Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng mức độ cuốn hút nơi công sở của 12 chòm sao: Bạn đứng vị trí thứ mấy?

Thứ Năm, 08/09/2022 22:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những cung hoàng đạo cuốn hút nơi công sở khi họ sở hữu khí chất tự tin, chuyên nghiệp khiến ai cũng muốn lại gần cho dù họ không quá xinh đẹp hay ăn mặc là lượt, cố tình gây chú ý với mọi người.
 

No. 1 Thiên Bình 

 
Mặc dù cung hoàng đạoThiên Bình được cai trị bởi sao Kim, nhưng điều đó không có nghĩa là họ chỉ có thể làm những việc hời hợt “màu mè”. Chòm sao này rất tận tậm trong những việc mà họ đảm nhiệm.
 
Thực tế, Thiên Bình rất chú trọng đến sự công bằng, chòm sao này luôn xem xét mọi khía cạnh của sự việc, không thiên vị bên nào.
 
Họ là người khách quan, hành xử rất rõ ràng, phân biệt đúng sai, luôn có thể thuyết phục mọi người bằng lý trí cũng bởi họ luôn tuân thủ nguyên tắc công bằng, tôn trọng lẽ phải. Họ thu phục lòng người bằng cách xử lý mọi việc hài hòa và hoàn hảo, luôn tính đến lợi ích của mọi người. Tất cả những điều đó đã tạo nên sức hút lớn của chòm sao này trong công việc.

Mỗi khi họ ngồi làm việc, dù không có chủ ý nhưng dáng điệu của Thiên Bình cũng rất thu hút khi họ tập trung, chuyên nghiệp và ít khi bị điều gì đó làm cho phân tâm.
 
cung hoang dao cuon hut noi cong so

Cung hoàng đạo cuốn hút nơi công sở

No. 2 Ma Kết 


Ma Kết cũng là cung hoàng đạo cuốn hút nơi công sở cũng nhờ vào sự trung thực, chân thành của mình. Chuyện gì họ cũng thẳng thắn chứ không chối cãi quanh co, nhờ thế mà việc bàn bạc công việc với họ khá dễ dàng, thuận lợi. 
 
Điều này là do hành tinh cai trị Ma Kết - sao Thổ đại diện cho lý trí tuyệt đối. Họ đặc biệt coi trọng sự thật, thực tế và không thích sử dụng những lời nói dối để thu lợi nhất thời.
 
Sở dĩ cung hoàng đạo này không muốn nói dối để đạt được lợi ích là bởi họ hiểu rằng một lời nói dối cần rất nhiều lời nói dối khác để lấp liếm, hậu quả sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn.
 
Họ không bao giờ xu nịnh để lấy lòng người khác, thế nên những lời khen của họ là thật lòng. Mọi người cũng rất yêu mến Ma Kết vì tính cách này. Trong công việc, Ma Kết rất nghiêm túc, cẩn thận, hạn chế sai sót đến mức thấp nhất. 
 
Họ đi từng bước rất chắc chắn, đôi khi sẽ bị hiểu lầm là chậm nhưng lại chắc chắn, không mất thời gian đi sửa lại.
 
Chỉ khi làm như vậy, họ mới có thể đạt được sự bình an nội tâm và sự yên tâm để làm việc hết sức mình. Đó là lúc Ma Kết thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và thuyết phục người khác bằng chính sự tự tin của mình.

No. 3 Kim Ngưu
 

Nhắc đến chòm sao hấp dẫn nhất chốn công sở, không thể bỏ qua Kim Ngưu. Là cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất nên tính cách của những người thuộc cung Kim Ngưu khá điềm đạm và sẵn sàng chịu đựng mọi khó khăn, gian khổ.
 
Chỉ những người làm việc nghiêm túc như Kim Ngưu mới biết để hoàn thành nhiệm vụ rất cần sự chăm chỉ, có như thế mới đạt được những thành tích đáng nể, ngược lại, hời hợt sẽ không có kết quả gì.
 
Kim Ngưu hiểu rất sâu nguyên tắc này, vì vậy họ không bao giờ làm việc tùy hứng hay nhanh ẩu để theo đuổi thành tích. Họ quan tâm đến những lợi ích thiết thực hơn là những thứ phù phiếm.
 
Họ luôn nỗ lực hết mình và đạt được mọi thứ bằng chính sức lực của mình, không mong đợi sẽ có một chiếc bánh từ trên trời rơi xuống.
 
Hơn nữa, họ là những người rất nguyên tắc, làm việc gì cũng chỉn chu và nghiêm túc nên sức hút tỏa ra từ Kim Ngưu trong quá trình làm việc cực kỳ mạnh mẽ.
 

No. 4. Bảo Bình
 

Bảo Bình là cung hoàng đạo được cai trị bởi sao Thiên Vương - chòm sao tượng trưng cho trí tuệ nên dưới sự ảnh hưởng của hành tinh này rất lớn, nhờ đó mà họ có đầu óc rất linh hoạt, tính cách mạnh mẽ và tư duy tốt. 
 
Trên thực tế, chòm sao này vốn dĩ là người không thích giao du, họ thích sống trong thế giới của riêng mình, bất chấp mọi thứ xung quanh đang diễn ra như thế nào.
 
Tuy nhiên, họ vẫn không tránh khỏi việc phải hòa nhập với thế giới bên ngoài và Bảo Bình chọn cách thân thiện với những người xung quanh, nhưng nếu có cơ hội họ sẽ lại trốn vào góc riêng. Khi đó, đừng nghĩ rằng họ đáng thương, vì thực ra Bảo Bình đang tận hưởng thế giới của riêng mình và không thích bị ai làm phiền.
 
Trong môi trường làm việc, Bảo Bình vẫn có thể dễ dàng hòa hợp với đồng nghiệp, nhưng không muốn lãng phí nhiều thời gian vô bổ tại nơi làm việc cho những chuyện tầm phào.
 
Đối với họ, tập trung vào công việc và nâng cao tính chuyên nghiệp của mình tốt hơn là lãng phí thời gian tán gẫu và dùng những chiêu trò để lôi kéo đồng minh, thậm chí vô tình vướng vào những cuộc khẩu chiến nội bộ.
 
Bảo Bình tin rằng cải thiện năng lực chuyên môn thú vị hơn việc cải thiện kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân. Sự chú trọng đến tính chuyên nghiệp như vậy chính là bí quyết giúp Bảo Bảo có sức hút mãnh liệt nơi công sở. Họ có nét riêng không thể trộn lẫn và ai cũng phải trầm trồ vì kết quả làm việc vượt trội của chòm sao này.
 

No. 5 Xử Nữ

 
Vì Xử Nữ là cung hoàng đạo được cai trị bởi sao Thủy, đại diện cho trí tuệ và sự hiểu biết nên họ luôn sẵn sàng tiếp tục trau dồi kiến ​​thức, học hỏi để nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ của mình.
 
Đây là biểu hiện của một nhân viên chuyên nghiệp mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng mong muốn có được.
 
Là một chòm sao nhóm Khí, đặc trưng của Xử Nữ là tò mò, họ không vội hài lòng, vẫn không ngừng sửa sai, cố gắng hoàn thiện ở trình độ cao hơn. Điều này thể hiện tinh thần chuyên nghiệp hơn những đồng nghiệp khác xung quanh.
 
Và cũng chính sự chuyên nghiệp, tận tâm với công việc đó đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho cung hoàng đạo Xử Nữ. Vì vậy, nhân duyên của họ ở nơi làm việc khá vượng, được nhiều người vây quanh và yêu mến.
 
Nếu không vì những ánh mắt tò mò đôi khi quá cực đoan và khó chịu, Xử Nữ chắc chắn là mẫu người luôn được chào đón mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, họ cũng rất rõ ràng, đúng là đúng, sai là sai, cực kỳ nguyên tắc nên càng làm tăng sức hấp dẫn của bản thân.
12 cung hoàng đạo sẽ phải lòng ai? Cùng xem bạn là mẫu người của ai nhé!
12 cung hoàng đạo thích ai nhất? Ai mới là mẫu người mà các bạn hay thương thầm? Nếu bạn muốn biết, hãy cùng tham khảo bên dưới nhé!

No. 6 Song Ngư


Chiêm tinh học cho thấy không phải tất cả các cung hoàng đạo xinh đẹp nhất đều trở nên hấp dẫn trong công việc. Nơi công sở, đẹp trai hay xinh gái chỉ là một lợi thế, bạn cần sống vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình để tạo sức hút với đồng nghiệp.

Ví dụ như Song Ngư là một người chuyên tâm vào công việc, làm chủ mọi tình huống nhưng cũng rất hòa đồng với mọi người, họ có sức hút khá lớn. Với phong thái tự tin và chuyên nghiệp của mình, ai cũng cảm thấy họ đáng tin, đáng nể.
 
Những người tập trung vào công việc như Song Ngư là những người hấp dẫn nhất. Họ có thể kiểm soát nhịp điệu công việc giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và thể hiện sự tự tin trong các nhiệm vụ được giao.
 

No. 7 Hổ Cáp


Hổ Cáp không nói ra nhưng họ rất cố gắng trong việc tạo sự chú ý của mình nơi công sở. Thậm chí họ sẵn sàng kết bạn trên mạng xã hội với tất cả mọi người để mong có được sự quan tâm từ họ. Thế nhưng không phải khi nào Hổ Cáp cũng đạt được mục đích của mình.

Dù không phải là cung hoàng đạo tạo được sức hút lớn nơi công sở nhưng chắc chắn với những hành động có chủ đích của Hổ Cáp thì người ta không thể ngó lơ họ.

No.8 Song Tử


Song Tử dù được chú ý vì sự xuất hiện dày đặc của mình ở các phòng ban, họ dường như đang làm vai trò kết nối mọi người trong công sở thế nhưng để nhận xét về sức hút thì Song Tử lại không có nhiều.

Đôi khi người ta bị hấp dẫn bởi điều gì bí ẩn hơn một chút chứ không phải như Song Tử cứ cười cười nói nói vô tư như chốn không người.

Thậm chí họ còn bị mọi người cho là đang làm phiền mỗi lần cần tập trung vì Song Tử quá vô tư, thấy ai cũng bắt chuyện mà không hiểu rằng đối phương đang bận rộn như thế nào.

No. 9 Cự Giải


Sức hút của chòm sao Cự Giải không nhiều vì họ ít khi thể hiện cá tính, vì họ dễ dàng chiều theo ý mọi người nên thiếu đi sự độc lập nơi công sở.

Cự Giải khá rụt è, dù bản thân có năng lực nhưng họ ít khi chia sẻ góc nhìn của mình, chính vì thế mà không ai hiểu rõ thái độ của họ trong công việc. Thậm chí, nhiều người cung này còn bị lu mờ, không ít người sau một thời gian mới nhận ra sự hiện diện của Cự Giải trong một cuộc họp nào đó.

No. 10 Sư Tử


Tưởng rằng năng động như Sư Tử thì ai cũng bị họ hấp dẫn, nhưng sự thật là thái độ của chòm sao này trong công việc đôi khi nghiêm túc thái quá. Người khác có thể cảm thấy nể hoặc ngưỡng mộ khả năng của họ nhưng không phải ai cũng yêu mến chòm sao này.

Có những lúc sự cứng nhắc của họ còn là nguyên nhân khiến Sư Tử tạo cảm giác xa cách với mọi người.

No. 11. Nhân Mã


Cung hoàng đạo Nhân Mã không được lòng mọi người cho lắm không phải vì thái độ làm việc không chuyên nghiệp mà đơn giản là phong cách của họ khác biệt và khó dung hòa. Chỉ những ai hiểu chòm sao này thì mới "bắt sóng" nhanh được.

No. 12 Bạch Dương


Bạch Dương là người luôn nhiệt huyết, hết mình trong công việc, cứ tưởng rằng họ sẽ tạo được sức hút lớn với mọi người. Thế nhưng sự thật lại không hoàn toàn là như vậy.

Chòm sao này nhanh nhẹn nhưng lại không thực sự xuất sắc, kiến thức của họ không đủ sâu để khi họ chia sẻ về điều gì đó đủ "đánh gục" mọi người vì sự thuyết phục. Thay vào đó họ biết mỗi thứ một chút và lại thích thể hiện rằng mình biết nhiều.

Khi xếp hạng cung hoàng đạo cuốn hút nơi công sở thì họ đứng cuối bảng vì không phải Bạch Dương nào làm lãnh đạo cũng được nể trọng cho dù họ cũng rất giỏi trong việc kiếm tiền.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X