Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 chòm sao có nguy cơ đổ vỡ nhất trong tháng 9: Chia tay có khi sẽ tốt hơn

Thứ Ba, 05/09/2023 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo chia tay trong tháng 9 này gặp rắc rối về vấn đề cảm xúc của mình. Do đó, bạn cần thời gian và không gian để trái tim của mình có cơ hội được chữa lành nhé.


1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu có xu hướng phản ứng mạnh mẽ với bất cứ thông tin nào mà mình nhận được trong thời gian này, thậm chí bạn không kiểm soát tốt cảm xúc, lời nói của mình. Đó là nguyên nhân khiến bạn dễ trở thành cung hoàng đạo chia tay trong tháng 9 này.

Dường như có quá nhiều việc trong cuộc sống của Kim Ngưu diễn ra không như ý, đó là lý do bạn muốn nổi dậy chống lại những tình huống đang diễn ra trong hiện tại. Chuyện tình yêu cũng không thuận lợi, bạn thì quá nóng vội nên không có tâm trạng để tiếp tục cố gắng.

Thậm chí những cuộc nói chuyện kéo dài suốt đêm trước đây cũng trở thành điều bạn sợ hãi vì bạn nhận ra rằng... không có gì thay đổi. Người ấy không muốn cải thiện và thử những điều mà bạn muốn.

Những cuộc cãi vã diễn ra thường xuyên hơn, mọi thứ chỉ khiến Kim Ngưu nhận ra rằng bạn đang chán mối quan hệ này và tất cả những gì bạn thấy là nó không có tương lai. Đó là lý do cả hai người đều muốn trốn chạy khỏi mối quan hệ hiện tại.
 
cung hoang dao chia tay trong thang 9

Những cung hoàng đạo chia tay trong tháng 9

2. Sư Tử


Sư Tử cũng không còn có nhiều cảm xúc với người đang ở bên cạnh mình, thậm chí bạn có chút tơ tưởng tới một người khác. Dù muốn hay không, Sư Tử cũng không thể nào phủ nhận những gì đang diễn ra trong trái tim mình. Đó là bạn đã hết yêu người mà bạn từng nghĩ sẽ dành cả cuộc đời mình.

Chính Sư Tử cũng rất buồn khi mọi thứ lại diễn ra theo cách này nhưng nó cũng trở thành động lực để bạn biết rằng mình cần làm điều gì đó để giải quyết nó, không để bản thân liên tục mắc phải sai lầm đáng tiếc.
 
Thực ra, suốt thời gian quan, Sư Tử luôn trao trọn niềm tin cho người ấy nhưng thường xuyên bị làm cho thất vọng. Một khi niềm tin đã cạn kiệt đối với bạn, việc cố gắng giữ gìn tình yêu này là không thể. Đó là lý do bạn chọn kết thúc mối quan hệ của mình trong thời gian này.
 

3. Thiên Bình


Thiên Bình cực kỳ nhường nhịn cho một nửa của mình nên đã cố gắng chấp nhận hết sai lầm này tới lần khác cho người ấy. Thế nhưng khi việc này lặp lại quá nhiều, Thiên Bình còn không biết mình đang cố gắng để làm gì? Bạn đã thực hiện "thói quen cố gắng" để duy trì mối quan hệ không đi đến đâu, tiếp tay cho những sai phạm của người ta. 

Thực ra, có người đã giúp Thiên Bình nhận ra rằng nếu một ngày người ta làm vợ/chồng hoặc làm mẹ/bố nhưng vẫn duy trì những thói quen đó và không chịu sửa đổi thì cuộc sống hôn nhân của hai người thực sự bế tắc. Đó là lý do bạn không muốn cố gắng nữa.

Thiên Bình luôn hi vọng về một mái ấm êm đềm thế nhưng dường như họ đang hút cạn chút tích cực cuối cùng của bạn. Bạn biết rằng mình sẽ lại hạnh phúc nhưng việc cần làm trước tiết là rời bỏ mối quan hệ hiện tại. 
 

4. Nhân Mã


Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 cung hoàng đạo, càng ngày Nhân Mã càng cảm thấy tù bức trong mối quan hệ hiện tại. Đối phương thường xuyên đổ mọi vấn đề của họ lên bạn, như thể công việc của bạn là lắng nghe mọi phiền phức đang xảy ra trong cuộc sống của họ vậy và khi họ vui thì cũng chẳng mấy khi nhớ tới bạn.

Có thể nói, mối quan hệ mà bạn từng nghĩ rằng mình cũng có chút được tự do nên ban đầu hai người rất vui vẻ, chia sẻ và yêu thương... nhưng giờ đã trở thành hư vô và bạn chỉ mệt mỏi vì cảm giác bị bỏ rơi, thậm chí như thể mình đang yêu đơn phương vậy.
 
Đó là lý do Nhân Mã chọn cách dừng lại, không phải là vì bạn hết yêu mà vì bạn thấy tình cảm của mình để nhầm chỗ. Có thể nói, đã qua rồi cái thời bạn cho phép ai đó đối xử với mình theo cách mà họ muốn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X