Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2023, cảnh báo 4 cung hoàng đạo dễ bị "cắm sừng", yêu đương cẩn thận vào!

Thứ Năm, 02/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh gửi thông điệp cấp bách cảnh báo 4 cung hoàng đạo bị phản bội trong năm 2023, các bạn yêu đương chậm thôi kẻo lại thất vọng.

1. Bạch Dương


cung hoang dao bi phan boi trong nam 2023

Bạch Dương là cung hoàng đạo bị phản bội trong năm 2023


Theo chiêm tinh năm 2023, may mắn không phải lúc nào cũng đứng về phía Bạch Dương. Cung Lửa này sẽ phải chuẩn bị cho những tình huống khó khăn và xung đột nhất định. Kết quả là cậu ấy sẽ phải tự bảo vệ mình khỏi những người có ác ý khiến tình yêu bị tổn thương.
 
Thật vậy, cung hoàng đạo này đầu năm là người rất dám nghĩ dám làm, nhưng điều này có thể tạo ra sự ghen tị cho những kẻ xấu tính. Bạch Dương sẽ phải gặp những thăng trầm trong mối quan hệ yêu đương của họ.
 
Một người nào đó có quan hệ gần gũi với Cừu sẽ phản bội lòng tin của Cừu bằng cách tiết lộ thông tin bí mật về bạn. Tuy nhiên, thật may là sao Mộc sẽ giúp chòm sao này vượt qua những thử thách trong năm và quản lý cảm xúc của mình tốt hơn.

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu cũng sẽ thất vọng trong các mối quan hệ và gặp căng thẳng. Xung đột với người thân hoặc vợ/chồng có thể bùng phát trong những tháng đầu năm 2023.
 
Do đó, những cuộc đụng độ này có thể tiết lộ bộ mặt ẩn giấu của người bạn đời. May mắn thay, cung Đất này nằm dưới ảnh hưởng của hành tinh sao Kim nên sẽ tỉnh táo để đưa ra quyết định tốt nhất cho hạnh phúc của chính mình.
 
Tuy nhiên, cung Đất này sẽ phải cẩn thận để không lôi kéo nhầm người vào việc riêng của mình. Chuyện 2 người thì 2 người tự giải quyết với nhau, đừng lôi thêm bất cứ ai vào nhé.

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Hổ Cáp cũng là cung hoàng đạo bị phản bội trong năm 2023. Cậu ấy sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý các mối quan hệ từ yêu đương tới bạn bè.

Tại nơi làm việc, chú Bọ Cạp có thể phải đối mặt với một tình huống tế nhị mà cậu ấy sẽ phải hết sức khiêm tốn để vượt qua, ở nhà thì yêu đương lằng nhằng, ngồi yên cũng có chuyện rơi xuống đầu, hay bị kẻ thứ 3 phá hoại.
 
Tuy nhiên, Cáp Nhi sẽ tận dụng sự di chuyển của sao Mộc để làm sáng tỏ mọi việc và nhanh chóng tìm ra giải pháp. Ngoài ra, các hành tinh sẽ khiến bạn không khoan dung trong tình yêu, ai dám phản bội thì bạn sẽ chủ động rời xa họ.
 
Sự cân bằng trong các cặp đôi có thể bị suy yếu sau một lần phản bội hoặc một lời nói dối bị lộ giữa thanh thiên bạch nhật. Dù vô cùng thất vọng nhưng cung Nước này sẽ mở lòng để nửa kia của hiểu được hành động của mình.
 
Cáp Nhi sẽ tìm đến một người họ hàng thân thiết hoặc một người bạn lâu năm để lắng nghe những lời khuyên quý giá. Ngoài ra, một loạt các sự kiện đáng ngờ sẽ thay đổi nhận thức của chòm sao này về tình yêu của mình. 

Với một chút kiên nhẫn và kiên trì, chòm sao này có thể chọn con đường tốt nhất cho tương lai của họ thay vì đâm đầu vào những kẻ phản bội, giả tạo.

4. Sư Tử


Giải thưởng cung hoàng đạo bị phản bội trong năm 2023 thuộc về Sư Tử! Thật vậy, cung hoàng đạo nhóm Lửa này dù là đàn bà hay đàn ông đều hay thể hiện tính cách mạnh mẽ và độc đoán.
 
Cậu ấy thích đảm nhận vai trò thủ lĩnh trong tình yêu. Tuy nhiên, thái độ này không phải lúc nào cũng được chấp nhận bởi người kia bởi họ dễ cảm thấy mình bị áp bức.
 
Bằng cách cố gắng kiểm soát mọi thứ, chòm sao này thường ngăn cản người kia đưa ra sáng kiến ​​hoặc quyết định, điều này có thể khiến người kia nản lòng và đẩy Sư Tử ra khỏi mối quan hệ.
 
Vì vậy, nếu muốn duy trì sự cân bằng trong mối quan hệ của mình mà không có nguy cơ bị phản bội, cung hoàng đạo này sẽ phải mềm mỏng và linh hoạt hơn trong năm 2023.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X