Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo bị ghét nhất năm 2022, lý do bị ghét gây bất ngờ

Thứ Ba, 21/12/2021 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bị ghét không đồng nghĩa với việc bạn là người xấu, tốt quá cũng sẽ bị ghét. Xem cung hoàng đạo bị ghét nhất năm 2022 có những ai nhé.
 

Top 1: Song Tử


Bị ghét vì quá khôn 

 
Theo danh sách cung hoàng đạo bị ghét nhất năm 2022, Song Tử ở vị trí dẫn đầu trong top này vì họ làm được mọi thứ bằng cách tính toán trước. Họ luôn có một kế hoạch quỷ quyệt và tính toán chi tiết từng bước khi muốn làm ai đó bị tổn thương.
 
Chòm sao này lợi dụng những người có tâm lý kém và lợi dụng họ, nhìn thì có vẻ Song Tử không thù dai nhưng sự thật không như ta thấy. Nếu ai lỡ mắc tội mà động vào tim đen của Song Tử thì họ sẽ tìm cách để trả thù dù đó chỉ là lỗi nhỏ.
 
Song Tử của năm mới dễ cáu kỉnh, thất thường và căng thẳng. Nếu bạn có thể tránh một cuộc tranh cãi với họ, hãy làm điều đó! Họ là những người diễn thuyết giỏi, cực kỳ thuyết phục, lôi cuốn và họ biết cách vặn vẹo bạn. Đây cũng là lý do khiến Song Tử nằm top những chòm sao gặp tiểu nhân năm 2022.
 

Top 2: Thiên Bình

 
Cung hoang dao bi ghet nhat nam 2022
 

Cố chấp quá khiến người ta ghét

 
Cung hoàng đạo này thích sự cân bằng, vì vậy nhiều người sẽ nổi giận khi Thiên Bình cố gắng giải quyết một số việc theo kiểu “cố đấm ăn xôi” đến khi nào công bằng mới thôi.
 
Bình Nhi năm 2022 luôn cống hiến sức lực của mình cho những người xung quanh, nhưng họ không nhận ra khi nào mình đang vượt quá giới hạn, cuối cùng lại khiến người khác buồn lòng.
 
Chòm sao này có tính chiếm hữu và cực kỳ ghen tuông. Ngay cả khi không thích một thứ gì đó thì vẫn giữ lấy nó để nó không rơi vào tay người khác. Bất kể là đồ vật, bạn bè hay người yêu, hay tiếc nuối luôn nằm trong từ điển tính cách của Thiên Bình.
 

Top 3: Hổ Cáp

 

Bị ghét vì thích sống một mình

 
Hổ Cáp rất bí ẩn và thường xuyên im lặng, nhưng khi họ bực mình, họ trở nên cực kỳ khó chịu và khiến mọi người xung quanh phát cáu.
 
Chòm sao này năm 2022 sẽ không đáp ứng yêu cầu của bất kỳ ai, họ sẽ ngụ ý rằng mình không nhìn thấy hoặc không nghe thấy những yêu cầu của mọi người xung quanh, ngoảnh mặt làm ngơ. 
 
Có thể là Hổ Cáp sẽ hoàn toàn đóng cửa trái tim trước mặt người khác, hiếm khi ra tay giúp đỡ hoặc xen vào chuyện của một ai đó có lẽ vì tính nhạy cảm.
 
Ngoài ra họ còn quá ghen tuông, chiếm hữu và gắt gỏng khi yêu khiến nửa kia cảm thấy khó thở trong mối tình này.
 

Top 4: Sư Tử

 

Bị ghét vì tính nết khó ưa

 
Là cung hoàng đạo bị ghét nhất năm 2022 do  Sư Tử hay nói dối và xấu tính với những người xung quanh, xấu tính ở đây không phải là chơi đểu hay độc ác mà thực ra là nằm ở thái độ khó chịu của họ.
 
Sư Tử không thèm quan tâm đến cảm xúc của người khác và thích đi ngược lại với đám đông, làm theo ý mình, không cần quan tâm người khác có ảnh hưởng đến mình như thế nào.
 
Họ không hối hận về việc làm của mình dù hậu quả có nghiêm trọng tới đâu, miễn là đạt được mục đích của bản thân là đủ. Họ nói dối bạn một cách tỉnh bơ và hờ hững, sẽ không bao giờ thừa nhận lỗi lầm của mình.
 
Hầu hết người cung Sư Tử đều khá lười. Họ thích để người khác làm thay mình và tận dụng từng phút giây rảnh rỗi một cách vô ích.
 

Top 5: Ma Kết

 
Ma Ket
 

Bị ghét vì tính xem thường người khác

 
Ma Kết bị chi phối bởi những cơn bão nội tâm, chúng thường biến thành mong muốn đàn áp người khác. Thực ra Kết không muốn đàn áp mọi người xung quanh đâu, chẳng qua là do hoàn cảnh đưa đẩy mà thôi.
 
Họ không muốn bộc lộ cảm xúc sâu sắc của mình với bất kỳ ai và khó định hướng bản thân trong những tình huống không thể đoán trước.
 
Ma Kết thích ra vẻ bề trên, luôn sửa sai cho những người xung quanh và cho họ thấy rằng họ đã sai như thế nào, sai ở đâu và hậu quả ra sao.  Bất kể là ở lĩnh vực nào, Ma Kết sẽ luôn luôn có lời muốn nói với mọi người hoặc có một việc gì đó để làm cho đỡ chán. 
 

Top 6: Bảo Bình

 

Bị ghét vì kiêu ngạo

 
Bảo Bình là chòm sao ít bị ghét nhất so với 5 chòm sao trên vì đây là chòm sao khiêm tốn chất phác
 
Thế nhưng năm 2022 Bảo Bình có vẻ ngoài rất hiếu chiến và không mất nhiều thời gian để thể hiện mặt này của mình cho tất cả mọi người thấy, tính cách thay đổi bất ngờ.
 
Bảo Bình kiêu ngạo đến mức họ cảm thấy thất vọng trước những lời nói xấu dù nhỏ nhất của người khác dành cho mình, chòm sao này sẽ tấn công người ta mà không cần suy nghĩ.
 
Cung hoàng đạo này năm 2022 có thể mang đến cho bạn những bất ngờ khó chịu. Hôm nay họ có thể là bạn của bạn, ngày mai họ sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng ngay cả tư cách làm kẻ thù với Bảo Bình thì bạn cũng đừng hòng có được. Đã ghét ai là gạch tên người đó ra khỏi cuộc sống.
 
Bảo Bình năm này cũng nói rất nhiều, độ lẻo mép đôi khi còn hơn cả Song Tử. Đôi khi điều đó khiến những người thân thiết với họ cảm thấy xấu hổ, đặc biệt là khi Bảo Bình đang nói về một chủ đề mà mình yêu thích, nói cả ngày không hết.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X