Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2023, có 5 cung hoàng đạo này cần một cái ôm, họ đã quá mệt mỏi rồi!

Thứ Hai, 06/02/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng xứng đáng được yêu thương vào được ôm vào lòng những lúc mệt mỏi, cùng dang vòng tay ôm những cung hoàng đạo đáng thương nhất năm 2023 này nhé.

1. Ma Kết

 
cung hoang dao dang thuong nhat nam 2023

Ma Kết luôn mạnh mẽ vì người khác


Ma Kết nhân hậu, luôn mạnh mẽ vì người khác. Bạn cố gắng trở thành tảng đá để người ta có thể dựa vào bất cứ khi nào họ gặp khó khăn.

Nhưng còn bạn thì sao? Bạn cũng cần được an ủi. Bạn được phép thể hiện sự dễ bị tổn thương của mình. Bạn được phép trở thành người khó chịu vì một sự thay đổi. Không kìm được những giọt nước mắt chực rơi.

Những người mà bạn đã giúp đỡ trong thời gian khó khăn trong quá khứ sẽ rất vui khi được đáp lại. Đừng nghĩ mình đang làm phiền họ. Đừng đóng cửa trái tim không cho phép người khác quan tâm đến mình.

Là cung hoàng đạo đáng thương nhất năm 2023, Ma Kết có quyền nhận được sự yêu thương từ tất cả những người xung quanh, thời gian qua bạn gồng mình đủ rồi đó.

Xem thêm: Cung hoàng đạo sẽ kết hôn trong năm 2023
 

2. Bạch Dương

 
Bạch Dương thích giả vờ rằng mình là người vô tâm để không ai phải tốn thời gian vì mình. Nhưng thái độ đó cuối cùng có thể đẩy mọi người ra xa.

Bạn không muốn cô lập bản thân khỏi bạn bè và gia đình - những người quan tâm đến bạn nhất nhưng lại cứ tự tạo cho mình một vỏ bọc khó gần.

Mặc dù thật khó để thừa nhận rằng bản thân là kẻ yếu đuối sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ, nóng nảy, ngang tàn, nhưng đó là bước đầu tiên để cảm thấy tốt hơn trở lại.

Lần tới khi bạn buồn, bạn cần thành thật với chính mình. Đừng chạy trốn khỏi cảm xúc thật, hãy đối diện và nắm lấy nó, thừa nhận điều đó với người mà bạn tin tưởng. Hãy để họ ôm bạn trong cái ôm mà bạn đã chờ đợi quá lâu để được nhận nhé Cừu.
 

3. Xử Nữ

 
Xử Nữ là người cầu toàn, muốn thế giới nhìn mình như một con người thành công, hòa đồng. Thế nhưng top những cung hoàng đạo đáng thương nhất năm 2023 gọi tên họ cũng chỉ vì tiêu chuẩn hoàn hảo mà họ đặt ra cho mình.

Xử có biết không, bạn cũng chỉ là con người bình thường, không phải thần thánh nên sẽ không thể hoàn hảo và sẽ có những lúc phạm sai lầm.

Khi điều đó xảy ra, bạn không nên giả vờ như mình đã xử lý xong mọi việc. Bạn không nên xấu hổ khi thừa nhận rằng bạn cần một bàn tay giúp đỡ hoặc một cái ôm.

Hãy thành thật với những người yêu thương mình, đừng giả vờ rằng mình là người mạnh mẽ chẳng cần bất cứ một cái ôm nào từ những người thân thiết vì điều đó sẽ làm trái tim bạn chết lặng.
 

4. Nhân Mã

 
Nhan Ma
 
Đôi khi, Nhân Mã cảm thấy như chỉ có một mình trong đám đông. Mặc dù bạn có những người yêu thương mình, nhưng bạn không cảm thấy thoải mái khi chạy đến với họ và tâm sự về những vấn đề mình đang gặp phải.

Bạn đùa giỡn về những vấn đề của mình, có thể cười về bất cứ điều gì, đó là lý do tại sao bạn bè của bạn thích ở bên bạn.

Tuy nhiên, đôi khi, bạn không nên sử dụng sự hài hước để khiến người khác vui vẻ. Bạn nên nói về các vấn đề của mình một cách nghiêm túc.

Bạn không cần phải là chú hề của người khác. Bạn bè và người thân của bạn sẽ rất vui khi được ngồi lại với bạn và trò chuyện nghiêm túc. Họ sẽ lắng nghe bạn trút bầu tâm sự, ôm bạn và nhắc nhở bạn rằng bạn không hề đơn độc.

Xem thêm: Biệt tài của 12 cung hoàng đạo
 

5. Bảo Bình

 
Bảo Bình có tính độc lập cao, bạn luôn cảm thấy mình có thể tự lo liệu được nên hiếm khi nhờ người khác giúp đỡ.

Tuy nhiên, bạn không nên trải qua những thời khắc khó khăn nhất một mình. Bạn nên cởi mở với những người thân yêu về cảm xúc của mình và để họ ôm bạn cho đến khi bạn cảm thấy ổn trở lại.

Mặc dù một số người coi cung này là người vô cảm nhưng đừng quan tâm thiên hạ nói gì nhé, mặc kệ đi, điều quan trọng nhất là bạn phải đối diện với cảm xúc thật của mình.

Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình thông qua bài viết và tác phẩm nghệ thuật mà bản thân tạo ra, điều này có thể giúp bạn thoát khỏi cảnh áp lực và tránh được bệnh trầm cảm đó nha.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X