễ bị trầm cảm nhất năm 2023 vì tính cách của họ. Họ thường cảm thấy lãng phí khi ở những nơi đông người và có xu hướng tránh giao tiếp.

Vì vậy, họ khó kết bạn và thậm chí có thể dễ làm mất lòng người khác. Họ cũng có sự tôn trọng với mọi người xung quanh mà không thể hiện ra. Đôi khi Ngưu sẽ làm và nói những điều mà họ không muốn và khiến bản thân khó chịu.

Sức khỏe khá tốt, hầu như không có vấn đề gì phải phàn nàn hay lo lắng cả, chiêm tinh nói thế không có nghĩa là năm 2023 trôi qua êm đềm với chú Trâu này. 

Ngưu có thể là người tháo vát trong công việc, có thể là người sống có trách nhiệm, là người kiên nhẫn, cũng là người cẩn thận trong cuộc sống, thế nhưng lại là người khá vụng về trong chuyện tình cảm hay thể hiện cảm xúc.
 

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu

 
Dành thời gian ở một mình và tận hưởng những sở thích nhỏ như: Nghe nhạc và đọc sách để phục hồi năng lượng của bạn. Kim Ngưu cũng nên tìm một người để tin tưởng và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình.

Nếu bạn là người thân của Kim Ngưu: Điều duy nhất bạn cần làm là chủ động hơn khi bắt chuyện. Nếu Kim Ngưu không nói, hãy trực tiếp đến gặp họ. Hãy hỏi họ và hỏi xem một ngày của họ diễn ra như thế nào. Vì nếu bạn không hỏi, Ngưu sẽ không bao giờ nói!

Thêm nữa, cuộc sống luôn không ngừng phát triển và nếu như Kim Ngưu cứ tiếp tục trì trệ không chịu thay đổi thì chính bản thân các bạn sẽ tự đưa mình vào ngõ cụt, bóp nghẹt tâm hồn đó nhé, cố gắng lên!
 

3. Cự Giải


Nằm trong top 3, sự xuất hiện của Cự Giải có lẽ là điều dễ lý giải nhất. Thực tế, họ là những người giàu cảm xúc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cự Giải luôn khao khát được yêu và được trao yêu thương.

Cự Giải là một cung hoàng đạo giàu cảm xúc, tuy nhiên điều này vừa có mặt lợi và vừa có mặt hại đối với cung hoàng đạo này. Cua nhỏ có xu hướng cảm nhận tất cả các loại cảm xúc cùng một lúc, họ dễ rơi vào những trạng thái bất ổn và hụt hẫng. 

Vì thế mà họ thường rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi một mối quan hệ bỗng chốc trở nên nhạt nhòa hoặc chấm dứt. Không giống như Ma Kết, rất dễ nhận biết Cự Giải đang gặp vấn đề về tâm lý. Bởi vì họ sẽ không cố gắng che giấu chúng.
 

Lời khuyên dành cho Cự Giải

 
Để thoát ra khỏi trạng thái tiêu cực đó, Cự Giải nên cân bằng lại cảm xúc của mình. Họ cần ngừng mơ mộng quá nhiều về một thế giới đầy màu hồng. Đôi khi cũng cần phải thực tế để chuẩn bị tốt hơn khi điều tồi tệ nhất xảy ra.

Nếu bạn muốn an ủi chòm sao này, thì hãy cho họ thấy rằng bạn yêu họ rất nhiều và không muốn họ buồn. Suy cho cùng, chú Cua này chỉ muốn được yêu thương nhiều như những gì họ cho đi.

4. Thiên Bình


Thien Binh
 
Yêu cái đẹp và luôn hướng đến sự hoàn hảo, Thiên Bình cũng là một trong những cung hoàng đạo thường xuyên gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. 

Thiên Bình tự đặt mình vào tiêu chuẩn quá cao và cảm thấy khó khăn để giữ mọi thứ gọn gàng và chính xác như họ muốn. Khi bị trầm cảm, Thiên Bình sẽ dễ nổi nóng, cáu gắt với mọi thứ xung quanh. Điều này là do sự khó chịu và căng thẳng kéo dài khiến họ luôn bị căng thẳng.
 

Lời khuyên dành cho Thiên Bình

 
Nếu bạn đang ở trong trạng thái đó, bạn cần thời gian để nghỉ ngơi, đi đây, đi đó. Bạn cần phải thoát ra khỏi môi trường hiện tại của mình ngay lập tức nếu nó lộn xộn và gây khó chịu cho bạn.

Dành cho những ai có nhiệm vụ để mắt đến một cô gái hay chàng trai Thiên Bình. Đừng cố khiến họ trở nên ít cầu toàn hơn hay những thứ tương tự như vậy. Bạn có thể chọc giận họ. Đổi lại, giúp họ tìm được môi trường thích hợp để “làm mềm” những tiêu chuẩn khó khăn của họ.

Với Thiên Bình, sự vắng mặt của người thân, bạn bè dễ khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy không được tốt và thiếu an toàn. Họ sẵn sàng tìm kiếm những dự án từ thiện không phải bởi họ muốn mọi người cần mà bởi vì nếu như không có việc gì làm và phải ở một mình, họ sẽ suy nghĩ tiêu cực.

5. Bạch Dương


Có lẽ hầu hết mọi người sẽ thấy vô lý khi đưa Bạch Dương vào top những cung hoàng đạo dễ bị trầm cảm nhất năm 2023 do bản tính ham chơi, bốc đồng, trẻ con.

Hãy nhớ rằng, Cừu có thể hành động như một đứa trẻ, nhưng chúng sẽ là những đứa trẻ nhạy cảm nhất, thích được khen và được quan tâm. Họ có trái tim trẻ con mong manh và dễ tổn thương.

Theo tử vi cung Bạch Dương năm 2023, sức khỏe sẽ tốt nhất vào thời điểm đầu năm, tuy nhiên cũng có thời điểm sa sút. Cần chú ý nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn, đặc biệt là những tháng cuối năm, áp lực tiền bạc làm bạn đau đầu.
 

Lời khuyên cho Bạch Dương

 
Dành thời gian cho những người thân yêu của bạn. Bởi vì chú Cừu này rất cần một cái ôm, một cái vỗ về trái tim trong những giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Tâm trạng “sớm nắng chiều mưa” của Cừu là một điển hình. Có thể vì thế mà khi chán nản, phiền muộn vì một điều gì đó, những người xung quanh khó nhận ra vấn đề có thực sự nghiêm trọng hay không.

Do đó, nếu bạn thực sự muốn yêu chòm sao này, bạn cần phải gần gũi với họ, và dành nhiều thời gian để học cách hiểu họ.

Giống với những đứa bé, cung hoàng đạo này sẽ thấy chán nản khi bản thân không nhận được sự chú ý mà mình mong muốn. Điều này rất dễ khiến Bạch Dương cảm thấy chính họ đang vướng phải một sai lầm và có thể rơi vào trạng thái trầm cảm.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X