Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo có tài lãnh đạo thiên bẩm, cứ như thể sinh ra để làm sếp!

Thứ Tư, 30/06/2021 15:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để trở thành lãnh đạo đòi hỏi nhiều yếu tố và không phải ai cũng có khả năng này. Ấy thế nhưng những cung hoàng đạo dưới đây lại có tài lãnh đạo thiên bẩm, cứ như thể sinh ra để làm sếp vậy.
 
 

1. Bạch Dương - Mẫu hình lãnh đạo vượt nghịch cảnh

 
Bạch Dương là cái tên đầu tiên trong danh sách những cung hoàng đạo có tài lãnh đạo. Đây là một trong những chòm sao thuộc nhóm Lửa, do vậy họ sở hữu những phẩm chất đáng quý bao gồm hoạt bát, uy quyền và năng động.
 
Với quyết tâm hoàn thành công việc một cách mạnh mẽ, Bạch Dương dễ đạt được thành công một phần nhờ vào bản chất năng động và không ngừng nghỉ của mình.
 
Khi đối mặt với nghịch cảnh, chòm sao này rất kiên cường, mạnh mẽ và không bao giờ chịu cúi đầu. Họ thường trực tiếp giải quyết các vấn đề trong cuộc sống thay vì trốn tránh và thường nhận được thành công.

Tuy nhiên, điểm yếu là họ rất dễ nổi nóng nếu cải thiện được nhược điểm này, họ sẽ nhận được nhiều hơn sự tôn trọng và mọi người sẽ coi bạn là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa và đáng tin cậy. 
 
Là cung hoàng đạo đứng đầu bảng, Bạch Dương thực sự là nhà lãnh đạo bẩm sinh ưu tú nhất.

Chòm sao có tài làm lãnh đạo
 

2. Sư Tử - Mẫu hình lãnh đạo tận tụy, cống hiến

 
Xem xét khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao, Sư Tử cũng luôn được giao phó trọng trách quan trọng nào đó trong một tập thể. 

Đây là nhà lãnh đạo thuộc nguyên tố Lửa. Họ luôn có thái độ kiểm soát đối với mọi thứ trong cuộc sống. Chính đặc điểm tính cách này được coi là lý do cho tỷ lệ thành công cao trong sự nghiệp của họ. 
 
Họ có khả năng tạo thành công những sản phẩm của riêng mình một cách độc lập và độc đáo. Các cá nhân thuộc cung Sư Tử có thể làm bất cứ điều gì vì tình yêu mà họ tin rằng họ xứng đáng có được.
 
Những cá nhân mang chòm sao Sư Tử nhìn chung đều thân thiện, hướng ngoại và cống hiến. Họ có khả năng kết nối mọi người và chủ trì các cuộc tiệc tùng.
 
Nhược điểm của Sư Tử là khá dễ thay đổi, tức giận và thậm chí mất bình tĩnh khi có chuyện không hay, vì vậy dễ bị hiểu lầm. Ngoài ra, họ cũng nên tránh coi mọi người là cấp dưới của mình mà áp đặt. Sư Tử nên học cách linh hoạt, chấp nhận ý kiến của người khác và dành cho họ sự tôn trọng mà họ xứng đáng có được.
 

3. Hổ Cáp - Mẫu hình lãnh đạo linh hoạt

 
Dù không phải là chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Lửa, nhưng Hổ Cáp lại sở hữu nhiều đặc điểm của Lửa do chòm sao này có mối liên hệ với sao Hỏa (trước đây nó được cho là do sao Diêm Vương cai trị).
 
Sao Hỏa được biết đến là hành tinh của vũ khí và chiến tranh. Bên cạnh, Hổ Cáp cũng có mối liên hệ với sao Thổ, hành tinh chịu trách nhiệm dạy chúng ta những bài học cuộc sống khác nhau thông qua những trải nghiệm và khó khăn trong cuộc sống. Do chịu ảnh hưởng của nhiều nguyên tố sao như vậy mà Hổ Cáp cực kỳ mạnh mẽ , dạn dĩ và độc lập ngay từ những ngày đầu còn là một thanh niên.
 
Thuộc nhóm nguyên tố Nước (bộ ba Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư), Hổ Cáp khá linh hoạt và có thể uốn nắn bản thân theo yêu cầu của người khác. Điều này đôi khi cũng khiến chòm sao này bị nhiều người lợi dụng. 
 
Họ là cung hoàng đạo nhạy cảm và giàu cảm xúc nhất, thường xuyên trải qua những cung bậc cảm xúc có thể từ cực đoan này đến cực đoan khác vì vậy họ thường xuyên đối phó với bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là sự nhạy cảm không phải là điểm yếu của họ.

Nó cung cấp cho họ sức mạnh để nhìn mọi việc sâu sắc, phán đoán con người và sự việc để nhận biết động cơ thực sự. Điều này mang lại cho họ khả năng nhìn xa trông rộng, đây là phẩm chất cần thiết cho một nhà lãnh đạo táo bạo và năng động. Khi thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào tập thể, họ sẽ lao ngay vào làm việc siêng năng với cấp dưới của mình.

Cung hoàng đạo có tài lãnh đạo
 

4. Cự Giải - Mẫu hình lãnh đạo của công chúng

 
Những người mang trong mình chòm sao Cự Giải đa phần đều nhận được tôn trọng của mọi người trong bất kỳ lĩnh vực nào mà họ tham gia, đơn giản bởi họ bẩm sinh có tố chất lãnh đạo và được nhiều người ngưỡng mộ. 
 
Trớ trêu thay, Cự Giải cũng khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương và đa phần đều trải qua trầm cảm trong cuộc sống. Nhưng nhờ bản chất nhạy cảm như vậy, họ có thể đồng cảm với cảm xúc và ý kiến của người khác.

Điều này khiến Cự Giải trở thành một người đáng được ngưỡng mộ.  Họ cũng có thể trở thành những nghệ sĩ và những nhân vật nổi tiếng của công chúng. Đó là điểm mạnh lớn nhất của những cung hoàng đạo như Cự Giải.
 
Người mang cung Cự Giải được các thành viên trong gia đình hoặc những người thân thiết với họ kỳ vọng cao do Cự Giải luôn có những mục tiêu đi kèm kế hoạch để hoàn thành nó. Đó là lý do tại sao họ là những cung hoàng đạo lãnh đạo bẩm sinh.
 
Mang trên mình lớp vỏ bảo vệ cứng rắn (Cự Giải được đại diện bởi một con Cua trong các cung hoàng đạo cổ đại và hiện đại) khiến họ thận trọng trong cách tiếp cận với hầu hết mọi thứ, có thể là tình bạn, tình yêu hay nghề nghiệp. Cự Giải luôn cẩn thận trong từng bước đi để đạt được thành công trong cuộc sống.
 
Bạn có thuộc 1 trong 4 cung hoàng đạo có tài lãnh đạo trên không? Nếu có thì xin chúc mừng bạn, hi vọng bạn có thể tận dụng tối đa năng lực bẩm sinh của mình. Còn nếu bạn không thì cũng đừng lo lắng nhé, bởi năng lực lãnh đạo là thứ bạn có thể tạo ra bằng cách rèn luyện hàng ngày, miễn là bạn thực sự quyết tâm.

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X