Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cung hoàng đạo “CỰC PHŨ” với người yêu cũ, đừng hòng họ liên lạc sau khi chia tay!

Thứ Sáu, 24/02/2023 13:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một khi đã chia ngả đôi đường, đừng có mơ 3 cung hoàng đạo này sẽ liên lạc với người yêu cũ. Sự cứng rắn của họ chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải phát hoảng.
 

1. Cung Kim Ngưu
 

Cung hoàng đạo cứng đầu bậc nhất


Kim Ngưu được mệnh danh là 1 trong những cung hoàng đạo cứng đầu bậc nhất, một khi đã đưa ra quyết định thì sẽ không bao giờ thay đổi dù có bất cứ lý do gì.
 
Rất nhiều người bị cảm xúc lấn át, rơi vào cảm giác hụt hẫng sau khi chia tay để rồi không kiềm chế được mà liên lạc với người yêu cũ. Nhưng chuyện đó sẽ không xảy ra với Kim Ngưu, hễ cảm xúc có đôi chút xáo động thì lý trí sẽ nhanh chóng kéo họ lại. Sự dứt khoát của Kim Ngưu mạnh mẽ đến nỗi, người cũ cũng phải “ngả nón” bái phục.
 
Kim Ngưu rất lý trí và thực tế, với họ ngoài tình yêu còn có trách nhiệm. Họ sẽ không để người cũ ảnh hưởng đến những mối quan hệ mới của mình. Đã là quá khứ rồi thì không nên đả động, tốt nhất là không nên dành tâm trí cho những điều đã qua.

Cung hoang dao cuc phu voi nguoi yeu cu
 

2. Cung Hổ Cáp


Xóa sạch mọi ký ức đau buồn


Hổ Cáp là cái tên thứ 2 trong danh sách top 3 cung hoàng đạo cực phũ với người yêu cũ này. Vì sao ư? Bởi họ luôn có suy nghĩ và hành động khá dứt khoát, đôi khi còn có chút khác người và cực đoan.
 
Nếu trong lòng Bọ Cạp có nhiều oán hận khi chia tay thì lúc đó họ sẽ đổ vỡ, không cách nào có thể hòa giải được. Sau khi bình tâm trở lại, sự oán hận không còn nữa, Bọ Cạp sẽ xóa sạch hết ký ức về những chuyện buồn đã qua. Nhưng nếu bảo họ liên lạc lại với người yêu cũ, thì câu trả lời sẽ là: KHÔNG BAO GIỜ!
 
Sự dứt khoát và kiên quyết của Cáp Cáp khiến nhiều người lầm tưởng rằng họ không coi trọng mối tình đã qua. Thế nhưng thực tế, Bọ Cạp rất coi trọng người đã từng đồng hành, từng yêu thương mình và những kỷ niệm đẹp. Nhưng chuyện cũ thì nên để nó vào một góc ký ức, đừng để bản thân chìm trong những suy nghĩ linh tinh không dứt ra được. Vậy nên đừng có mơ mà họ sẽ liên lạc lại với người yêu cũ!

Có thể bạn quan tâm: Muôn cách hành xử khi 12 cung hoàng đạo trở thành người yêu cũ!

Chom sao phu voi nguoi yeu cu
 
 

3. Cung Bảo Bình
 

Một khi đã quyết là không bao giờ hối hận


Bảo Bình rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, mỗi khi đưa ra quyết định gì họ đều suy nghĩ rất kỹ lưỡng nên sẽ không có chuyện phải hối hận. Quan điểm về tình yêu của Bảo Bình rất đơn giản, chuyện đã qua thì cứ để ở quá khứ, không nên vấn vương gì thêm.
 
Bảo Bình là cung hoàng đạo có tính cách khá ôn hòa, họ là chủ được cảm xúc và biết cách vượt qua khó khăn của mình. Nếu tình yêu trục trặc, thay vì oán trách, giận hờn đối phương thì cung hoàng đạo này chọn cách lắng nghe cảm xúc của mình và tự chữa lành vết thương lòng.
 
Và cũng giống như các chòm sao phía trên, một khi chia tay là Bảo Bình sẽ cắt đứt hết mọi liên lạc, coi người cũ như người xa lạ, nếu có vô tình gặp nhau trên đường thì cũng chỉ lặng lẽ bước qua mà thôi. 

* Thông tin về Top 3 cung hoàng đạo cực phũ với người yêu cũ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!


Hồng Minh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X