Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo có đôi chân vạn người mê, ai ai cũng phải ghen tị

Thứ Ba, 07/03/2023 10:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo có đôi chân đẹp nhất không chỉ là ở chiều dài đôi chân mà ở độ thon và thẳng, và nhờ thế tôn lên vóc dáng cho dù bản thân những người này cũng chỉ có chiều cao khiêm tốn mà thôi.
 

No. 1 Ma Kết

 
Ma Kết là một trong những cung hoàng đạo có đôi chân đẹp nhất cho dù họ luôn tìm cách che giấu sự gợi cảm của mình trong những bộ đồ che kín chân. Trong khi mọi người phải tập luyện thật nhiều mới có được thì chòm sao này may mắn sinh ra đã sở hữu đôi chân vạn người mê.

Có thể nói, đôi chân là tài sản tuyệt vời nhất mà Ma Kết sở hữu. Nhờ đôi chân đáng mơ ước này mà bất kể trang phục của mình là gì, mỗi khi Ma Kết khoác lên người đều có thể tôn lên vóc dáng của họ.

Nhất là khi diện váy và giày cao gót hoặc đơn giản là trong chiếc quần jeans, đôi chân của Ma Kết tôn lên vẻ ngoài của họ và thậm chí mang lại cho họ một năng lực nhất định hoặc sự quý phái trong dáng đi.

Nếu họ biết cách tận dụng ưu thế này để làm người mẫu, chụp ảnh đôi chân quảng cáo các sản phẩm liên quan thì sẽ kiếm được bội tiền.

Cho dù ở độ tuổi nào đôi chân của Ma Kết vẫn mịn, đẹp và thon như thời con gái. Không ít cô gái trẻ phải trầm trồ ước ao đôi chân đẹp của Ma Kết mỗi lần họ vô tình khoe ra. 
 
cung hoang dao co doi chan dep nhat

Top những cung hoàng đạo có đôi chân đẹp nhất

No. 2 Bạch Dương

 
Khi nói đến ngoại hình 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương được biết đến là người có thân hình hoàn hảo nhưng đôi chân lại là bộ phận đẹp nhất.

Cô gái thuộc cung Bạch Dương có thể quyến rũ bạn bằng đôi chân thon, mịn của mình. Đặc biệt là khi cô nàng di chuyển trên đôi giày cao gót càng khoe vẻ nữ tính kết hợp với phong cách cá tính khiến họ thu hút đến kỳ lạ.
 
Đó là lý do tại sao phụ nữ Bạch Dương thường khoe đôi chân dài miên man trong bộ váy dạ hội hay thậm chí là chiếc váy ngắn mà họ mặc đi chơi cùng bạn bè.
 
Chòm sao này thích một cuộc sống năng động, vì vậy không có gì lạ khi họ sở hữu thân hình cùng đôi chân săn chắc. Họ rất hợp với những bộ trang phục thể thao, nhất là đồ tập golf càng khoe được đôi chân khỏe mạnh, đẹp và rắn rỏi của mình trên sân tập.
 

No. 3 Nhân Mã


Bộ phận nổi bật nhất của  cung hoàng đạo Nhân Mã đó là đôi chân. Họ có một đôi chân rất đẹp, không tì vết, thậm chí là kể cả khi họ không sở hữu chiều cao quá vượt trội.

Nhất là chòm sao nữ càng duyên dáng hơn khi biết diện những bộ váy có độ dài vừa đủ khoe khéo đôi chân khiến ai cũng phải trầm trồ.

Họ khá dễ dàng lựa chọn trang phục để khoe dáng hình gợi cảm của mình mà không phải quá cân nhắc việc món đồ nào đó không phù hợp với mình. 

Sinh ra đã có tố chất của một người năng động, Nhân Mã sở hữu cặp đùi săn chắc, tràn đầy sinh lực.

Vào mùa hè chỉ cần họ ưu tiên chọn những chiếc váy ngắn hay short jeans để lộ phần đùi nở nang, toát lên vẻ đẹp khỏe mạnh là đã vạn người mê rồi.
 

No. 4 Thiên Bình

Chom sao so huu doi chan van nguoi me
 
Thiên Bình cũng là một trong những cung hoàng đạo có đôi chân đẹp nhất vì họ biết cách ăn uống, tập luyện phù hợp để giữ được vẻ tươi trẻ cho toàn bộ các bộ phận trên cơ thể mình.

Không chỉ để tâm tới việc cải thiện sức khỏe mà Thiên Bình còn rất biết chăm sóc cho vẻ ngoài của mình để vừa đẹp mà còn giữ được sự tươi trẻ. Đặc biệt là chòm sao này có đôi chân trông rất tuyệt, bất kể họ ở tuổi 20 hay 60.

Bất cứ khi nào có thời gian, Thiên Bình đều tập thể dục và sau đó tận hưởng thành quả lao động của mình. Lúc đó, họ cảm thấy thật tuyệt khi có thể mặc bất cứ thứ gì mình thích vì dáng vẻ luôn trông thật lộng lẫy trong những bộ đồ mà không phải kén chọn là hợp với dáng này hay không hợp dáng kia. 

“Những cô nàng chân dài” chính là cụm từ ám chỉ đúng nhất về Thiên Bình. Dường như các bộ phận trên cơ thể của Thiên Bình đều đẹp vì thế không ít hoa hậu sinh cung này. Có thể nói, bất cứ bộ phận nào trên cơ thể của họ cũng đều là một tác phẩm nghệ thuật.
Xếp hạng lòng đố kỵ của 12 chòm sao: Ai luôn ghen tị với thành công của người khác?
Khi xếp hạng lòng đố kỵ của 12 chòm sao, nhiều người cho thấy họ không học hỏi được gì để tiến bộ chỉ vì lý trí bị che mờ, không biết rằng cứ đối tốt với người

No. 5 Xử Nữ


Không ai có thể phủ nhận rằng một quý cô Xử Nữ là một cô gái may mắn khi sinh ra đã sở hữu một đôi chân vạn người mê. Họ là số ít cô gái sở hữu đôi chân nuột nà, dài miên man so với các cô bạn cùng lứa.

Không phải cô nàng Xử Nữ nào cũng có đôi chân dài nhưng chân thẳng và thon được coi là hấp dẫn nhất vì chúng thể hiện được cả sự mong manh và mạnh mẽ.

Mỗi khi họ mặc quần bó hoặc váy ngắn vô tình để lộ ra đôi chân thon dài mà săn chắc của mình là người khác đã không ngừng trầm trồ. Đó là lý do các cô nàng Xử Nữ trẻ trung thường được phái mày râu đặc biệt chú ý. 

Mỗi khi Xử Nữ đi giày cao gót càng giúp đôi chân trông hấp dẫn hơn vì phần gót chân được nâng lên làm tăng độ cong của phần trên bắp chân, đồng thời làm cho phần mắt cá trông có vẻ nhỏ hơn, mỏng manh và nữ tính hơn.

Nét nữ tính của Xử Nữ cộng thêm cách cô ấy di chuyển trên đôi chân quyến rũ của mình càng khiến cô nàng trở nên xinh đẹp đến kỳ lạ. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X