Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo buồn vì tình năm 2023: Hãy luôn tin vào ngày mai tươi sáng

Thứ Tư, 03/08/2022 20:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bạn là cung hoàng đạo buồn vì tình năm 2023 thì cũng đừng vì thế mà bi quan quá. Đó thực ra là cảnh báo cho thấy bạn phải tự chữa lành vấn đề trong tâm hồn mình trước khi muốn kết nối với người khác.
 

No. 1 Nhân Mã


Nhân Mã là cung hoàng đạo buồn vì tình năm 2023 cũng chỉ vì bạn có cảm giác bất an với cuộc sống bị xáo trộn rất nhiều về phương diện tình cảm. Các cặp mới yêu xảy ra xung đột, hãy tạo cho nhau ấn tượng tốt đẹp. Bạn có thể mở rộng trái tim mình để đón nhận tình yêu.

Thời gian đầu năm, với những lý do khách quan, có thể khiến một số vợ chồng phải xa nhau. Nếu không thì cũng là những tranh chấp với những lý do nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày.
 
Thực sự không tốt khi bạn nuôi sự tức giận này trong lòng quá lâu, hãy cố gắng giải quyết mọi tranh chấp bằng cách ngồi xuống với nhau để trò chuyện thẳng thắn với thái độ xây dựng.
 
Cuộc sống hôn nhân khó mà được bình lặng khi mà liên tiếp xảy ra những thay đổi bất lợi cho việc kết nối giữa hai người. Thậm chí có những gia đình gây mâu thuẫn với nhau vì chuyện tiền bạc không rạch ròi.

Quá tải thông tin là điều bạn phải đối mặt trong năm nay. Từ đây, những bất đồng sẽ xảy ra và được đẩy lên cao chỉ vì bạn không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Chính vì thế, đây là lúc nên cố gắng nhìn nhận vấn đề theo cả hai phương diện khách quan và chủ quan. 
 
Khi hai người để cho căng thẳng kéo dài thì khoảng cách mỗi lúc một lớn. Cố gắng giải quyết mọi bất đồng giữa hai bạn càng sớm càng tốt. Đừng cho bất kỳ ai khác xen vào mối quan hệ của hai người.
 
Ngoài ra, còn có dấu hiệu cho thấy bản mệnh dễ bị sa ngã, rơi vào lưới tình của người khác ngoài vợ, ngoài chồng. Bạn nên trung thực, trung thành và chung thủy với người bạn đời của mình. Đừng để dục vọng lấn át và phá hỏng những điều tốt đẹp bạn đang có với người ấy.

Tình yêu vẫn còn thì hãy làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng người ấy cảm thấy được yêu thương. Những cử chỉ lãng mạn sẽ rất cần thiết cho những ai đã yêu lâu. 
 
chom sao buon vi tinh

 Top 5 cung hoàng đạo buồn vì tình năm 2023

No. 2 Bạch Dương


Vận trình tình cảm của cung hoàng đạo Bạch Dương trong năm 2023 không thực sự khởi sắc nếu không muốn nói là vận trình tình cảm có dấu hiệu lao dốc.

Người độc thân từng hi vọng thì nay phải đối diện với sự thất vọng vì mọi việc không như ý. Xung quanh có rất nhiều người có tình cảm với bạn nhưng bạn lại không quan tâm, bạn đang tập trung chú ý tới đối tượng khác.

Thế nhưng, bạn có thể đang đặt trái tim mình vào một người hoàn toàn chưa sẵn sàng. Hãy chú ý những dấu hiệu bạn đang nhận được. Đôi khi tốt nhất là thiết lập một giới hạn thời gian về việc bạn sẽ cho phép mình tập trung vào một người nào đó trong bao lâu, nếu người đó không cùng suy nghĩ muốn thiết lập quan hệ với bạn.

Tất cả chúng ta đều có nhiều hơn một cơ hội tìm người bạn tâm giao và có nhiều cơ hội để hạnh phúc. Đừng bó buộc mọi suy nghĩ chỉ dành cho một người.
 
Đây là thời kỳ hạnh phúc của các cặp vợ chồng sắp cưới. Vào đầu năm, bạn sẽ phải trải qua một số thử thách, nhưng chúng sẽ chỉ củng cố thêm tình cảm của hai người. 
 
Vào cuối năm, mọi thứ có thể không được như ý muốn và bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân của mình. Dù bận rộn với công việc nhưng bạn không thể tập trung 100% vì cảm xúc của bạn sẽ bị chi phối khá nhiều bởi gia đình. Nhiều vấn đề phát sinh cộng với tranh cãi sẽ xảy ra.
 
Bạn không đủ quan tâm đến người ấy chỉ vì gánh nặng trách nhiệm cùng nhiều mối quan tâm khác. Bạn nên để ý tới vấn đề giao tiếp vì từ đó mới giúp gia tăng sự thấu hiểu, cải thiện đời sống hôn nhân. Điều quan trọng là Bạch Dương cần làm là cố gắng để thấu hiểu đối phương chứ không phải điều khiển họ theo ý muốn của mình. 

Top những anh chàng, cô nàng máu me chuyện chồng con nhất quả đất
Theo Tử vi hôn nhân 12 cung hoàng đạo, đàn ông Song Tử giỏi tán tỉnh, họ có khả năng bắt chuyện với bất cứ ai bất cứ lúc nà họ cần, đó thực sự là tài năng.

No. 3 Ma Kết


Năm 2023 Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn cho việc vun đắp tình cảm. Hãy làm những điều tốt đẹp, mang lại niềm vui cho một nửa của mình. Ngoài ra, đừng nghe bất cứ ai nói những điều tiêu cực về mối quan hệ của hai bạn. Đặt ra ranh giới rõ ràng để tránh xa những lời xì xào, những người ghen tị. 
 
Năm mới 2023 mang đến nhiều thăng trầm cho những người thuộc cung Ma Kết. Người có đôi phải rời xa nhau vì một lý do nào đó. Hãy duy trì tình cảm của bạn ngay cả khi bạn đi xa.
 
Đầu năm xuất hiện một số thách thức cho cuộc sống của bạn. Có thể có những hiểu lầm hoặc rắc rối không mong muốn. Do đó, căng thẳng giữa hai người sẽ tăng lên, bạn sẽ không hài lòng với người bạn đời và cuộc sống hôn nhân của mình.
 
Để duy trì hòa khí trong nhà, bạn cần biết bỏ qua, không nên chỉ trích khiến vợ/chồng bạn có cảm giác tồi tệ. Đừng cho phép bất kỳ loại hiểu lầm nào nảy nở trong mối quan hệ trong một thời gian dài.
 
Nếu có bất kỳ tranh chấp nào đang xảy ra giữa hai bạn, thì lúc đó cũng là thời điểm tốt nhất để giải quyết nó. Không nên để tình trạng này kéo dài quá lâu, bạn sẽ có thể bày tỏ quan điểm và đề xuất của mình một cách cởi mở với người ấy.
 
Đặc biệt sao Thủy trợ lực để tình yêu được thăng hoa. Đây sẽ là thời điểm mà bạn sẽ nhận được tình yêu và sự hỗ trợ từ người bạn đời của mình. Sự bình yên và hòa hợp sẽ trở về khi bạn biết mình nên làm gì để cải thiện tình cảm của hai người.
 
Người độc thân cuối cùng sẽ bắt đầu hẹn hò trở lại. Sau một thời gian sống khép kín thì lúc này bạn đã sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu và cho bản thân thêm cơ hội. Nếu bạn đang quyết định kết hôn với người yêu của mình, thì hãy bàn bạc với các thành viên trong gia đình. 

No. 4 Cự Giải


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, sự ảo tưởng trong việc xây dựng tình cảm đã khiến Cự Giải bị tổn thương khi đối diện với sự thật. Những Cự Giải độc thân nếu đang tìm kiếm một nửa của mình thì thời gian đầu năm không hề thuận lợi, nhưng nửa cuối năm rất đáng để hi vọng, thậm chí có người tìm được một nửa của đời mình. Nhìn chung chuyện tình cảm không được suôn sẻ và dễ dàng như bạn mong muốn nhất là thời gian đầu năm.
 
Tuy nhiên, những ai đã có đôi, nếu bạn đang muốn kết hôn, lập gia đình hoặc hàn gắn tình cảm vợ chồng thì đầu năm sẽ là giai đoạn thuận lợi cho bạn. Tất cả các công việc quan trọng liên quan đến tình cảm nên được thực hiện vào đầu năm.
 
Ngoài ra, nếu bạn đang trải qua một giai đoạn hôn nhân tồi tệ thì thời điểm này hoặc giữa năm sẽ rất thích hợp để cải thiện. Mọi vấn đề về đời sống hôn nhân của bạn sẽ được giải quyết.
 
Năm mới chỉ ra rằng, việc tập trung vào các nhu cầu cá nhân sẽ dẫn đến những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy. Do đó, nếu muốn chia sẻ cuộc sống của mình với đối phương, thỏa hiệp và hợp tác là những kỹ năng cần thiết mà bạn cần học hỏi. 

No. 5 Sư Tử


Vận trình tình cảm của Sư Tử cũng không mấy sáng sủa trong năm nay cho dù cũng đã là tốt hơn so với những cung hoàng đạo phía trên.  
 
Khi các cặp đôi xảy ra vấn đề, bạn phải nhìn thẳng vào vấn đề mà cả hai đang gặp thực sự là gì, nếu bạn không hiểu rõ thì căng thẳng sẽ còn kéo dài. Tốt hơn hết bạn nên nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào của hai người để có thể bỏ qua cho những thiếu sót của đối phương. Bạn cần nhớ rằng không ai hoàn hảo cả. 

Hãy luôn nhớ rằng bạn luôn có quyền đặt nhu cầu của bản thân lên trước, cho dù những người khác có nói thế nào đi chăng nữa. Thế nhưng, bạn cần phải cẩn thận đừng để những nhu cầu của mình làm tổn thương đến người khác. Hãy linh hoạt cân bằng giữa cả hai. 
 
Tức giận và thất vọng chỉ khiến bạn càng gặp khó khăn khi đối mặt với cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nếu bạn muốn tình hình thay đổi, chỉ có cách là suy nghĩ tích cực và thay đổi thái độ, cách hành xử của mình với người ấy. 
 
Bạn nên nhớ rằng những căng thẳng gia tăng trong mối quan hệ giữa bạn và người bạn đời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con cái. Trong tình huống như vậy, đừng để sự can thiệp của bất kỳ người thứ ba nào trong thời gian này, nếu không, mối quan hệ của bạn có thể bị rạn nứt.

Sư Tử nên chú ý đến phương diện giao tiếp cá nhân. Hãy cẩn trọng trong việc sử dụng ngôn từ để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có nhé!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X