Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cung hoàng đạo choáng váng khi biết mình bị phản bội giữa tháng 4/2023

Thứ Sáu, 07/04/2023 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo dễ bị phản bội giữa tháng 4/2023 sẽ cảm thấy khó chấp nhận sự thật đau đớn này, thế nhưng đừng vội nói hay hành động bộc phát kẻo tiếp tục phạm sai lầm nhé.

 1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo dễ bị phản bội vào giữa tháng 4/2023 này vì bạn sắp nhận ra rằng người mà bạn giao phó cả trái tim và linh hồn đã quay lưng với bạn.

Kim Ngưu dường như chết lặng khi biết sự thật, quả là một bài học đau đớn và khó có thể chấp nhận. Thế nhưng dù có cảm giác mình là "người bị hại" thì cũng đừng hấp tấp, vội vàng phản ứng hay quyết định điều gì lúc này.
 
Trong thời gian này, Kim Ngưu sẽ cảm thấy ân hận, tức tối, muốn trả thù, thế nhưng việc bạn cần làm nhất đó là phải lùi lại và suy nghĩ. Hạn chế việc đối mặt với đối phương, hãy suy nghĩ cho đến khi bạn biết phải làm gì rồi mới hành động... Đừng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn vì cuối cùng chính bạn sẽ lại là người bị tổn thương nhiều nhất. 
 
cung hoang dao de bi phan boi
Top những cung hoàng đạo dễ bị phản bội giữa tháng 4/2023

2. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là một trong những chòm sao cảm thấy choáng váng khi phát hiện ra mình bị phản bội. Mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tồi tệ hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

Nhưng hãy nhớ tới những cảnh đánh ghen lan truyền trên mạng để Hổ Cáp hiểu rằng nếu bây giờ mình có muốn làm điều tương tự thì cũng chẳng ích gì, chỉ khiến bản thân và gia đình cảm thấy xấu hổ, trở thành đề tài cho người ta bàn tán, bình luận mà thôi.

Sự hỗn loạn về cảm xúc khiến Hổ Cáp gục ngã, rơi vào tình trạng cực kỳ dễ bị tổn thương. Bạn không muốn đối mặt với sự thật này, thậm chí dành cả ngày để tự hỏi chính mình: Tại sao chuyện này xảy ra với tôi, chuyện này xảy ra từ khi nào, mình đã đối xử thế nào mà nhận kết quả này,...
 
Bạn đã từng là một người họ rất mực thương yêu tuy nhiên, bạn cũng nhận ra rằng mình quá ngây thơ. Trong khi họ âm thầm lừa dối thì bạn không hề hay biết.

Mọi cảm xúc lúc này chỉ muốn bộc phát ra, thế nhưng nên bình tĩnh lại, có thể cách hành xử không phù hợp của bạn cũng đã tạo thành một trong những tác nhân đẩy người ấy ra xa khỏi mình bao lâu nay mà bạn không nhận ra đấy. Bạn cũng góp phần cho sự phản bội này vì thế hãy chỉnh sửa bản thân để những điều tốt đẹp hơn sẽ tới trong cuộc sống của bạn.
 

3. Ma Kết
 

Thời điểm giữa tháng 4/2023 tâm trạng của Ma Kết khá nặng nề. Không ít người thuộc cung hoàng đạo này nhận được tin người mà mình vốn rất tin tưởng vì sự thẳng thắn và trung thực của họ cuối cùng lại lừa dối bạn.

Nghĩ đi nghĩ lại, Ma Kết nhận ra họ là kẻ nói dối trơ trẽn, tỏ ra yêu thương bạn thật lòng, không chút vụ lợi nhưng thực ra mọi thứ họ đã và đang làm đều có tính toán.
 
Khi phát hiện ra một nửa của mình là kẻ dối trá có thể Ma Kết cảm thấy như cả thế giới của mình đang sụp đổ, và bạn biết rằng mình không thể giữ bình tĩnh, thế nhưng đừng vì thế mà làm điều gì thiếu khôn ngoan khiến bản thân hối hận.

Dù bạn không tin, không muốn điều này đang xảy ra với mình, thế nhưng khi ghép lại các thông tin bạn hiểu rằng họ đã nói dối bạn từ lâu. Với một người không còn yêu, không còn hướng trái tim của họ về bạn nữa thì hãy nhẹ nhàng kết thúc, đừng lấy trách nhiệm mà trói buộc, hãy cho người ấy có được sự tự do mà họ muốn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X