Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo đi làm hay bị đồng nghiệp ghen ghét, soi mói nhiều nhất!

Thứ Sáu, 29/07/2022 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo bị ghét nhất ở nơi làm việc này thường là những người có cá tính riêng biệt, vì chẳng giống ai nên bị ghét quả là không sai.
 

1. Cự Giải

 
cung hoang dao bi ghet nhat o noi lam viec
 

Dựa dẫm, không thực tế

 
Cự Giải thường không thể phân biệt được đâu là lý tưởng và đâu là thực tế ở nơi làm việc. Bạn cũng có xu hướng luôn nhầm lẫn giữa cuộc sống cá nhân và công việc, lười đối mặt với thực tế, né tránh rắc rối. Thái độ này khiến nhiều đồng nghiệp không ưa bạn .
 
Thật ngạc nhiên khi Cự Giải không phải là cung hoàng đạo bị ghét nhất ở nơi làm việc, mặc dù tính cách của bạn khá hiền lành, dễ gần, vui vẻ, có lẽ bạn cũng bất ngờ lắm đúng không?
 
Thực ra đó là do bạn thường có thái độ quá thờ ơ với công việc, mặc kệ nó có thể đến bất cứ nơi đâu, không muốn cạnh tranh với ai, toàn an phận thủ thường rồi làm việc một cách chậm rãi. Chính sự thờ ơ đó khiến lãnh đạo cảm thấy bạn không có chí tiến thủ, khó đạt được thành công về lâu dài.
 
Cộng với sự thật thà, nghĩ gì nói đó, không biết lấy lòng ai, không biết trêu đùa khiến bạn càng khó lấy lòng cấp trên và đồng nghiệp. Vì vậy, dù có tài nhưng việc thăng tiến của Cự Giải vẫn khá bấp bênh, lại còn hay bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng khá nhiều.

2. Sư Tử

 

Kiêu ngạo, không khoan dung

 
Sư Tử không phải là chòm sao biết bằng lòng với thực tại vì bản tính kiêu ngạo, tham vọng nên dễ gây xích mích với người khác và không khoan dung, không muốn giả vờ đối xử hòa bình với mọi người.

Lúc bạn đi làm thường đặt ra những tiêu chuẩn cao, đòi hỏi người khác phải đáp ứng yêu cầu của mình. Đừng quên điều quan trọng nhất khi đi làm là hãy truyền cảm hứng cho người khác chứ đừng chỉ trích, đòi hỏi, khiến người khác xấu hổ và muốn đá đểu bạn.
 
Không thể phủ nhận Sư Tử là một nhân viên giỏi và xuất sắc, nhiều nhiệm vụ tưởng chừng khó khăn lại có thể hoàn thành nhanh chóng nếu được giao cho cung hoàng đạo này.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn chưa phải là một trong những nhân viên được yêu thích nhất ở nơi làm việc, ngược lại còn là cung hoàng đạo bị ghét nhất ở nơi làm việc. Tại sao? Vấn đề chính nằm ở bản tính hiếu chiến của bạn đó chứ sao nữa!
 
Bạn thích thể hiện tài năng của mình, đôi khi trở nên kiêu ngạo, không coi trọng người khác, không biết tiếp thu ý kiến ​​của người khác. Sự kiêu ngạo đôi khi sẽ khiến bạn bỏ qua những điểm yếu của bản thân, từ đó kéo theo sự phát triển của bạn đi lùi, đồng nghiệp thì không thích chơi chung vì sợ nghe bạn chỉ trích.

3. Xử Nữ


Xu Nu
 

Khó tính, hay phán xét


Xử Nữ kén chọn, hay đòi hỏi. Tuy xuất phát từ thiện chí, mong những điều tốt đẹp hơn nhưng thái độ của bạn lại gây áp lực cho đồng nghiệp, dễ gây ra sự ghẻ lạnh.

Ngay cả những ý định tốt của bạn cũng thường không được hiểu rõ, dễ bị hiểu lầm khiến bạn trở nên xấu xa trong mắt nhiều đồng nghiệp.

Có lẽ Xử không biết nhiều người đồng nghiệp từng nói sau lưng bạn là ông cụ non khó tính, già trước tuổi, keo kiệt và hay lo lắng quá đà, chuyện bé xé ra to, thánh kỹ tính và phiền phức số 1 ở công ty.
 
Xử Nữ được biết đến là người rất tỉ mỉ, thậm chí là người chuyên soi lỗi từ hồi mới đi làm, càng làm lãnh đạo cấp cao càng hay soi cho dù bạn luôn rất tập trung vào nhiệm vụ trong tay.

Bạn có thể phát hiện ra những sai lầm mà ít người để ý, nhiều lần cứu nguy giúp cả đội thoát thất bại. Tuy nhiên, cũng vì thế mà bạn hay bị ghen ghét, ghét bỏ, không phải chuyện của mình cũng cứ bỏ miệng vào làm gì thế Xử ơi.
 

4. Ma Kết

 

Cứng nhắc, nghĩ gì nói nấy

 
Địa vị, tiền bạc và quyền lực có thể mang lại cho Ma Kết cảm giác an toàn nên họ rất chăm chỉ trong công việc. Tuy nhiên, họ lại là những người trung thực, nghĩ sao nói thế, đôi khi không biết giữ miệng. 

Mặc dù là chòm sao sống biết điều, hiền khô nhưng sự thẳng thắn và cứng nhắc này có thể khiến ai đó không hài lòng, khó chịu, thậm chí tìm cách trả thù và đẩy bạn ra khỏi vị trí hiện tại. Cách làm việc của bạn khiến những người xung quanh dễ nghẹt thở.

Chòm sao này mà làm lãnh đạo thì công việc sẽ đâu vào đấy, nhân viên tuân theo răm rắp nhưng rất dễ bị chê bai sau lưng, nhân viên nghỉ việc rồi vẫn quay lại nói xấu vị sếp cung Ma Kết khó tính và khó ưa.

5. Bảo Bình


Một mình một ý chẳng giống ai


Bảo Bình thường nổi loạn và hành động theo ý mình, điều này sẽ khơi dậy sự bất mãn mạnh mẽ từ người khác. Trong khi đó, nơi làm việc là một tập thể lớn, bạn không thể hành động theo ý mình mà cần phải nhìn nhận một cách tổng thể rồi mới làm.
 
Nhiều khi Bảo Bình thường bộc lộ cảm xúc của mình một cách quá rõ ràng khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu hoặc khó xử.
 
Lúc làm việc nhóm, đôi khi bạn phải học cách thỏa hiệp, đừng vì mọi chuyện không theo ý mình mà tỏ thái độ bực bội nhé, cứ đà này thì vẫn mãi nằm top cung hoàng đạo bị ghét nhất ở nơi làm việc đấy.
 
Hãy học cách hòa nhập với mọi người xung quanh, lắng nghe ý kiến ​​của mọi người và quan sát mọi thứ từ nhiều góc độ, bạn sẽ thấy rằng ý kiến ​​của mình chưa chắc đã đúng.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X