Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có cơ hội tỏ tình nhưng chần chừ không nắm chặt, 4 chòm sao này rất dễ để vuột mất tình yêu nửa cuối năm 2020

Thứ Hai, 15/06/2020 08:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những cung hoàng đạo bỏ lỡ tình yêu nửa cuối 2020 này, nguyên nhân cũng bởi cái tính hay do dự của họ, yêu nhưng không dám bày tỏ để đến khi tình yêu trôi qua mất mới hối hận thì cũng đã muộn rồi.
 
Tình yêu đến rồi đi vốn chẳng ai biết trước được, nhưng người biết nắm bắt cơ hội chắc chắn là người nắm được hạnh phúc trong tay. 
 
Còn những người cứ mải mê do dự, cơ hội đến tận tay còn không biết nắm lấy thì dù có may mắn cỡ nào cũng chỉ đành ngậm ngùi nhìn tình yêu của mình thuộc về một người khác.
 
Nhất là với những cung hoàng đạo bỏ lỡ tình yêu nửa cuối 2020 này, nguyên nhân cũng bởi cái tính hay do dự của họ, yêu nhưng không dám bày tỏ để đến khi tình yêu trôi qua mất mới hối hận thì cũng đã muộn rồi.
 

Cự Giải

 
Trong số các chòm sao, nguyên nhân khiến Cự Giải trở thành cung hoàng đạo bỏ lỡ tình yêu nửa cuối 2020 là bởi cái tính tự ti và hay suy nghĩ bi quan của mình.
 
Những chú Cua luôn cảm thấy thiếu an toàn, chẳng những không có lòng tin vào chính bản thân mình mà còn vô cùng nhạy cảm với thế giới xung quanh.
 
Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, họ hay suy nghĩ vẩn vơ, tự mình dọa mình, tự làm nghiêm trọng hóa vấn đề. 
 
Rất khó để Giải Giải tin tưởng người khác. Bởi chòm sao này sợ rằng một khi giao phó trái tim mình cho đối phương, họ rất dễ chuốc lấy tổn thương. Cho nên chuyện thích một người rồi tỏ tình với người đó vốn là cả một quá trình vô cùng "khó nhằn" với họ.
 
Bởi thế, dù có cơ hội nắm bắt tình yêu trong tay thì Cự Giải cũng sẽ tự mình để vuột mất bởi chính cái tính do dự, hay lo sợ của bản thân.
 
Đặc biệt là trong nửa cuối năm 2020 này, dù trong tim đã có bóng hình của một người từ rất lâu rồi, đối phương cũng nhiều lần "bật đèn xanh" xong Cự Giải vẫn rất do dự, suy đi tính lại, thích lắm nhưng không dám bày tỏ. 
 
Cứ thế trong quá trình Giải Giải còn mải lo nghĩ thì tình yêu cũng đã trôi qua mất rồi. 

Chom sao bo lo tinh yeu
 

Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là một người tương đối bảo thủ, tính cách có phần cứng nhắc, kín đáo, không mấy khi để lộ ra thế giới nội tâm của mình. Bởi những chú Trâu lo rằng mình mà phơi bày hết những thứ bên trong ra thì sẽ rất dễ dẫn đến thị phi.
 
Đối mặt với chuyện tình cảm, Kim Ngưu lại càng thận trọng hơn rất nhiều. Dù bình thường có là người tài giỏi, tháo vát ra sao, Kim Ngưu bỗng trở thành một người mong manh, sợ nhất bị phụ lòng nên không dám chủ động thể hiện tình cảm với người mình thầm yêu. 
 
Kể cả khi có cơ hội đứng trước "crush", có rất nhiều điều muốn nói nhưng Kim Ngưu sẽ cố dằn lòng xuống, giấu kín mọi tâm sự.
 
Trong những tháng cuối năm 2020, cơ hội tỏ tình của Ngưu Nhi vốn không thiếu, thậm chí có những lúc thần Tình yêu hoặc quý nhân còn xếp đặt sẵn hết tất cả, chỉ còn chờ chòm sao này mở miệng mà thôi.
 
Vậy nhưng cái tính thiếu quyết đoán, thích giữ kín lời yêu hơn là bày tỏ sẽ dễ khiến họ chỉ đành trơ mắt nhìn tình yêu vuột khỏi tầm tay một cách đáng tiếc.
 
Kim Ngưu suy nghĩ quá nhiều, cân nhắc quá lâu, mải mê tính cả đến những chuyện xa vời và chưa chắc đã xảy ra, cảm xúc phức tạp khiến đối phương dù cũng có sẵn cảm tình với chòm sao này cũng chẳng thể chờ đợi họ thêm được nữa.
 
Cho nên nếu Ngưu Nhi cứ tiếp tục bị động như vậy, hai người chỉ đành có duyên mà không có phận thôi. Đọc thêm: Khi 12 chòm sao nữ được tỏ tình, ai điềm nhiên, ai bối rối?

Chom sao do du khong to tinh
 

Ma Kết

 
Ma Kết là chòm sao được đánh giá trưởng thành, chững chạc nhất nhì vòng tròn hoàng đạo. Dù làm bất cứ việc gì, Kết Kết cũng sẽ cân nhắc, tính toán thật kỹ thì mới thực hiện. 
 
Hơn nữa, khi đã ra tay tức là họ đã nắm chắc 80 - 90% nên cơ hội thành công với cung hoàng đạo này cũng cao hơn.
 
Nhưng điều tưởng chừng như là ưu điểm đó lại trở thành khuyết điểm của Ma Kết trong chuyện tình cảm. Bởi họ trở nên vô cùng bị động, thậm chí không ít người thuộc chòm sao này còn khá là... "sợ" yêu đương.
 
Tình cảm vốn là chuyện rất khó đoán, họ không muốn mạo hiểm trong sự mơ hồ đó. Kết Kết rất sợ tình cảm trao đi nhưng không có kết quả như mong đợi, nên thay vì dũng cảm theo đuổi, họ chọn cách án binh bất động, chần chừ mãi không chịu hành động.
 
Trong những tháng còn lại của năm 2020 này, cái tính do dự đó của Kết Kết chẳng những không được sửa đổi mà thậm chí còn ngày càng nghiêm trọng hơn. 
 
Tình cảm trong lòng ngày càng sôi sục, nhưng ngoài mặt họ vẫn có thể làm ra vẻ vô cùng bình tĩnh. Kể cả khi đứng trước mặt người mình thích, để giảm bớt sự lúng túng, Ma Kết còn chủ động né tránh. 
 
Hành động này có thể vô tình khiến đối phương hiểu lầm rằng chòm sao này không hề có tình cảm gì với mình đấy.
 
Trong suy nghĩ của cung hoàng đạo này, họ luôn tính đến khả năng xấu nhất nếu mình chủ động tỏ tình. Nếu như mình rút ruột rút gan ra để "tỉnh tò" nhưng đối phương lại từ chối, để rồi sau đó cả hai ngay cả làm bạn cũng không được, vậy thì e rằng Kết Kết sẽ khó mà chịu đựng được.
 
Cho nên một chuyện tràn ngập tính "nguy hiểm" như vậy, Ma Kết sẽ không bao giờ chủ động thực hiện, thà giữ kín tình yêu trong lòng để một mình mình biết mà thôi, khả năng vuột mất người mình yêu của Ma Kết vì vậy mà cũng cao hơn. Bạn có biết Đối tượng hẹn hò 12 chòm sao sẽ gặp trong năm 2020 là kiểu người như nào?

Chom sao bo lo tinh yeu vi khong to tinh
 

Thiên Bình

 
Cũng nằm trong số những cung hoàng đạo bỏ lỡ tình yêu nửa cuối 2020 này chính là Thiên Bình.
 
Thiên Bình có lẽ là chòm sao dư dự nhất nhì vòng tròn hoàng đạo. Làm bất cứ việc gì, Thiên Thiên cũng phân vân trái phải, chần chừ tới lui, rất khó đưa ra lựa chọn.
 
Bởi họ có thói quen trông trước ngó sau, tính toán rất nhiều mặt của vấn đề.
 
Trong chuyện tình cảm, cái tính lưỡng lự đó của Thiên Bình càng được phát huy trọn vẹn.
 
Nhưng tình cảm vốn rất phức tạp, càng dứt khoát bao nhiêu lại càng tránh được đêm dài lắm mộng. Đây lại chính là điều mà Thiên Thiên khó làm được.
 
Cung hoàng đạo này thường rất dễ rơi vào trạng thái mơ hồ, không biết phải làm gì tiếp theo, cứ thế lại rơi vào trạng thái lặp đi lặp lại của sự do dự.
 
Bình thường có thể là một người khéo ăn nói, giỏi xã giao, thế mà khi đứng trước người mình thích, Thiên Bình bỗng trở nên "câm như hến", im thin thít không dám manh động. Cố tỏ ra bàng quan, chẳng chút để ý để che giấu đi thứ tình cảm đang bốc cháy ngùn ngụt trong tim. 
 
Chính thái độ do dự, thiếu quyết đoán đó là lý do họ trở thành cung hoàng đạo bỏ lỡ tình yêu nửa cuối 2020 này khi chỉ biết giấu kín cảm xúc trong tim, mải mê suy tính quá nhiều nên không bao giờ là người chủ động trước trong một mối quan hệ tình cảm.
 
Để rồi một ngày, họ chỉ đành một mình ôm nỗi hối tiếc khi lặng nhìn người mình từng thầm thương sánh bước bên ai kia. Cũng khó trách, chính Thiên Bình là người bỏ lỡ cơ hội của bản thân cơ mà!

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X