Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị với 4 cung hoàng đạo được đào hoa vẽ lối, duyên tình rực rỡ nhất dịp Tết Đoan Ngọ này

Thứ Ba, 23/06/2020 08:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tết Đoan Ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch hàng năm, hay còn gọi là ngày “giết sâu bọ”. Vậy vận trình tình cảm của các chòm sao dịp này sẽ ra sao, ai sẽ là cung hoàng đạo đào hoa nhất dịp Tết Đoan Ngọ năm nay? Mời bạn khám phá trong nội dung dưới đây.
 
Tình cảm là thứ không thể nói trước được điều gì, cũng không thể vội vàng hay gượng ép. Hạnh phúc chỉ đến với những ai đủ chân thành và biết chờ đợi. Chỉ cần bạn kiên nhẫn, tình yêu nhất định sẽ tới.
 
Sắp tới đây sẽ là dịp Tết Đoan Ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch hàng năm, liệu ai sẽ là cung hoàng đạo đào hoa nhất dịp Tết Đoan Ngọ năm nay khi có vận trình tình cảm rực rỡ vô cùng, đón nhận những bước ngoặt bất ngờ trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của mình? Cùng khám phá nhé.
 

1. Chòm sao Bạch Dương: Sức hấp dẫn tỏa ra từ tính cách tự nhiên

 
Bạch Dương chính là một cung hoàng đạo đào hoa dịp Tết Đoan Ngọ này cần phải kể đến. Thời điểm này, các mối quan hệ xã giao của những chú Cừu được rộng mở, tạo điều kiện để họ phát triển nhân duyên của bản thân theo chiều hướng tích cực.
 
Lại thêm đào hoa dẫn lối, người độc thân có thể nhanh chóng tìm được một nửa thích hợp với mình, người đã có đôi thì chìm đắm trong mật ngọt ái tình, mọi khúc mắc khi trước đều được hóa giải nhanh chóng.
 
Trong dịp lễ này, thực chất Dương Dương không cần phải quá cường điệu bất cứ thứ gì, hãy cứ là chính mình, như vậy đào hoa sẽ thêm phần thắm sắc. Bởi vì chính bản thân chòm sao này đã có một sức hấp dẫn trời sinh, khiến người khác chỉ cần tiếp xúc một lần cũng cứ muốn được ở bên cạnh họ thêm.
 
Cho nên bạch dương càng tự nhiên thể hiện con người thật của mình, nhân duyên của bạn trong dịp Tết Đoan Ngọ này lại càng vượng.

Cung hoang dao dao hoa nhat dip Tet Doan Ngo
 

2. Chòm sao Cự Giải: Bộc lộ tài năng để tăng sức hút

 
Trong Tết "giết sâu bọ", Cự Giải đón nhận vận đào hoa rực rỡ, tạo điều kiện thuận lợi để bạn giao lưu, kết bạn và tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. 
 
Nếu đang có ý định tìm tình yêu cho mình thì đây quả là thời điểm vô cùng thích hợp, nếu suôn sẻ, biết đâu cuối năm bạn sẽ sớm có tin vui bên người ấy.
 
Thực chất, điều khiến đào hoa của những chú Cua vượng sắc như vậy là bởi tài năng từ chính chòm sao này đã trở thành sức hút đặc biệt của họ. Giải Giải học gì cũng rất nhanh, bất cứ thứ gì qua tay họ cũng đều dễ dàng được giải quyết đâu ra đấy.
 
Bản thân con người Cự Giải cũng rất khiêm tốn, không mấy khi khoe khoang về mình cho nên chiếm được cảm tình của rất nhiều người xung quanh. Đặc biệt là những người khác giới sẽ cảm thấy rất dễ mến một người điềm đạm và khiêm tốn như cung hoàng đạo này.
 
Chính vì thế, trong Tết Đoan Ngọ này, Cự Giải nên tích cực tham gia hội họp, thể hiện được sở trường và lực hấp dẫn của mình trong đám đông để gây chú ý với đối tượng thích hợp với mình.
 

3. Chòm sao Hổ Cáp: Có thể trúng tiếng sét ái tình

 
Dịp Tết Đoan Ngọ này báo hiệu những tin vui về chuyện tình cảm có thể đến với chòm sao Hổ Cáp. Hơn nữa, tình yêu đó còn đến một cách rất đặc biệt, khiến cho Cáp Nhi và nửa kia vừa gặp đã yêu như thể đã quen biết từ rất lâu rồi.
 
Rất nhiều người không tin tưởng lắm vào tình yêu sét đánh, cho rằng đây là thứ tình cảm nảy sinh từ cảm xúc bất chợt, phù phiếm nên khó lâu dài. 
 
Nhưng với Hổ Cáp lại khác, họ lại rất tin tưởng vào cảm xúc của bản thân, đặc biệt là những người mới gặp một lần đã khiến trái tim của chòm sao này "rung rinh" liên hồi.
 
Trong dịp Tết Đoan Ngọ, rất có thể Cáp Nhi sẽ gặp được người như vậy và lần này họ sẽ là người chủ động theo đuổi người đã khiến tim mình lỡ nhịp, quyết không để đào hoa vuột khỏi tay.

Cung hoang dao dao hoa nhat dip Tet Doan Ngo 1
 

4. Chòm sao Song Ngư: Nhận được lời tỏ tình 

 
Trong dịp tết Đoan Ngọ này, đào hoa vận của Song Ngư rực rỡ một cách đáng kể, bạn có sự tự tin, khéo léo và năng lực tích cực nên hấp dẫn một cách tự nhiên. Đặc biệt là nữ mệnh sẽ nhận được sự ưu ái từ những người bạn khác phái xung quanh. 
 
Cho nên giai đoạn này vô cùng thích hợp để bạn tăng cường xã giao, nên tham gia các buổi tụ họp, gặp mặt, thông qua người thân, bạn bè biết đâu Ngư Nhi sẽ gặp được tình yêu đích thực của đời mình. 
 
Ngoài ra, có không ít người sinh ra dưới chòm sao này đã có đối tượng thầm mến trong lòng nhưng chưa có đủ dũng khí để bày tỏ vì lo sợ sẽ bị từ chối, làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp hiện tại của cả hai.
 
Song khi đào hoa thắm sắc trong dịp Tết Đoan Ngọ này, bạn sẽ có thêm dũng khí tiếp cận, rút ngắn khoảng cách với người mình thầm mến. Thậm chí có người còn may mắn hơn khi người ấy cũng quay sang bày tỏ tình với chòm sao này, đây quả thực là điều mà Song Ngư chưa bao giờ nghĩ tới.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X