Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo BÁ ĐẠO nhất, cái nết ngang ngược chẳng ngán ai bao giờ!

Thứ Tư, 22/02/2023 11:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi cung hoàng đạo đều có mức độ bướng bỉnh và cá tính riêng, nhưng không thể không kể đến top 4 cung hoàng đạo bá đạo nhất sau đây.

1. Hổ Cáp


cung hoang dao ba dao nhat

Hổ Cáp là cung hoàng đạo bá đạo nhất


Khi nói đến bảng xếp hạng những cung hoàng đạo bá đạo nhất, Hổ Cáp là ông trùm từ lâu rồi, không ai thay thế được.

Cung hoàng đạo lạnh lùng này được biết đến là người không chấp nhận sự phản bội, lừa dối hay chơi xấu nhau sau lưng, đã chơi thì chơi cho đẹp không thì nghỉ.

Cáp Nhi không sợ hãi khi theo đuổi mục tiêu của mình và họ có sự kết hợp giữa sức chịu đựng và quyết tâm để đảm bảo rằng không có gì ngăn cản họ đạt được mục tiêu.
 
Chú Bọ Cạp không chỉ không sợ theo đuổi ước mơ của mình mà còn không sợ nhiều thứ. Sinh ra với sự tự tin bẩm sinh và tìm kiếm cảm giác hồi hộp, cậu ấy sẽ thích làm những việc khiến mọi người nể phục, đôi khi còn cười khi đối mặt với nguy hiểm.
 

2. Bạch Dương 

 
Bạch Dương được biết đến là người quyết đoán nhất trong chiêm tinh. Họ làm những gì họ muốn làm, bất kể mọi người nói gì đi nữa cũng không muốn nghe.

Họ đưa ra các quy tắc của riêng mình và không muốn học theo bước chân của bất kỳ ai. Trên thực tế, Cừu chọn con đường ít người đi hơn kể cả khi con đường đó khó khăn hơn con đường mọi người thường đi.

Nếu bạn cố bảo Bạch Dương phải làm gì, cặp sừng man rợ của Cừu sẽ hạ gục bạn. Tốt nhất là nên bớt thêm lời vào khi chòm sao này đã quyết định việc gì đó, nếu thảo luận quá lâu không chừng chiến tranh sẽ nổ ra.

3. Kim Ngưu 

 
Kim Nguu
 
Kim Ngưu là một chòm sao thuộc nhóm Đất rất điềm tĩnh nhưng vô cùng chiếm hữu và bướng bỉnh, không sai khi nói họ là cung hoàng đạo bá đạo nhất đâu nhé.

Vì vậy, điều khiến chòm sao này trở thành một kẻ man rợ, không ngán ai là sự bướng bỉnh giúp bạn chọn một con đường và tiến lên phía trước bất kể người khác nói hay làm gì. 

Ngưu không thích nói nhiều đâu mà âm thầm làm, bên ngoài thì trông có vẻ ngoan hiền, tĩnh lặng vậy thôi nhưng bên trong thì làm trái ý, một mình đi 1 con đường riêng chẳng nghe ai bao giờ.
 

4. Sư Tử 

 
Bốc đồng là điều người ta nghĩ đến đầu tiêu khi nói đến những người cung Sư Tử, nếu có một người bạn cung này, bạn sẽ phải chịu đựng sự nóng nảy của họ thường xuyên.

Không biết từ đâu, Sư Tử sẽ bất ngờ xúc phạm bạn một cách thái quá, khắc nghiệt và bạo lực đến mức bạn thực sự sẽ lo sợ cho tính mạng của mình.
 
Sư Tử là cung hoàng đạo bốc lửa, mạnh mẽ, thích cầm quyền nhất trong số các cung , đôi khi họ thích ném sự nóng nảy đó ra xung quanh khiến mọi người khó chịu.

Chòm sao này đại diện cho việc luôn đi theo con đường của riêng mình và vì điều đó, họ hiếm khi phải tỏ ra đàng hoàng với những kẻ thích ngáng chân mình. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X