Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 24-30/7: Chúc mừng 4 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc như mơ

Thứ Bảy, 22/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc tuần mới 24-30/7 cảm thấy được niềm vui trọn vẹn trong trái tim mình khi có được người đồng hành dễ thương.

1. Kim Ngưu


Dường như Kim Ngưu mong muốn điều gì thì cả Vũ trụ cùng hợp lại để giúp đỡ bạn vậy, đó là lý do giúp bạn trở thành cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc tuần mới 24-30/7.

Nhất là khi Kim Ngưu và một nửa của mình đã cùng đồng lòng vượt qua khó khăn cuộc sống trong thời gian gần đây, bạn càng nhận ra rằng người ấy là một nửa đích thực của cuộc đời mình. Đó cũng là khi hai người cùng ngồi lại để nó về tương lai và ước mơ lớn khi hai người về chung một nhà.
 
Cho dù là cung hoàng đạo đa nghi nhưng khi gặp người mà bạn cảm thấy hoàn tin tưởng thì mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Bạn và người ấy không ngại nói về bức tranh tương lai, thậm chí là vạch ra một kế hoạch 5 năm. Bạn biết rõ ràng rằng hai người có thể cùng nhau tạo nên những điều tuyệt vời trong cuộc sống của mình.
 
cung hoang dao co tinh yeu hanh phuc tuan moi 24-30/7

Những cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc tuần mới 24-30/7

 

2. Xử Nữ

 
Xử Nữ độc thân có một tuần rực rỡ với nhiều niềm vui bên người mà bạn thầm thương trộm nhớ bao lâu nay. Bạn đã cởi mở hơn, muốn biết rằng tương lai sẽ có điều gì đó chờ đợi bạn và rằng bất kể điều gì xảy ra cũng sẽ rất tuyệt vời.

Trong khi đó, những cặp đôi thời gian này càng nhận ra những điểm chung thú vị giữa hai người. Hơn nữa, sự yêu thương, chăm sóc vô điều kiện của người ấy dành cho Xử Nữ đã khiến bạn thực sự cảm động. 
 

3. Hổ Cáp
 

Đã qua rồi cái thời Hổ Cáp ngại ngùng và không dám tiếp cận với người mình thích. Thay vào đó, bạn tự tin, chủ động,  nhờ thế mà cơ hội thoát đời độc thân thời điểm này rất cao.

Những cặp đôi lúc này có thể truyền cảm hứng cho nhau, giúp cho cuộc sống trở nên tốt hơn, sống tử tế với mọi người... Điều quan trọng đó là cả hai đều cảm thấy rất dễ mở lòng, thẳn thắn nói ra những suy nghĩ, mong đợi.

Sự gắn kết giữa hai người ngày càng gia tăng, dường như không còn khoảng cách và chính bạn cũng cảm thấy rất thoải mái trong mối quan hệ hiện tại.
 
Bạn sẵn sàng đón nhận những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình. Bạn tin tưởng về tương lai và biết rằng nó an toàn và trọn vẹn như những gì bạn mong cầu. 

4. Song Tử

 
Có một lý do chính đáng khiến bạn có tâm trạng tốt trong tuần này đó là bạn đã quyết định cởi mở với một nửa của mình. Bạn không có lý do gì để giữ khoảng cách với người ấy, cảm thấy hoàn toàn tin tưởng, không lo lắng quá nhiều.

Càng trưởng thành, Song Tử càng nhận ra rằng đây là cuộc đời duy nhất của mình và nếu không nắm bắt cơ hội hoặc không mở lòng, bạn sẽ bỏ lỡ mọi thứ.

May mắn là người ấy cực kỳ kiên nhẫn, họ yêu và luôn ở đó vì bạn. Họ biết rất rõ nhược điểm của bạn và họ sẽ giúp bạn thoát khỏi những rắc rối. Mặc dù bạn hay có cảm giác dễ bị tổn thương nhưng người ấy vẫn ở bên vỗ về và thể hiện sự tôn trọng bạn, giúp bạn lấy lại sự tự tin. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X