Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo NGHI NGỜ CẢ THẾ GIỚI, chỉ tin mỗi bản thân mình

Thứ Tư, 03/05/2023 08:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù cho người khác có đối xử tốt với mình như thế nào đi chăng nữa thì 4 cung hoàng đạo dưới đây vẫn không thể đặt niềm tin hoàn toàn vào đối phương. Dường như như họ nghi ngờ cả thế giới và chỉ tin mỗi bản thân mình mà thôi, vậy điều gì đã khiến họ hành xử như vậy?
 

No1 - Bảo Bình

 
Là người sống thực tế, Bảo Bình tin rằng mọi thứ xảy ra đều có nguyên nhân, chứ không thể nào tự nhiên mà có được. Kể cả lòng tốt cũng vậy, người khác đối tốt với mình cũng là có mục đích cả. Đó là lý do mà cung hoàng đạo này nghi ngờ tất cả mọi người. Cũng may là họ không quá cực đoan, nghi ngờ thái quá khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Bảo Bình chỉ tự suy luận trong đầu, không để người khác biết rằng mình đang nghi ngờ họ.
 
Đã từng rất vô tư, không lo nghĩ gì nhưng vì đã bị cho ăn vài cú lừa nên Bảo Bình trở nên nghi ngờ và đề phòng mọi thứ. Luôn nhắc nhở bản thân phải thật tỉnh táo để không sa vào lưới của bất kỳ ai. Họ không bao giờ đặt 100% niềm tin vào người khác, kể cả người thân.
 
Luôn tính toán trước sau, phân tích và đánh giá đối phương nên việc làm ăn của Bảo Bình khá ổn định, không bị kẻ xấu phá hoại sau lưng. Trong hoàn cảnh này, việc nghi ngờ người khác của Bảo Bình là hoàn toàn hợp lý, đối tác gần như chẳng có cơ hội để “bịp” được chòm sao này. 

Thế nhưng việc nghi ngờ cả thế giới của Bảo Bình nhiều khi đem về những cảm xúc tiêu cực, họ cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên chống đỡ, thăm dò đối phương. Chẳng thể thân thiết với ai quá mức, nên nhiều khi Bảo Bình cảm thấy rất cô đơn, lạc lõng, mất phương hướng.

Xem thêm: Tác hại khi 12 cung hoàng đạo nghĩ nhiều.

Top chom sao da nghi

Bảo Bình đứng đầu danh sách những cung hoàng đạo đa nghi bậc nhất

 

No2 - Ma Kết

 
Tại sao Ma Kết lại thuộc top những cung hoàng đạo đa nghi này? Bởi Kết nhi luôn có một nỗi sợ lớn trong người là sợ bị người khác lợi dụng, cho nên luôn luôn có sự nghi ngờ dành cho đối phương. Cung hoàng đạo này có rất nhiều suy nghĩ trong đầu, chỉ một chi tiết nhỏ cũng khiến họ liên tưởng và suy diễn ra rất nhiều điều. Càng nghĩ thì lại càng nghi ngờ người khác nhiều hơn.
 
Dù là bạn thân thiết đến đâu thì Ma Kết cũng  không dành cho họ niềm tin tuyệt đối. Đã được nghe, được đọc rất nhiều câu chuyện về việc bạn bè chơi xấu nhau, nên cung này rất cẩn trọng, thà đề phòng trước còn hơn. Với Kết nhi, nghi ngờ người khác là cần thiết, tránh việc bị chơi xấu sau lưng mà không hề hay biết, hoặc bị người khác dồn vào chân tường thì mới ngã ngửa ra.
 
Trong suy nghĩ của Ma Kết, việc nghi ngờ người khác là cách để mình phòng thủ, hạn chế những rủi ro có thể xảy đến. Nhưng nhiều người lại cho rằng, việc làm đó chỉ thể hiện rằng Kết Nhi là một kẻ mưu mô và tính toán, so đo với bạn bè quá nhiều. Bản tính hoàn toàn không như người khác nghĩ, nhưng Ma Kết chẳng biết phải thanh minh ra sao nên thường lựa chọn im lặng. 
 
Chỉ cần biết bản thân mình như thế nào, tâm tính của mình ra sao, với Ma Kết vậy là đủ rồi. Bị người khác hiểu nhầm, đánh giá sai về con người mình khiến chòm sao này cảm thấy khó chịu, nhưng dần dần thì cũng quen, họ chẳng quá bận tâm đến điều này nữa. 
 

No3 - Kim Ngưu

 
Là một trong cung hoàng đạo đáng tin bậc nhất, với Kim Ngưu, làm bất cứ việc gì đều phải có sự chắc chắn, suy nghĩ trước sau, vạch ra tất cả các trường hợp có thể xảy ra để lên phương án giải quyết. Đó là lý do khiến họ nghi ngờ mọi thứ, không để bản thân tin tưởng ai đó mù quáng, làm gì thì cũng phải chừa cho mình một đường lui.
 
Bản tính cẩn thận, cầu toàn cũng làm cho Ngưu nhi không bao giờ tin tưởng ai đó hoàn toàn. Họ thường xem xét vấn đề rất kỹ lưỡng.

Trước mỗi sự việc, Ngưu nhi sẽ đặt ra hàng tá câu hỏi, kiểu như: Tại sao lại như thế này, có thực sự  như thế hay không, nguyên nhân có thực sự như vậy...?

Top cung hoang dao da nghi nhat
 
 
Trong tình yêu, Kim Ngưu cũng luôn đề phòng, không cho phép mình tin tất cả lời nói của người yêu. Họ rất sợ bị phản bội, bị cắm sừng, bị lừa dối nên thường xuyên kiểm tra điện thoại của nửa kia xem có gì bất thường không. Nhiều khi đối phương cảm thấy phiền phức vì những nghi ngờ này nhưng sau khi hiểu rõ nguyên nhân thì họ cũng không cảm thấy khó chịu nữa.
 
Kim Ngưu không bao giờ kể bí mật của mình với người khác, tất cả chỉ giữ cho bản thân biết thôi. Bởi chỉ có ta mới không bán đứng chính mình. Họ có nhiều bạn bè nhưng không có ai là thân thiết nhất. Không ai làm họ thấy đủ tin tưởng để có thể kể mọi chuyện trên đời, kể cả người yêu cũng không thể biết những bí mật của Kim Ngưu đâu nhé!
 

No4 - Sư Tử

 
Sư Tử nghi ngờ cả thế giới, chỉ tin tưởng mỗi bản thân mình mà thôi. Chẳng thế mà họ gần như không bao giờ tâm sự với ai, có khó khăn gì cũng lựa chọn một mình giải quyết, như vậy vừa tránh bị phụ thuộc vừa không làm phiền người khác. 
 
Không dễ gì để Sư Tử có thể trao trọn niềm tin cho ai đó, họ cần nhiều thời gian để quan sát và đánh giá đối phương. Luôn dành cho người khác sự nghi ngờ nên chòm sao này thường nhìn thấy những điểm tiêu cực hơn là điểm tích cực ở họ. Càng như vậy lại càng khiến Sư Tử chẳng muốn tin thêm ai nữa ngoài bản thân mình.
 
Là người thận trọng và kỹ lưỡng nên nếu ai đó đối xử tốt bất thường với mình, cung hoàng đạo này sẽ không vồ vập đón nhận mà “nảy số” luôn trong đầu về sự việc đang xảy ra.

Thái độ nghi ngờ có phần lộ liễu của Sư Tử khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và bị tổn thương.Vì vậy, cung hoàng đạo này cần phải tinh tế và tế nhị hơn trong cách hành xử của mình để tránh những tình huống xấu có thể xảy ra.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X