Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo giỏi bắt cá 2 tay, ĐẸP trai XINH gái nhưng hơi nhiều người YÊU!

Thứ Ba, 25/04/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu muốn tránh những người chuyên đùa giỡn tình cảm, bạn nên tham khảo 4 cung hoàng đạo bắt cá hai tay sau đây, đừng lụy họ nhé, lụy là khổ đấy.

1. Song Tử


cung hoang dao bat ca hai tay

Song Tử nổi tiếng là cung hoàng đạo bắt cá hai tay


Song Tử là những chuyên gia thực sự giỏi trong việc tán tỉnh và quyến rũ, họ coi trọng sự độc lập của mình hơn bất cứ điều gì khác trên thế giới.
 
Khi nói đến việc hứa hẹn yêu đương lâu dài, họ hay lẩn tránh, mặc dù ý tưởng tìm kiếm tri kỷ lâu dài rất hấp dẫn đối với họ.
 
Họ gặp khó khăn trong việc cam kết với bất cứ điều gì, dù là trong tình yêu hay trong cuộc sống bởi vì họ không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới và cảm giác thú vị.
 
Song Tử là cung hoàng đạo dễ thay đổi nhất, điều đó có nghĩa là những người sinh ra dưới cung này là những người hòa đồng, dễ thích nghi và thường thấy mình bị thu hút bởi nhiều người cùng một lúc.
 
Chòm sao này thường không mất nhiều thời gian trước khi bắt đầu tìm hiểu một người mới. Họ trải nghiệm niềm vui trong một khoảnh khắc, sau đó là sự buồn chán trong khoảnh khắc tiếp theo.
 
Cung hoàng đạo này không tin vào các mối quan hệ một vợ một chồng nên họ có thể có tình cảm lãng mạn với nhiều người cùng một lúc. Do đó, bạn không nên mong đợi chòm sao này chung thủy mãi mãi.
 
Họ luôn sẵn sàng gặp gỡ những người mới và bắt đầu một cuộc trò chuyện, không bỏ cuộc khi bị người ta từ chối.
 
Cung hoàng đạo nhóm Khí này thích theo đuổi nhiều người cùng một lúc vì mỗi cá nhân đều cho họ cơ hội tìm hiểu điều gì đó mới mẻ về bản thân.
 
Họ tin rằng kiểu không trung thực này là thứ duy trì sự hứng thú và phấn khích của mối quan hệ, mặc dù nó khiến nửa kia của họ đau đớn và có thể để lại những vết sẹo sâu.
 
Song Nhi cảm thấy nhàm chán với chỉ một đối tác và cảm thấy ngột ngạt trong các mối quan hệ một vợ một chồng. Họ không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác chung thủy nhé.
 

2. Thiên Bình


Sao Kim, hành tinh gắn liền với tình yêu, nhục dục và sự lãng mạn là hành tinh cai trị của cung này. Họ đánh giá cao mối quan hệ yêu đương và các mối quan hệ xã hội, sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng nửa kia của mình biết bản thân được yêu thương nhiều như thế nào.
 
Tuy nhiên, khi Thiên Bình đang tán tỉnh người khác, họ có thể bị khuất phục bởi ham muốn của mình. Vì đôi khi chòm sao này rất khó để đưa ra quyết định và cam kết, họ có thể có mối quan hệ với nhiều người cùng một lúc.
 
Xét cho cùng, Thiên Bình là một cung nhóm Khí, điều đó có nghĩa là những người sinh ra dưới cung này thường thích tán tỉnh một cách tự nhiên và có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.
 
Khi có 2 người chú ý đến họ, họ không thể không yêu cả 2. Tuy nhiên, họ không có ý định làm hại bất cứ ai. Một Song Tử có thể cảm thấy thoải mái khi yêu hai người cùng một lúc, nhưng một Thiên Bình sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn và yêu 2 người.
 
Đôi khi Bình Nhi có khả năng sẽ trở thành con mồi của sự không chung thủy, nên thật không thực tế khi mong đợi sự trung thành vững chắc từ họ.
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Bọ cạp được biết đến là con người có thái độ mạnh mẽ và uy quyền bên cạnh sức hấp dẫn tình dục mãnh liệt. Vì họ tự tin, họ có vẻ bí ẩn mà người ta không thể cưỡng lại.
 
Kết quả là họ không cần phải nỗ lực nhiều để quyến rũ bất cứ ai vì mọi người sẽ đuổi theo họ.
 
Có những lúc Hổ Cáp là cung hoàng đạo lạnh như băng, và nếu có cơ hội, đôi khi họ có thể bị cám dỗ bởi một cuộc tán tỉnh, bởi vì họ thấy không có gì sai khi được nhiều người tán cùng lúc.
 
Chòm sao này có thể cùng lúc gặp được 2 người khiến họ quan tâm, và vì sợ đánh mất điều gì đó đặc biệt, họ đã níu kéo cả 2.
 
Khi không chắc mình đã tìm được tình yêu đích thực hay chưa, họ thường để mắt đến người sẽ trở thành bạn đời tiếp theo của mình. Một khi họ tìm thấy đúng người và yêu say đắm, họ không muốn buông tay và sẵn sàng trung thành với nửa kia.
 

4. Song Ngư


Song Ngư là một trong những chòm sao lãng mạn và nhạy cảm nhất. Họ dễ dàng yêu bất cứ ai họ gặp, ngay cả khi họ chỉ quen biết người đó trong một khoảng thời gian ngắn.
 
Họ là những con người ân cần và nhạy cảm, có thể quyến rũ người khác một cách dễ dàng. Mặt khác, họ không chân thành trong các mối quan hệ của mình và họ đấu tranh để nhận trách nhiệm về hành động của mình.
 
Song Ngư có thể cảm nhận được mối liên hệ tình cảm với nhiều người cùng một lúc vì họ rất đồng điệu với cảm xúc của chính mình.
 
Điều này giúp họ dễ dàng nảy sinh tình cảm với hai người khác nhau và cũng làm tăng khả năng tan vỡ của một mối quan hệ.

Ngư có thể yêu người mới trong khi vẫn yêu người yêu cũ vì sợ lỡ người ta bỏ mình còn có người thay thế. Đôi khi họ không thể gắn bó lâu dài trong các mối quan hệ, quả là cung hoàng đạo bắt cá hai tay giỏi nhất.
 
Song Ngư gặp khó khăn trong việc xử lý sự sụp đổ cảm xúc khi một mối quan hệ tan vỡ, kết quả là họ thường có nhiều mối quan hệ cùng lúc hoặc vừa chia tay người cũ đã kiếm ngay người mới để đỡ trống trải.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X