Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 cung hoàng đạo dễ bị thao túng tâm lý nhất: Bị lừa như cơm bữa!

Thứ Tư, 08/02/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là cung hoàng đạo dễ bị thao túng tâm lý nhất chỉ vì tính cách cả tin, hay tin người, cùng xem để biết mình có phải người dễ bị lợi dụng không nhé.

1. Thiên Bình


cung hoang dao de bi thao tung tam ly nhat

Thiên Bình là cung hoàng đạo dễ bị thao túng tâm lý nhất


Thiên Bình là những người có thể duy trì sự cân bằng trong mọi tình huống. Ngay cả khi nó phải trả giá bằng hạnh phúc của chính họ.

Họ biết rằng nếu có ánh sáng thì phải có bóng tối. Vì vậy, họ hết lòng đón nhận mọi thứ đến với mình. Nếu chòm sao này cảm thấy cần phải làm gì đó. Họ sẽ cho phép điều đó xảy ra ngay cả khi bản thân bị thao túng.

Mặc dù là cung hoàng đạo giỏi cân bằng, nhưng họ có thể khá thiếu quyết đoán trong quyết định của mình.
 
Đàn ông và phụ nữ Thiên Bình không thể dễ dàng đưa ra quyết định và kiên định với nó, vì họ sợ rằng có thể họ đang bỏ lỡ một lựa chọn tốt hơn.

Do đó, họ thu hút tất cả những bậc thầy thao túng đến để thu phục họ, Thiên Bình dễ  bị uốn nắn họ theo ý muốn của người khác, miễn là uốn nắn theo chiều hướng tốt có lợi cho tất cả những người xung quanh và bản thân mình.
 

2. Song Ngư


Cung Song Ngư là cung hoàng đạo sống tình cảm vô cùng. Những người này luôn trở thành mục tiêu của kẻ ưa thao túng.

Vì vậy, họ thuộc số ít cung hoàng đạo dễ bị thao túng tâm lý nhất. Chỉ vì Ngư sống rất sâu sắc và tôn trọng các mối quan hệ nên dễ bị thuyết phục, rất khó quay mặt và rời đi ngay cả khi họ nhận ra rằng mình đang bị thao túng.
 
Song Ngư rất tốt bụng và chu đáo, không thể phớt lờ những tổn thương về mặt thể chất cũng như tinh thần của người khác. Đây là điểm yếu để ai đó nắm bắt được nhịp tim của Ngư và khiến Ngư làm bất cứ điều gì họ muốn.

Tin tưởng là điều mà Song Ngư dễ dàng làm được. Vì vậy, họ dễ sa vào mọi câu chuyện mà không đặt câu hỏi về sự thật đằng sau đó. Ngay cả khi mọi người phản bội Ngư hết lần này đến lần khác, chòm sao này vẫn không bị mất niềm tin vì quá tin người.
 

3. Ma Kết


Người thuộc cung Ma Kết nổi tiếng với lối sống nghiêm khắc và tính cách cứng đầu. Điều duy nhất quan trọng với họ là hoàn thành công việc và không đi lạc khỏi mục tiêu của mình.

Kết không quan tâm nếu ai đó nói họ là người ích kỷ hoặc tham công tiếc việc. Nhưng có thể mệt mỏi khi phải giữ nguyên một thói quen và luôn tuân thủ các quy tắc. Kết thường bị những người xung quanh lạnh nhạt vì không ai có thể theo kịp họ.
 
Có được mọi thứ họ muốn đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự cống hiến, điều này có thể đẩy người khác ra xa. Và điều đó tạo nên sự bất an cho Ma Kết.

Đôi khi họ cũng muốn được xem là người bạn tốt, người có tâm hồn trẻ trung và muốn mọi người ở bên mình. Điều này tạo cơ hội cho những kẻ lừa đảo và kẻ thao túng tìm thấy điểm yếu trong họ bằng cách tạo ra một hình ảnh thu hút họ.

Thế nên, Ma Kết vô tình trở thành một trong số ít những cung hoàng đạo dễ bị thao túng tâm lý nhất vì sự khao khát được mọi người quan tâm và chú ý.
 

4. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã thích phiêu lưu, vui vẻ và ghét bị trói buộc bởi bất kỳ sợi dây nào. Mọi người đều biết chòm sao này giống như là những con chim tự do không ai nhốt được. Đó chính xác là cách họ muốn mọi người cảm nhận về họ.

Những người cung này luôn tỏ ra cứng rắn với mọi thứ và dường như không có gì có thể làm phiền họ. Tuy nhiên, trên thực tế, họ có trái tim rất mềm yếu và đầu óc suy nghĩ đơn giản.
 
Họ không bao giờ nghĩ về bất cứ điều gì một cách nghiêm túc và nhanh chóng tin tưởng người khác. Điều này tạo động lực cho các cung hoàng đạo giỏi thao túng để thao túng họ bằng cách cung cấp cho họ tất cả thông tin sai vì họ biết Nhân Mã sẽ không bao giờ nghi ngờ.
 

5. Song Tử

 
Song Tử thích khám phá và trải nghiệm. Họ không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để có một trải nghiệm thú vị. Bản chất của họ là sống hết mình.

Vì vậy, họ bị thu hút bởi sự tự do và cử chỉ thân mật. Việc dấn thân vào những điều chưa biết chiếm quá nhiều không gian trong đầu Song Tử khiến họ bỏ lỡ những gì đang xảy ra xung quanh mình.

Hơn nữa, những người thuộc cung Song Tử có xu hướng trở nên phóng túng trong hầu hết các cuộc tụ họp xã hội, chìm đắm trong trí tưởng tượng của bản thân.
 
Chòm sao này cũng bị choáng ngợp nếu có quá nhiều lựa chọn. Vì vậy, họ không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội tốt. Điều này gây tổn hại cho não của họ và khiến họ mất tập trung khỏi những người đang cố lợi dụng mình.

Song Tử ghét phải đối đầu với những người thân thiết vì sợ rằng điều đó có thể tạo ra khoảng cách trong mối quan hệ. Đây cũng là điểm yếu khiến chòm sao này bị thao túng trong những lần đối dầu.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X