Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo nam CỤC TÍNH nhất, sẵn sàng “Động là chạm, cảm là xúc”

Thứ Năm, 17/08/2023 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, tranh cãi. Điều quan trọng nhất khi đó là cần giữ được trạng thái bình tĩnh để giải quyết mọi việc. Thế nhưng điều này lại quá khó với 4 cung hoàng đạo sau, tính tình cục cằn, nóng nảy của mình khiến cho họ rất dễ “động tay, động chân” với đối phương.

Dưới đây là top 4 cung hoàng đạo nam cục tính nhất, biến thiên cảm xúc trong vòng 1 nốt nhạc. Khi giao tiếp với họ, hãy chủ động để "chừa" cho mình 1 con đường lui nhé!

Top 4 cung hoang dao nam cuc tinh nhat
 

1. Anh chàng Ma Kết

 
Ma Kết bình thường rất điềm đạm, hiền lành, thế nhưng nếu bị ai đó chọc tức quá đà thì chàng trai này quyết không nhân nhượng. Những lúc như thế, Ma Kết trở nên cục cằn, giận dữ, muốn làm “nguội” họ là điều cực khó. Anh chàng ghét những ai đùa dai, “bới móc” khuyết điểm của người khác rồi lấy đó làm trò đùa. Một khi đã trở thành nạn nhân của trò đùa dai, Ma Kết quyết “chơi tới bến” với đối phương.
 
Cung hoàng đạo này không phải là người thích gây sự, cũng chẳng gây thù hằn với ai thế nhưng vẫn luôn trở thành trung tâm của những trò đùa. Có lẽ người khác nghĩ rằng anh chàng dễ bắt nạt, thế nhưng điều họ không ngờ tới là Ma Kết một khi đã tức giận thì cục cằn, nóng tính khó ai địch lại được.

Một khi đã bị chạm vào “dây thần kinh cục cằn” thì Ma Kết rất khó để giữ bình tĩnh, sẵn sàng “động tay động chân” luôn mà không suy nghĩ quá nhiều về hậu quả.
 
Cục cằn là thế nhưng nếu đối phương biết lựa lời xin lỗi, có thiện làm hòa thì Ma Kết sẵn lòng bỏ qua, chẳng chút bận tâm. Họ biết rằng, ai cũng có lúc phạm sai lầm, quan trọng là có nhận ra và rút kinh nghiệm hay không thôi. Anh chàng cũng nhận ra rằng tính cục cằn của mình là không hề tốt, nếu không biết kiềm chế thì chắc chắn sẽ gây ra hậu quả lớn. 
 

2. Anh chàng Hổ Cáp

 
Trong danh sách 4 cung hoàng đạo nam cục tính nhất không thể không nhắc tới Hổ Cáp.

Hổ Cáp vốn là người thẳng thắn và rất coi trọng thể diện, hễ bị ai đó làm cho tự ái thì anh chàng này không “ngán” điều gì hết. Anh chàng không chịu được cảm giác bị ai đó làm tổn thương, sỉ nhục và cách đối phó là họ sẽ “xù lông nhím” để dằn mặt đối phương. Một khi đã bị chọc giận, Hổ Cáp trở nên cục cằn, nổi quạu, không ít lần khiến đối phương phải sợ phát khiếp.
 
Nhiều người hiểu rõ tính cục cằn của Hổ Cáp nên chẳng muốn trêu ghẹo làm gì. Thế nhưng cũng không ít kẻ cố tình xoáy vào điểm yếu của Cáp Cáp nhằm đạt nhiều mục đích khác nhau. Thế nên Hổ Cáp hãy hết sức tỉnh táo, kiểm soát cảm xúc của mình để bị tránh bị kẻ xấu lợi dụng, cố tình chọc ghẹo nhằm hạ bệ bạn trong công việc.
 
Thực tế, không ít lần Hổ Cáp bị đồng nghiệp chơi xấu, cố tình trêu đùa để họ phải nổi khùng lên. Dáng vẻ cục cằn, bực tức của họ khi đó thực sự rất đáng sợ. Và điều không thể tránh khỏi là họ bị Sếp, đồng nghiệp đánh giá là thiếu chuyên nghiệp, không kiềm chế được cảm xúc bản thân. Công việc vì thế mà cũng gặp không ít trở ngại, khó khăn.
 
Không phải lúc nào Hổ Cáp cũng cục cằn và đáng sợ, họ chỉ như vậy khi bị động chạm vào lòng tự trọng. Bình thường chàng này rất ôn hòa, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhiều người hiểu tính nên rất yêu quý và thông cảm cho Cáp nhi.

Cục cằn là thế thôi, nhưng chàng trai Hổ Cáp lại có sức cuốn hút riêng biệt, vì thế mà họ xếp hạng 2 trong danh sách chòm sao nam vượng thê đó nha!

Top 4 chom sao cuc tinh nhat
 

3. Anh chàng Sư Tử

 
Sư Tử là người đam mê quyền lực, luôn muốn bản thân mình chiến thắng người khác, trở thành trung tâm của tất cả. Một khi mọi việc đi chệch với mong muốn của bản thân thì họ trở nên chán nản, cục cằn, nổi nóng với tất cả mọi người xung quanh. Cơn nóng giận của họ đến rất bất ngờ, đôi khi đối phương cũng không kịp trở tay, không biết phải xử lý ra sao để tránh hậu quả xấu xảy ra.
 
Tốt nhất khi thấy Sư Tử nóng giận, cục cằn thì đừng bạn khuyên can hay tranh cãi, hãy để họ một mình. Càng tranh luận, nói quá nhiều bên tai Sư Tử sẽ càng châm mồi cho sự bực tức của họ. Và khi mọi thứ lên đến đỉnh điểm, chưa biết Sư Tử sẽ làm điều ngu ngốc gì đâu.
 
Sư Tử có thể đang vui đấy nhưng ngay lập tức sẽ cục cằn, bốc đồng nóng giận vì nghe thấy ai đó nói xấu mình, hay những lời nói trêu đùa quá đáng của người khác. Anh chàng thà nghe những lời nhận xét thẳng thắn mà người khác trực tiếp nói với mình còn hơn là phát hiện ra họ suốt ngày nói xấu sau lưng mình. Cảm giác khi đó bức bối và giận dữ cực độ, Sư Tử quyết không để yên cho người đó đâu.
 
Rất dễ cục cằn, giận dữ nhưng đừng vì thế mà bạn có cái nhìn ác cảm dành cho Sư Tử nhé. Mọi chuyện đều có lý do, một khi bị chạm vào lòng tự trọng của bản thân thì họ mới có những hành động như vậy. Tất nhiên, đây không phải là cách xử lý đúng đắn, Sư Tử cần bình tĩnh và học cách cân bằng cảm xúc. Đừng vì bản thân bị tổn thương mà lại đi làm tổn thương người khác.

Có thể bạn quan tâm:
Khắc tinh khiến 12 chòm sao nam ngoan ngoãn cúi đầu
Anh hùng cũng khó qua ải mĩ nhân, khắc tinh của 12 chòm sao nam đã xuất hiện thì các chàng đừng hòng chạy thoát. Cứ cúi đầu răm rắp mà nghe theo lời các nàng 

4. Anh chàng Bạch Dương

 
Là cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa nên cũng không có gì khó hiểu khi Bạch Dương nóng tính và rất dễ bị kích động. Họ không phải là người kiên nhẫn nên rất dễ nổi giận khi bị ai đó đó cho “leo cây” hay phải chờ đợi quá lâu. Những lúc như vậy, họ trở nên lầm lì, cục cằn và sẽ không thèm nói chuyện với đối phương nửa lời.
 
Bạch Dương cũng không phải là người giỏi chịu đựng, che giấu cảm xúc. Hễ có bức xúc gì là họ sẽ tuôn ra hết, điều đó giúp họ cảm thấy thoải mái, nhẹ lòng. Nhưng cũng vì không giỏi tiết chế nên nhiều khi họ để cơn giận lấn át lý trí, có lời nói và hành động gây tổn thương người khác.
 
Có người thông cảm, nhưng cũng có nhiều người không hài lòng với cách quản lý cảm xúc của Bạch Dương. Sự nóng tính, cục cằn khiến họ đánh mất nhiều cơ hội, ít được đề bạt lên vị trí cao hơn trong công việc. Nên dù là người có năng lực thì anh chàng cũng khá chật vật trên con đường sự nghiệp.

Điều cần thiết nhất lúc này là họ cần kìm hãm lại cơn nóng giận của mình, bình tĩnh suy xét mọi vấn đề. Nóng vội, mất kiên nhẫn hoàn toàn không giúp ích được gì cho công việc, cuộc sống đâu nhé Bạch Dương!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X