Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần 7 - 8/10 này, cảnh báo 4 chòm sao gặp trục trặc công việc, hãy cẩn trọng!

Thứ Sáu, 06/10/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cảnh báo những cung hoàng đạo gặp trục trặc công việc cuối tuần 7 - 8/10 này phải cẩn thận với những thử thách mà cuộc sống đang đặt ra cho mình.

1. Song Tử


cung hoang dao co truc trac cong viec cuoi tuan

Song Tử là cung hoàng đạo có trục trặc công việc cuối tuần


Song Tử dần cạn kiệt năng lượng trong những ngày cuối tuần, bạn chỉ muốn nằm dài trên ghế ngủ một giấc thật thoải mái mà không bị ám ảnh hay làm phiền bởi công việc, học hành.

Bạn chỉ nhạy cảm trong thời gian này vì công việc có nhiều thứ không ổn, nếu bạn chọn ở một mình, đó có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. 

Cuối tuần có thể là thời điểm thích hợp để theo dõi những gì bạn chưa làm được trong tuần, suy ngẫm về những gì bạn muốn đạt được và lên kế hoạch cho con đường dẫn đến thành công, đừng ngồi đó than vãn nữa nhé Song Tử.

2. Sư Tử


Sư Tử có thể ngạc nhiên vì sự thiếu năng lượng của bản thân, đặc biệt là khi bạn đang trông cậy vào bản thân sẽ vượt qua điều gì đó vào ngày này nhưng cuối cùng lại không đủ khả năng để làm.

Nhiều khó khăn bủa vây lôi kéo cảm xúc bạn đi theo chiều hướng tiêu cực và khiến bạn băn khoăn về ý nghĩa sâu xa của cuộc đời mình, điều này rất có thể trái ngược với những gì bạn cần nghĩ đến vào thời điểm này.

Mách nhỏ cho bạn, việc xem lại công việc, theo dõi email và danh sách việc cần làm sẽ giúp buổi sáng trở nên dễ chịu hơn, đừng làm việc vào buổi chiều, năng suất không cao.

Xem thêm:
Thật ghen tị! 3 chòm sao này sẽ đạt được ước muốn trong tháng 10!
Không thể phủ nhận rằng niềm vui đích thực nằm ở việc mong ước được thỏa mãn, cùng xem ai là cung hoàng đạo đạt được ước mơ trong tháng 10 nhé.

3. Xử Nữ


Những ngày cuối tuần sẽ khiến bạn trầm ngâm trong trạng thái trầm cảm. Bạn cố tình tránh xa cảm giác tiêu cực và lựa chọn trạng thái tinh thần tiêu cực.

Hãy nhớ rằng, bạn đang bị đẩy vào tình thế này do Mặt trăng đang suy yếu. Bạn sẽ vượt qua mọi thứ ngay lập tức nếu bản thân đủ kiên nhẫn, bận rộn để bớt suy nghĩ linh tinh.

Dành thời gian cho sở thích của bạn và bạn sẽ thấy điều đó có thể giúp bạn có động lực có động lực để bước tiếp nhiều như thế nào, bị sếp mắng, bị dí deadline hay bị thầy cô phê bình đều là chuyện nhỏ khi Xử Nữ biết yêu chiều bản thân hơn một chút.

4. Bạch Dương


Vũ trụ đang kêu gọi bạn bước lên nhưng bạn lại cảm thấy cay đắng vì quá khứ, đây là lý do khiến bạn lọt top cung hoàng đạo có trục trặc công việc cuối tuần này.

Bạch Dương muốn thoát khỏi nó và tiếp tục cuộc sống của mình, nhưng những lần dịch chuyển của Mặt trăng với sao Thổ khiến bạn cảm thấy như thể mình đang bị mắc kẹt.

Bạn muốn mọi người biết rằng bất cứ điều gì đang làm phiền bạn đều lãnh hậu quả xấu, vì thế nên Bạch Dương muốn bản thân thật sự bình tĩnh và yên ổn một mình trong 2 ngày cuối tuần để chuẩn bị năng lượng cho công việc tuần mới.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X