Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngưỡng mộ 6 cung hoàng đạo có EQ cao nhất năm 2022: Chuyên đi guốc trong bụng người khác!

Thứ Ba, 24/05/2022 17:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là thống kê của chiêm tinh về top 6 cung hoàng đạo có EQ cao nhất năm 2022, họ là những con người sống giàu cảm xúc và nhạy bén.

1. Cự Giải

 
cung hoang dao co EQ cao nhat nam 2022

 Cự Giải là người giàu cảm xúc


Tất cả những ai đã từng gặp Cự Giải đều nhận ra rằng họ là một trong những người giàu cảm xúc nhất.
 
Bất cứ điều gì họ đã và đang trải qua đều khiến bản thân cảm thấy trống rỗng cũng như khó có thể phục hồi lại cuộc sống bình thường sau nhiều lần bị cảm giác lấn át.
 
Khi nói chuyện với Cự Giải, mọi người cảm thấy họ có thể tin tưởng họ hoàn toàn. 
 
Những người khác có cảm giác rằng mình có thể mở lòng với Cự Giải và cũng có thể thoải mái nói về cảm xúc của mình mà không sợ bị đánh giá.
 
Cự Giải sinh ra là để hỗ trợ mọi người xung quanh chữa lành tâm hồn. Nếu bạn cần Cua nhỏ lắng nghe mình tâm sự trong nhiều giờ vô điều kiện, họ sẽ sẵn lòng nếu như không bận việc quan trọng. Họ thực sự thích giải quyết rắc rối của cá nhân khác.
 
Niềm vui mà chòm sao này có được xuất phát từ việc được hợp tác tình cảm với mọi người xung quanh, lắng nghe tâm sự.
 
Mức độ đồng cảm mà chòm sao này sở hữu cũng như nhu cầu mong muốn được liên lạc với người khác là một trong số những dấu hiệu rõ ràng chứng minh họ là cung hoàng đạo có EQ cao nhất năm 2022.

Xem thêm: Cung hoàng đạo học giỏi nhất
 

2. Song Tử

 
Song Tử luôn sống thật với cảm xúc của mình trong mọi hoàn cảnh cho dù thế nào đi chăng nữa. Nếu người khác cảm thấy như thế là tào lao, họ sẽ không bận tâm hay cố gắng che giấu điều đó đâu nhé!
 
Chòm sao này chỉ đơn giản là không muốn tự dối mình nên rất coi trọng cảm xúc, Song Tử thuộc nhóm các cung hoàng đạo có chỉ số cảm xúc cực cao là vì thế, đừng nghĩ con người này ham chơi mà nghĩ họ không sống vô cảm.
 
Khi giải quyết những rắc rối, họ có một cách riêng để giải quyết vấn đề, đó là biệt tài trời phú của Song Tử.
 
Có những thứ dường như hoàn toàn vô nghĩa đối với bạn, thì đối với Song Tử, nó tạo nên cảm giác hoàn hảo.
 
Song Tử sẽ không bao giờ duy trì thói quen im lặng hay giấu nhẹm suy nghĩ của mình rồi gặm nhắm trong cô đơn, thà nói ra mọi suy nghĩ cho thoải mái còn hơn là giấu nó đi. 
 
Nếu bạn đã nói những lời làm tổn thương cảm xúc của họ, hãy chắc chắn rằng họ sẽ không bỏ bụng và nhanh chóng quên đi chỉ vì muốn mình có một cuộc sống an nhàn.
 
Con người này sẽ nói bất cứ điều gì đang được hiện diện trong trái tim cũng như lý trí của họ, bất chấp hậu quả ra sao.
 
Song Tử không lo lắng về những cuộc tranh cãi, ẩu đả, đôi khi cái miệng hay nói của chòm sao này không phải là điều tốt vì những bất đồng của họ có thể dễ dàng phát triển thành những cuộc ẩu đả lớn trong một tập thể.
 
Năm 2022 chỉ nên nói những gì cần nói nhé, đừng vô tư quá lại hóa tai họa, không phải ai cũng có thể thông cảm cho bạn đâu.
 

3. Sư Tử

 
Ban đầu, có lẽ bạn sẽ không xếp Sư Tử vào nhóm các cung hoàng đạo có EQ cao nhất năm 2022 vì cái tôi của họ quá lớn.
 
Thực ra sự phù phiếm và nhu cầu của họ để làm cho bản thân trở thành phiên bản tốt nhất thực sự là điều khiến họ có chỉ số EQ cao nhất năm nay.
 
Chòm sao này hiểu làm thế nào để thích nghi với hoàn cảnh mới và cũng trong thời gian đó, họ nhất định sẽ bảo vệ vị trí xã hội lớn nhất của mình.
 
Bất kể bạn đặt Leo ở đâu thì họ vẫn sẽ thích nghi được, làm mọi cách để biến bản thân trở thành người quyền lực, có thể ngồi ở vị trí tốt.
 
Trong khi họ đang bảo vệ vị trí của mình, chắc chắn họ cũng sẽ quan tâm đến những người xung quanh.
 
Họ rất biết cách quan tâm và đối xử nhẹ nhàng, đặc biệt là với những người mà họ có cảm tình.
 
Nếu thấy ai đó đang gặp khó khăn, họ sẽ giúp đỡ mà không cần phải nghĩ ngợi nhiều. Ai cũng từng mắc phải sai lầm, hiểu rõ điều này, Sư Tử luôn bao dung và sẵn sàng cho người khác cơ hội nếu họ đã thật sự hối lỗi. 
 
Chính tấm lòng này đã tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho Sư Tử, đôi khi họ cho đi mà chẳng mong sẽ nhận lại.
 

4. Xử Nữ

 
Xu Nu
 
Là một trong những cung hoàng đạo tâm lý nhất, Virgos chắc chắn xứng đáng có vị trí trong danh sách cung hoàng đạo có EQ cao nhất năm 2022.
 
Chòm sao này hay bị chi phối bởi cảm xúc của mình nhưng vẫn còn có một đầu óc khá logic.
 
Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, chắc chắn họ sẽ đánh giá lại kế hoạch hoặc con người (bao gồm cả bản thân) đến cuối cùng. Đơn giản là họ cần nhìn nhận những người khác cũng như bản thân trước khi đưa ra lựa chọn để không phạm phải sai lầm.
 
Mặc dù có chỉ số EQ cao nhưng Xử Nữ có xu hướng giữ kín tâm sự cho riêng mình nhưng vẫn biết an ủi người khác, không giỏi giải quyết chuyện của bản thân nhưng rất giỏi lo chuyện bao đồng.
 
Xử Nữ có biệt tài phán đoán suy nghĩ của người khác đồng thời rất biết cách an ủi mọi người. 
 
Chỉ cần nhìn vào nét mặt là họ có thể nhận ra người đối diện có ổn hay không. Mọi người luôn tìm đến Xử để chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống của mình. 
 
Nhìn có vẻ khó tính nhưng thực ra Xử chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn bè và những người thân xung quanh. Cung hoàng đạo này luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất kỳ lúc nào và không đòi hỏi bất kỳ điều gì hết.
 

5. Thiên Bình

 
Một Thiên Bình có thể đọc bạn như một cuốn sách mà bạn không cần nói một lời nào. Họ cảm nhận được tâm can của những người xung quanh và cả ngôn ngữ cơ thể.
 
Họ nhận ra những gì người khác cần chỉ bằng cách xem người ta cư xử như thế nào. Bản năng này là một chỉ báo rõ ràng chứng minh cho chỉ số EQ cao. 
 
Bạn sẽ không bao giờ thấy Thiên Bình nói điều gì đó mà không có lý cả. Họ sẽ đưa ra mọi quyết định và trình bày những gì cần nói một cách dễ dàng mà không làm hại bạn.
 
Tâm hồn Thiên Bình thật sự nhạy cảm, đôi khi nó gây phiền phức cho cả bạn và cho chính họ. Nhưng đừng khiến họ bất an hay nghi ngờ bởi khi lòng tin bị sụp đổ người đâu tiên đau khổ nhất chính là bản thân mình.
 
Đừng nói dối họ, cho dù bạn có là cao thủ chém gió cũng không cách nào thoát khỏi sự sắc bén của con người này. Đừng tưởng rằng Thiên Bình không biết bạn đang nói dối, họ không lên tiếng chỉ là vì đang suy nghĩ, vẫn chưa đưa ra được quyết định cuối cùng. 

Xem thêm: Cung hoàng đạo dễ thương nhất năm 2022
 

6. Song Ngư

 
Một Song Ngư đi guốc trong bụng mọi người. Họ biết chính xác những gì cần nói và nói cho ai, lúc nào để mọi người không cảm thấy tổn thương.
 
Ngư có thể thực sự hiểu và sống qua những gì mà người khác đang phải trải qua.
 
Nếu bạn từng yêu cầu một người bạn tốt, người sẽ hiểu được những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình thì Song Ngư là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
 
Chòm sao này còn là con người từ bi, biết quan tâm và chăm sóc tất cả mọi người, không quan tâm đến việc bạn là ai hay bạn đến từ đâu.
 
Bề ngoài của cung Song Ngư trông rất đơn thuần, cứ như ngốc nghếch. Nhưng vận may luôn chiếu cố cho họ, “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” là những từ miêu tả tốt nhất về họ. 
 
Ngoài ra, thay vì đấu đá tranh hơn với người khác thì họ thích tiếp xúc hòa hợp hơn nên rất hay giả ngốc. Vậy nên không thể xem thường IQ và EQ của Song Ngư
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X