Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Hổ Cáp hợp màu gì để hỗ trợ họ công thành, danh toại

Thứ Ba, 09/06/2020 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tìm hiểu cung Hổ Cáp hợp màu gì để giúp những người này có lựa chọn phù hợp nhất là trang phục cho những dịp quan trọng, cần có yếu tố tinh thần tương trợ mạnh mẽ.
 

Cung Hổ Cáp hợp màu gì?


Với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt hơn so với những chòm sao khác, Hổ Cáp rất hợp với các gam màu mạnh như đỏ. Màu đỏ mang tới năng lượng vật chất và tinh thần và màu sắc rực rỡ này giúp xua tan nhưng năng lượng tiêu cực và giúp bạn mang tới may mắn tiền tài. Chòm sao này tiến bộ nhanh trong công việc, kinh doanh phát tài phát lộc khi sử dụng màu đỏ.  

Ngoài ra, một số gam màu xanh trung tính của nước cũng được cho là phù hợp với cung hoàng đạo này. 

Tình cảm của Hổ Cáp sẽ hanh thông hơn nhờ màu sắc nào

Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng sử dụng màu chàm sẽ gia tăng chỉ số may mắn trong tình cảm của chòm sao Hổ Cáp vì đây là màu sắc hỗ trợ cho khía cạnh thấu hiểu của hai người.

Màu chàm thể hiện sự chân thành, thật thà và sống thật với cảm xúc nên dù họ không thể hiện quá nhiều tình cảm nhưng đủ để cho người ấy cảm nhận được sự thật lòng của mình. 

Nội thất phù hợp cho Hổ Cáp

Dù thuộc nhóm nguyên tố nước, nhưng Hổ Cáp hợp nhất với màu đỏ mạnh mẽ, màu nâu hạt dẻ. Những người thích màu đỏ thường là những người có cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán và có một niềm đam mê quyền lực, danh vọng khá lớn. 

Toàn bộ nhóm màu này có thể truyền tải nội tâm xúc cảm, nguồn năng lượng bất tận của những người thuộc chòm sao này. Ngôi nhà ấm áp tình cảm gia đình luôn khiến Hổ Cáp cảm thấy tin tưởng, an toàn tuyệt đối, gợi vẻ huyền bí và chứa đựng nhiều hồi ức.
  
cung ho cap hop mau gi
 
Hổ Cáp nên ưu tiên dùng điện thoại màu gì
 
Gam màu tím của điện thoại sẽ giảm bớt sự nóng nảy cho cung hoàng đạo Hổ Cáp, giúp họ trở nên điềm tĩnh hơn, từ tốn hơn khi nghe điện thoại.

Màu tím là một màu sắc đẹp để thưởng thức và tạo ra từ hai màu tuyệt vời, xanh và đỏ. Thường thì màu tím có liên quan đến sự sang trọng, sức mạnh, trí tuệ, sáng tạo và ma thuật.
 
Khi bạn nhìn vào màu tím một cách tâm lý, đó là màu cân bằng giữa màu đỏ và màu xanh. Màu đỏ có xu hướng mang lại cường độ và năng lượng cho màu sắc, trong khi màu xanh lam mang lại sự thư giãn và ổn định, cùng nhau chúng tạo nên màu sắc rực rỡ của màu tím là sự cân bằng hoàn hảo của cả hai.

Trang phục màu nào thì hợp với cung Hổ Cáp

Màu đen chính là gam màu phù hợp cho cung Hổ Cáp khi chọn quần áo phù hợp với họ vì vốn là người có cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt, họ cũng khá bướng bỉnh nên màu sắc này sẽ giúp họ trở nên điềm tĩnh trở lại.
 
Hổ Cáp không nên dùng màu gì?

Màu xanh thẫm sẽ không tốt cho cuộc sống cũng như vận trình cung hoàng đạo Hổ Cáp, do nên bạn nên hạn chế sử dụng màu sắc này.
 
Chòm sao này cũng là người dễ mắc các bệnh về thần kinh, tâm tính thất thường nên cần tránh sử dụng những màu sắc quá thâm trầm. Nếu cần sử dụng màu xanh đậm, bạn nên phối hợp nó cũng những gam màu ấm để gia tăng may mắn. 
 

Đá phong thủy phù hợp với Hổ Cáp

 
Đá đen: đặc trưng là đá núi lửa (Obsidian) được tạo thành do nham thạch núi lửa phun trào và bị lạnh, ngưng kết đột ngột. Loại đá này sẽ giúp Hổ Cáp khai thác triệt để sự quyến rũ, bí ẩn bên trong Hổ Cáp. Với màu đen đầy quyền lực, loại đá này hấp thụ năng lượng dư thừa cũng như năng lượng tiêu cực, và giải tỏa những cảm xúc sâu kín của Hổ Cáp
 
Đá Ngọc xanh biếc: Sức mạnh nơi đại dương ẩn chứa trong màu xanh biếc giúp xoa dịu những cảm xúc mãnh liệt của Hổ Cáp và mang lại một cảm giác yên bình và trí tuệ - điều mà họ luôn tìm kiếm.

Đá này cón giúp Hổ Cáp có tầm nhìn xa, đồng thời giảm những nỗi lo và mang lại hạnh phúc, phấn chấn trẻ trung. 
 
Hồng ngọc: Đây là loại đá có cấu trúc cứng rắn và bền vững, có thể giúp tăng sức mạnh tinh thần và tăng cường lòng dũng cảm cho Hổ Cáp.

Đây là một trong số những loại đá quý giá nhất trên thế giới có thể giúp Hổ Cáp giải tỏa căng thẳng, xoa dịu những vết thương lòng và giúp họ có suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn cảnh.

Thạch anh tím: Đeo loại đá này bên người sẽ giúp Hổ Cáp lưu thông năng lượng hiệu quả. Khi họ đeo vòng tay thạch anh tím để có tâm trạng nhẹ nhàng, thư thái.
 

Tính cách cung Hổ Cáp


Cung hoàng đạo Hổ Cáp là chòm sao sinh từ ngày 23/10 đến 21/11 còn có các tên gọi khác là Cung Thần Nông, Cung Hổ Cáp, Cung Thiên Yết.
 
Tính cách Hổ Cáp lạnh lùng và sống nội tâm, họ được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Hình ảnh Hổ Cáp với lớp vỏ ngoài rất cứng cáp, chắc chắn, giúp nó bảo vệ được mình khi chiến đấu với kẻ địch.

Cũng giống như hình ảnh biểu tượng, những người thuộc cung này thường ngụy trang bởi lớp bên ngoài lạnh lùng, lặng lẽ. Bề ngoài trông họ có thể khá trầm nhưng thật ra họ là những người dễ gần, thú vị và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
 
Đặc điểm nổi bật của họ là đô mắt, chúng có một sức mạnh thu hút, thôi miên kì lạ. Nếu đối diện với họ, bạn sẽ không dám nhìn thẳng vào mắt họ. Bởi đôi mắt ấy làm bạn cảm thấy bối rối, lúng túng và một chút sợ hãi. Mỗi khi nhìn chằm chằm vào thứ gì đó, đôi mắt họ như thể ánh lên ngọn lửa mạnh mẽ, không thể nào diễn tả được.
 
Những người thuộc cung này rất gan dạ, dũng cảm khi phải đối mặt với khó khăn, không điều gì làm họ run sợ, lùi bước. 
 
Nếu khi bạn đối xử tốt với họ, chắc chắn những người này sẽ gắn bó với bạn trong suốt cuộc đời. Hổ Cáp thích được chiếm hữu và kiểm soát mọi thứ, khi ai đó làm hại tới họ, họ sẽ lên kế hoạch để trả thù kẻ đó.
 
Với nguồn năng lượng cơ tể dồi dào và trí tuệ vốn có, Hổ Cáp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời với  phong cách rõ ràng khác với người thường, suy nghĩ giấu diếm tài tình không biểu lộ ra ngoài mạnh mẽ và quyết đoán , óc phán đoán và những suy luận đúng đến mức đáng kinh ngạc.

Với những cung hoàng đạo khác thì sao, họ hợp màu gì, kỵ màu gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X