Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo có tố chất làm thầy BÓI nhất nhờ VÍA tổ nghề độ!

Thứ Ba, 04/04/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo có tố chất làm thầy bói này có thể kết nối và hiểu rõ tầm quan trọng của giác quan thứ 6 trong cuộc sống của họ.

1. Hổ Cáp


cung hoang dao co to chat lam thay boi

Hổ Cáp tin vào bản năng của mình


Phượng Hoàng và Hổ Cáp giống nhau ở điểm là cả hai đều tái sinh từ đống tro tàn của mình.

Phép ẩn dụ này chính xác được hiểu theo nghĩa là những người sinh ra dưới cung này rất nhanh nhạy, mạnh mẽ, không lùi bước trước bóng tối hay những thách thức của cuộc sống hàng ngày.
 
Họ ham học hỏi và quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình, nhìn thấu mọi thứ cho đến khi hoàn thành và đạt được những hiểu biết sâu sắc có giá trị trên đường đời.
 
Cáp Nhi biết làm thế nào để đối phó với các sự kiện trong tương lai. Vì họ rất tin tưởng vào bản năng của mình nên các ngôi sao gọi họ là “những nhà thần bí”.

Không có cung hoàng đạo nào hiểu biết sâu sắc hơn Hổ Cáp, cung hoàng đạo có tố chất làm thầy bói nhất cũng chính là Hổ Cáp.
 
Ngoài ra, họ không ngần ngại chút nào khi đóng vai thám tử. Điều tra, khai quật, đào bới và đặt câu hỏi về mọi điều nhỏ nhặt. Nếu một Bọ Cạp từng cho bạn lời khuyên, bạn nên biết họ đang cho lời khuyên đúng.
 

2. Bảo Bình


Những người sinh ra dưới cung Bảo Bình có xu hướng trở thành những người theo chủ nghĩa lý tưởng vĩ đại, những kẻ nổi loạn có tâm.

Họ không chấp nhận bất kỳ hình thức tù đày nào giam cầm mình. Họ thích lùi lại một bước để suy nghĩ và nhìn lại mọi thứ trong cuộc sống, đặc biệt là bằng cách tin vào bản năng của mình.
 
Điều này là điều mà họ làm một cách tự nhiên. Ngoài ra, Bảo Bình được biết đến là chòm sao sáng tạo và độc đáo. Họ đối mặt với cuộc sống bằng bản lĩnh, sự quyết đoán và trí tuệ mặc dù trong tay họ không có tất cả các quân bài.
 
Họ thích được chú ý và để bản thân bị cuốn theo trực giác của mình, điều này đôi khi có thể khiến họ đôi khi trở nên lập dị hoặc ngông cuồng.
 
Cung Khí này rất trực quan và sẽ không đắn đo suy nghĩ về việc đi theo con đường khác thường so với người khác, vì thế nên trời phú cho họ giác quan nhạy bén, lập dị, thích hợp để trở thành thầy bói.
 

3. Cự Giải


Cu Giai
 
Cung này nằm trong số những cung hoàng đạo có tố chất làm thầy bói nhất vì giác quan thứ 6 của họ không thua kém bất kỳ ai.
 
Ngoài ra, họ có thể phân tích hiệu quả mọi thứ đang diễn ra xung quanh và hiểu các sự kiện một cách chu đáo, điều này cho phép họ đặt mọi thứ vào ngữ cảnh và phán xét.
 
Mọi người có xu hướng nghĩ về Cự Giải như một người bạn tuyệt vời và người bạn tâm giao mặc dù Cự Giải thích thu vào vỏ bọc của chính mình.
 
Cự Giải biết cách thể hiện lòng trắc ẩn và vị tha. Người ta thường tin rằng Cua nhỏ có thể mang lại lời khuyên và những hiểu biết mới, không phải ai cũng giỏi việc này như Cua.

4. Song Ngư


Nhờ vị trí thứ 12 - đứng cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo nên Song Ngư có thể hấp thụ năng lượng của tất cả các chòm sao trước đó.

Sự khôn ngoan của Ngư đi cùng với tuổi tác chứ không phải là chòm sao ngây thơ như vẻ bề ngòai. Những linh hồn già cỗi này được cai trị bởi Neptune (Thần biển cả trong thần thoại La Mã), đại diện cho sự sáng tạo, ước mơ và trí tưởng tượng.

Tiềm thức của một Song Ngư rất thần bí và mơ mộng, đó là lý do tại sao họ có thể làm thầy bói vì được chứng kiến ​​rõ ràng tương lai của mọi người và đưa ra thông điệp chuẩn chỉ.
 
Sức mạnh lớn nhất của họ là khả năng cảm nhận những cảm xúc nằm bên trong con người, đồng cảm và thích nghi cho phù hợp.

Trực giác của họ cho phép họ kết nối với quá khứ, hiện tại và tương lai, đặc biệt là trong những giấc mơ sống động của họ, xứng đáng là cung hoàng đạo có tố chất làm thầy bói.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X