Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo của 12 tháng sinh là gì? Xem để khám phá vận mệnh bản thân trọn đời

Thứ Năm, 14/04/2022 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung của 12 tháng sinh là gì? Chi tiết cung hoàng đạo theo từng tháng sinh và những điều thú vị đằng sau nó ra sao, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Người sinh tháng 1 cung gì, mệnh gì?

 
Thang 11 cung gi
 

1.1 Yếu tố cung

 
Xem cung của 12 tháng sinh, người sinh tháng 1 thuộc cung Ma Kết hoặc Bảo Bình, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Ma Kết: Từ ngày 22/12 đến ngày 19/1 
  • Cung Bảo Bình: Từ ngày 20/1 đến ngày 18/2
- Đặc trưng tính cách Ma Kết sinh tháng 1: Ma Kết là cung hoàng đạo mang trong mình những phẩm chất tốt đẹp, mạnh mẽ. Họ cũng tốt bụng và chăm chỉ, cứng rắn. Nhưng bên cạnh đó họ cũng là kiểu người khép kín, lạnh lùng không thích tụ tập ở các cuộc chơi đông người.
 
Họ là người có nhiều hoài bão và ước mơ. Họ hiền lành, kiên nhẫn và sống tình cảm, biết điều nên nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người xung quanh.
 
- Đặc trưng tính cách Bảo Bình sinh tháng 1: Bảo Bình được biết đến với một tính cách sắc lạnh và kiên định. Một khi họ đã quyết định thì khó có thể thay đổi. Và ngay cả khi thân thiết chúng ta cũng khó lòng mà đi sâu vào thế giới quan đặc sắc của họ.
 
Bảo Bình có cho mình một số điểm tốt như cá tính, mạnh mẽ, kiên cường và trí tuệ. Tuy nhiên, Bảo Bình đôi khi cũng nóng nảy và cố chấp. Bảo Bình khá đặc biệt trong việc luôn giữ chặt cảm xúc của riêng mình. Họ không thổ lộ quá nhiều nhưng thật sự tâm tính rất tình cảm và ấm áp.

1.2 Yếu tố mệnh

 
Những người cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 đến 19/01) thuộc nguyên tố Đất. Linh vật tượng trưng là con dê biển.
 
Những người cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 đến 18/02) thuộc nguyên tố Khí, linh vật tượng trưng là vị thần mang bình nước.
 

1.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Ma Kết
  • Hợp cung: Kim Ngưu, Xử Nữ, Hổ Cáp
  • Khắc cung: Thiên Bình, Bạch Dương
Cung Bảo Bình
  • Hợp cung: Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã
  • Khắc cung: Hổ Cáp, Song Ngư, Cự Giải
Tháng 1 sản sinh ra những con người mạnh mẽ, luôn biết tôn trọng bản thân. Để biết chi tiết và sâu hơn về tính cách cũng như vận mệnh người sinh tháng 1, mời bạn xem tháng 1 là cung gì? Xem người sinh tháng đầu năm có gì đặc biệt nhé.
 

2. Người sinh tháng 2 cung gì, mệnh gì?

 
Cung cua 12 thang sinh - Thang 2
 

2.1 Yếu tố cung

 
Người sinh tháng 2 thuộc cung Bảo Bình hoặc Song Ngư, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Bảo Bình: Từ ngày 20/1 đến ngày 18/2
  • Cung Song Ngư: Từ ngày 19/2 đến ngày 20/3
- Đặc trưng tính cách Bảo Bình sinh tháng 2: Đối với những Bảo Bình sinh tháng 2 thì rất biết kiềm chế cảm xúc cá nhân và kiềm chế cực kỳ giỏi. 
 
Chính vì vậy họ là những con người khá khó hiểu vì không bao giờ biểu hiện cảm xúc thật của mình ra. Do kiểm soát được sự nóng giận của mình  nên người thuộc cung này thường rất ít khi mất lòng với người khác và có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 
 
Người thuộc cung này cũng cực kỳ sáng suốt trong việc phân biệt rõ trắng đen, tốt xấu, sai trái và lẽ phải nên họ thường quan tâm và có cái nhìn sâu sắc tất cả các sự vật xung quanh mình. 
 
Chính vì vậy họ là người rất sâu sắc và bao quát. Chơi với những người này bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc nhất về đa lĩnh vực. 

Họ là người khá kín tiếng, không biết ăn nói nên thường có lối sống khá khép kín và gây khó hiểu cho nhiều người. Do vậy người thuộc cung này không có quá nhiều bạn. Thế nhưng ai thực sự chơi thân với những người cung này sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với tính cách và tình cảm của họ.
 
- Đặc trưng tính cách Song Ngư sinh tháng 2: Tính cách dễ nhận thấy của cung Song Ngư là sự lạc quan và yêu đời, lãng mạn. Họ không phải mẫu người để ý quá nhiều tới danh lợi hay tiền bạc mà thường tập trung vào một thế giới riêng.
 
Ngư vô cùng nhanh nhạy vô cùng với những thay đổi xung quanh. Họ giàu cảm xúc và có một sự dịu dàng nhất định. Nhưng cũng chính điều này khiến họ mất tập trung và thường có xu hướng “thả trôi” cuộc sống.
 
Một đặc trưng đậm nét của cung hoàng đạo này đó chính là tài năng phán đoán dựa trên trực giác. Không phải Song Ngư nào cũng có tài tiên đoán. Nhưng người tiên đoán giỏi ít nhiều có chút năng lượng Song Ngư trên bản đồ sao.
 
Mặt khác của chòm sao này đó chính là sự cực đoan và tiêu cực rất lớn trong cảm xúc. Nếu không tiết chế, những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ khó mà thoát ra khỏi những tấm lưới mà mình vô tình giăng ra.

2.2 Yếu tố mệnh

 
Những ai sinh tháng 2 thuộc vào cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ thuộc nguyên tố Khí, linh vật tượng trưng là người mang nước.
 
Những ai thuộc cung hoàng đạo Song Ngư sẽ thuộc nguyên tố Nước, linh vật tượng trưng là 2 con cá.
 

2.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Bảo Bình
  • Hợp cung: Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã
  • Khắc cung: Hổ Cáp, Song Ngư, Cự Giải
Cung Song Ngư
  • Hợp cung: Cự Giải, Hổ Cáp
  • Khắc cung: Xữ Nữ, Nhân Mã 
Những người sinh tháng 2 sẽ có đặc điểm chung đó là sự sắc sảo và vô cùng thông minh. Để biết chi tiết và sâu hơn về tính cách cũng như vận mệnh người sinh tháng 2, mời bạn xem tháng 2 là cung gì? Giải đáp cặn kẽ về người có tháng sinh đặc biệt nhất trong năm.
 

3. Người sinh tháng 3 cung gì, mệnh gì?

Cung cua 12 thang sinh - Thang 3
 

3.1 Yếu tố cung

 
Người sinh tháng 3 thuộc cung Song Ngư hoặc Bạch Dương, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Song Ngư: Từ ngày 19/2 đến ngày 20/3
  • Cung Bạch Dương: Từ ngày 21/3 đến ngày 31/3
- Đặc trưng tính cách Song Ngư sinh tháng 3: Giống như đặc tính của loài cá, Song Ngư không sống cô lập, đơn lẻ, cũng không thích nghi được với sự thay đổi của môi trường sống.
 
Sao Hải Vương là sao chiếu mệnh của Song Ngư, biểu tượng là nước, họ rất dịu dàng, có lòng vị tha và rất khôn khéo. Tuy nhiên lại hay lừa dối và dễ bị tự ái, Song Ngư có tính tình hơi phức tạp, một trí tưởng tượng phong phú và khả năng học tập khác thường.
 
Song Ngư sinh vào tháng 3 dễ dàng đặt niềm tin vào người khác, kể cả những người mới tiếp xúc, vì vậy họ rất dễ bị lừa gạt, lợi dụng. Dù cho người khác có khuyên nhủ, Song Ngư hết lần này tới lần khác vẫn nhẹ dạ cả tin, làm theo phán đoán của trực giác để rồi dẫn tới những sai lầm.
 
Những người thuộc cung này có trực giác rất chính xác, nhạy bén và có tài trong lĩnh vực nghệ thuật, có khả năng tham gia sáng tác âm nhạc, hội họa. 
 
Song Ngư sinh vào tháng 3 rất cởi mở trong cuộc sống, có thể chia sẻ bất kì điều gì của bản thân. Tuy nhiên đôi khi họ gặp phải tai họa vì không kín mồm kín miệng, tiết lộ những điều bí mật của người khác.

- Đặc trưng tính cách Bạch Dương sinh tháng 3: Bạch Dương đam mê và độc lập sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì chỉ vì những người khác cũng vậy. Bạch Dương luôn dốc hết 100% năng lượng của mình và quyết tâm hoàn thành công việc. 
 
Bạch Dương có khả năng chịu đựng khá kém, đôi khi tất cả những gì họ có là tức giận, khó chịu, hoặc khó kiểm soát bản thân. Vì vậy, đối với một số người chưa hiểu rõ về tính cách Bạch Dương, họ sẽ cảm thấy tính cách này dễ gây tác động tiêu cực. 
 
Bạch Dương có thể cố gắng học cách kiềm chế cơn tức giận của mình bằng cách thiền định, thực hiện các bài tập hít thở sâu hoặc tìm cách xoa dịu suy nghĩ của bạn về thế giới xung quannh, tìm kiếm sự tức giận và cách để loại bỏ chúng dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ.

3.2 Yếu tố mệnh

 
Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư (tức là những ai sinh vào khoảng thời gian từ 1/3 đến 20/3) sẽ thuộc nguyên tố Nước. Linh vật tượng trưng là 2 con cá.
 
Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương (tức là những ai sinh vào khoảng thời gian từ 21/3 đến 31/3) sẽ thuộc nguyên tố Lửa. Biểu tượng của cung Bạch Dương là con cừu đực có bộ lông vàng.
 

3.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Song Ngư
  • Hợp cung: Cự Giải, Hổ Cáp
  • Khắc cung: Xử Nữ, Nhân Mã 
Cung Bạch Dương
  • Hợp cung: Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã
  • Khắc cung: Cự Giải, Ma Kết, Thiên Bình
Người sinh vào tháng 3 là những người luôn có một tính cách hòa đồng, vui vẻ. Để biết chi tiết và sâu hơn về tính cách cũng như vận mệnh người sinh tháng 3, bài viết tháng 3 là cung gì sẽ giải đáp toàn bộ cho bạn.
 

4. Người sinh tháng 4 cung gì, mệnh gì?

 
Cung cua 12 thang sinh - Thang 4
 

4.1 Yếu tố cung

 
Người sinh tháng 4 thuộc cung Bạch Dương hoặc Kim Ngưu, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Bạch Dương: Từ ngày 1/4 đến ngày 19/4 
  • Cung Kim Ngưu: Từ ngày 20/4 đến ngày 30/4
- Đặc trưng tính cách Bạch Dương sinh tháng 4: Bạch Dương tháng 4 là người vô cùng khó lường, không ai có thể định đoán được hành động của họ. Họ là mẫu người luôn để mọi thứ trong tầm mắt của mình, chính vì vậy họ luôn nắm giữ thế thượng phong và làm chủ tình hình.
 
Bên trong con người họ luôn chứa 1 đứa trẻ thích nổi loạn, họ cực kỳ không thích bị người khác kiểm soát mình. Họ muốn được làm theo những điều gì mà họ muốn thay vì đi theo lối người khác đã sắp đặt. 
 
Bạch Dương là mẫu người vô cùng kiên trì, họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc dù khó khăn như thế nào. Họ sẽ dùng mọi cách để hoàn thành được những mục tiêu mà mình đã đề ra.
 
Tuy nhiên họ là những người vô cùng nóng nảy và thiếu kiên nhẫn. Họ không muốn phải chờ đợi bất kỳ ai hay bất kỳ điều gì. Điều họ ghét nhất đó chính là muộn giờ. 
 
Bạch Dương tháng 4 là những con người không sợ hãi khi đứng trước nguy hiểm. Họ là những người vô cùng mạnh mẽ và không bao giờ để bản thân bị những khó khăn đánh gục. Mỗi khi gặp trở ngại, thử thách họ sẽ lựa chọn mạnh mẽ đối mặt với họ chạy trốn là việc là việc làm của một kẻ hèn nhát.

- Đặc trưng tính cách Kim Ngưu sinh tháng 4: Với biểu tượng là chú trâu trầm ổn, hiền lành, những người sinh ra trong cung Kim Ngưu cũng là những người thích sự ổn định. Kim Ngưu không thích có quá nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. 
 
Không giống như Bạch Dương kiêu ngạo, Kim Ngưu đôi khi có thể bỏ đi cả sự tự tôn của mình vì những gì họ trân quý. 
 
Bởi vậy mà “Trâu vàng” cũng luôn là người thiệt thòi vì sự cố chấp của mình. Bởi tính cách thích trầm ổn nên Kim Ngưu rất ít khi nổi giận. Khi gặp chuyện không vui, họ sẽ chỉ cười xòa cho qua hoặc bỏ đi nơi khác để kiếm cái gì “bỏ bụng” rồi một lát sau là quên ngay. 
 
Nằm trong nhóm Đất nên Kim Ngưu cũng rất thích những gì thuộc về vật chất. Người cung Kim Ngưu rất thích kiếm tiền và rất giỏi quản lý chi tiêu. Tuy tuổi còn trẻ, nhưng Kim Ngưu có khi đã tính xa đến việc có một khoản tiết kiệm để chăm lo cho cuộc sống về già sau này đỡ khó khăn. 
 
Chính sự tham vọng này mà người cung Kim Ngưu gặp ít nhiều rắc rối trong các mối quan hệ.
 
Vì có Nữ thần Aphrodite bảo hộ nên Kim Ngưu rất có mắt nhìn nghệ thuật. Những gì Kim Ngưu thích có nét hoài niệm và mang chút cổ điển.

4.2 Yếu tố mệnh

 
Cung Bạch Dương (Aries) thuộc nguyên tố Lửa, mệnh Hỏa, là cung đứng đầu vòng tròn hoàng đạo với biểu tượng là con cừu có bộ lông vàng đại diện cho sự sống và ánh sáng.
 
Cung Kim Ngưu (Taurus) thuộc nguyên tố Đất tức mệnh Thổ, là cung được sao Kim chiếu mệnh với biểu tượng là đầu con bò được cách điệu.
 

4.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Bạch Dương
  • Hợp cung: Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã
  • Khắc cung: Cự Giải, Ma Kết, Thiên Bình
Cung Kim Ngưu
  • Hợp cung: Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết
  • Khắc cung: Bảo Bình và Sư Tử 
Nhìn chung người sinh trong tháng 4 là người may mắn, tuy không tài giỏi nhưng vận may xung quanh luôn chào đón. Để biết chi tiết và sâu hơn về tính cách cũng như vận mệnh người sinh tháng 5, mời bạn xem tháng 4 là cung gì?
 

5. Người sinh tháng 5 cung gì, mệnh gì?

 
Cung cua 12 thang sinh - Thang 5
 

5.1 Yếu tố cung

 
Xem cung của 12 tháng sinh, người sinh tháng 5 thuộc cung Kim Ngưu hoặc cung Song Tử, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Kim Ngưu: Từ ngày 1/5 đến ngày 20/5
  • Cung Song Tử: Từ ngày 21/5 đến hết tháng 5
- Đặc trưng tính cách Kim Ngưu sinh tháng 5: Kim Ngưu tháng 5 cũng là người sống rất thật và không bao giờ che đậy bất cứ điều gì. Chính vì vậy mà những điều bạn nhìn thấy ở Kim Ngưu này thì đó đã là sự thật về họ rồi. 
 
 
Những người thuộc cung Kim Ngưu tháng 5 là tuýp người sống đơn giản và thoải mái. Vậy khi lần đầu tiếp xúc bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về họ bởi họ là người dễ hiểu thấy như nào thì tính cách của họ là như vậy.
 
Kim Ngưu tháng 5 thích hòa bình và yên tĩnh chứ không thích tham gia vào những cuộc cãi vã hay xung đột. Nhưng chớ mà dại dột thách thức hay gây chiến với họ vì bạn có thể bị những chú bò trắng dũng mãnh này húc không trượt phát nào đấy.
 
Mặc dù tính cách khá cẩn trọng, nghiêm túc, ưa yên tĩnh nhưng Kim Ngưu lại rất thích làm việc trong một môi trường năng động, những nơi đông vui, nhộn nhịp. Họ sẽ không thích làm việc 1 mình và cũng chẳng bao giờ tự cô lập mình với những người xung quanh.

- Đặc trưng tính cách Song Tử sinh tháng 5: Song Tử ltháng 5 à những người có khả năng học hỏi tuyệt vời. Họ có thể tiếp thu những điều mới lạ rất nhanh chóng cho nên đây cũng là chòm sao có rất nhiều tài lẻ. Tuy nhiên họ lại chẳng thật sự giỏi việc gì, mỗi thứ biết một ít. 
 
Song Tử sinh vào tháng 5 sống năng động, nhiệt tình và cực hào phóng. Họ thích bận rộn hơn là sự nhàn nhã. Nếu không có việc gì làm thì họ sẽ cảm thấy cực kỳ chán nản. 
 
Song Tử sinh tháng 5 có tính cách khá trẻ con, hơi bốc đồng. Tuy nhiên, nếu làm bạn với họ, bạn sẽ luôn có những giây phút nhộp nhịp, ngập tràn niềm vui và sắc màu.
 
Rất khó để hiểu được Song Tử vì dường như trong họ có hai phần tính cách đối lập nhau. Nó rất phức tạp và rất khó để miêu tả một cách chính xác. Bạn sẽ bắt gặp một Song Tử đang vui vẻ, cười nói sau đó đột nhiên trở nên lạnh lùng, trầm tư chỉ sau vài giây. 
 
Song Tử yêu tự do ở mọi lúc mọi nơi và không thể sống chung với sự ràng buộc. Với một vật hay một thói quen nào đó, họ cũng không thể gắn bó lâu dài. 
 
Song Tử rất yêu trẻ con vì chính họ cũng là những “đứa trẻ” trong hình hài của một người lớn. Chính vì thế, họ chưa bao giờ ngừng tò mò về thế giới xung quanh. Sự láu lỉnh, tính cách đáng yêu như một đứa trẻ của Song Tử khiến hầu hết mọi người đều yêu quý.

5.2 Yếu tố mệnh

 
Nhóm nguyên tố Đất là những người sinh vào tháng 5 thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu
 
Nhóm nguyên tố Khí là những người sinh tháng 5 thuộc cung hoàng đạo Song Tử.
 

5.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Kim Ngưu
  • Hợp cung: Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết
  • Khắc cung: Bảo Bình và Sư Tử 
Cung Song Tử
  • Hợp cung: Song Tử, Thiên Bình, Song Tử
  • Khắc cung: Song Ngư, Cự Giải, Xử Nữ
Những người sinh vào tháng 5 hầu hết đều mang trong mình một trái tim khá lạnh lùng. Nếu bạn sinh tháng 5, để hiểu rõ hơn về tính cách cũng như vận mệnh của mình, bạn nên xem bài viết sinh tháng 5 là cung gì?
 

6. Người sinh tháng 6 cung gì, mệnh gì?

 
Cung cua 12 thang sinh - Thang 6
 

6.1 Yếu tố cung

 
Người sinh tháng 6 thuộc cung Song Tử hoặc cung Cự Giải, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Song Tử: Từ ngày 1/6 đến ngày 21/6 
  • Cung Cự Giải: Từ ngày  22/6 đến ngày 30/6
- Đặc trưng tính cách Song Tử sinh tháng 6: Song Tử tháng 6 không thích sự hỗn loạn, xung đột chính vì vậy khi bắt đầu nhận thấy xung đột có thể xảy ra họ sẽ âm thầm rút lui. Bởi họ biết rằng cuộc sống còn nhiều việc ý nghĩa để quan tâm hơn việc tranh luận, cãi vã, xung đột với nhau.
 
Trong cuộc sống hàng ngày họ luôn cư xử và sống hòa nhã với mọi người. Nhưng nếu có ai không ngừng chọc phá, làm khó họ thì họ sẽ không ngần ngại mà phản đòn tất công lại đâu. 
 
Rất khó để hiểu được Song Tử vì dường như trong họ có hai phần tính cách đối lập nhau. Nó rất phức tạp và rất khó để miêu tả một cách chính xác. Bạn sẽ bắt gặp một Song Tử đang vui vẻ, cười nói sau đó đột nhiên trở nên lạnh lùng, trầm tư chỉ sau vài giây. 
 
Song Tử cũng chính là tuýp người yêu sự tự do và độc lập, họ không thích bị bó buộc và khuôn khổ. Họ luôn khao khát có một cuộc sống theo cách riêng của họ. Họ không muốn cuộc sống của họ là lập trình sẵn, đi theo lối mòn của những người xung quanh. 
 
Một điểm nổi bật nữa trong tính cách của Song Tử sinh vào tháng 6 đó chính là họ luôn sẵn sàng bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn. 

- Đặc trưng tính cách Cự Giải sinh tháng 6: Cự Giải sinh tháng 6 là người có trí nhớ rất tốt, dù quá khứ hay hiện tại đều được họ lưu giữ vào trong tâm trí. Vì gìn giữ quá khứ rất tốt nên Cự Giải có thiên hướng sống hoài niệm, đó giống như niềm yêu thích của họ.
 
Người sinh trong khoảng thời gian này thường rất ngại tiếp xúc với môi trường, xã hội. Nếu được, họ có thể ở trong nhà cả tuần mà không bước ra ngoài, vì thế kỹ năng giao tiếp rất kém.
 
Tuy tính cách nhút nhát nhưng người thân hay bạn bè gặp khó khăn, họ sẵn sàng biến mình trở nên dũng mạnh hơn. Bởi khát khao của họ là được chăm sóc, che chở cho những người mà mình yêu thương.
 
Nhìn từ bề ngoài, Cự Giải là một người lạnh lùng, ít nói và khó gần nhưng trên thực tế, họ rất thân thiện, yêu thích những điều giản dị và nhẹ nhàng. Vậy nên đừng ngần ngại hay e dè khi tiếp xúc với Cự Giải nhé!

6.2 Yếu tố mệnh

 
Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Song Tử thì bạn thuộc nguyên tố Khí. Bản chất và con người bạn sẽ mang nhiều những đặc tính của nguyên tố này. 
 
Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Cự Giải thì bạn thuộc nguyên tố Nước. Đây là nguyên tố mang trong mình đậm sự nữ tính nhất trong 4 nguyên tố.
 

6.3 Yếu tố hợp khắc


Cung Song Tử

  • Hợp cung: Song Tử, Thiên Bình, Song Tử
  • Khắc cung:  Song Ngư, Cự Giải, Xử Nữ
Cung Cự Giải
  • Hợp cung: Hổ Cáp, Song Ngư, Kim Ngưu
  •  Khắc cung: Bạch Dương, Thiên Bình
Những người sinh vào tháng 6 đều mang nét chung trong tính cách đó chính là sự hiền lành, ôn hòa và cởi mở.

Để biết chi tiết và sâu hơn về tính cách cũng như vận mệnh người sinh tháng 6, bạn nên tham khảo bài viết tháng 6 là cung gì? Tất cả mọi thứ có ngay trong bài.
 

7. Người sinh tháng 7 cung gì, mệnh gì?

 
Cung cua 12 thang sinh - Thang 7
 

7.1 Yếu tố cung

 
Người sinh tháng 7 thuộc cung Sư Tử hoặc cung Cự Giải, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Cự Giải: Từ ngày 1/7 đến ngày 22/7
  • Cung Sư Tử: Từ ngày 23/7 đến ngày 31/7 
- Đặc trưng tính cách Cự Giải sinh tháng 7: Cự Giải tháng 7 được ví giống như một con sóng ngầm ngoài đại dương, bên trong là một đời sống nội tâm mà khó ai có thể thấu hiểu được.
 
Cự Giải là người nhân hậu, họ sẵn sàng bỏ qua những lỗi lầm của người khác mà không hề tính toán.
 
Vẻ bề ngoài lạc quan, yêu đời là thế nhưng Cự Giải lại là người không mấy may mắn. Họ phải chịu đựng khá nhiều tủi nhục và thiệt thòi, cũng vì thế mà tính cách của họ có phần nhạy cảm hơn rất nhiều so với những cung hoàng đạo khác. 
 
Đôi khi họ mệt mỏi sinh ra thù hằn, oán giận người khác nên dễ dẫn tới cản trở các mối quan hệ xung quanh. 
 
Cự Giải có vẻ ngoài lãnh đạm, khó tiếp xúc, nếu chưa hiểu về Cự Giải nhiều người sẽ thấy khó chịu. Nhưng nếu bạn bỏ qua người bạn Cự Giải sẽ là một tiếc nuối rất lớn đó.

- Đặc trưng tính cách Sư Tử sinh tháng 7:
Sư Tử được mệnh danh là chúa tể rừng xanh, vì sức mạnh của chúng có thể xé nát bất kỳ con vật nào thành từng mảnh. 
 
Những người thuộc cung Sư Tử cũng thừa hưởng một phần bản chất này, nhằm nhận được sự tin tưởng và trở thành người lãnh đạo nên họ thường thể hiện uy quyền, sức mạnh, tư thế chủ động và tin vào chiến thắng.
 
Đối với mọi người, Sư Tử là một người rất lạc quan và dễ dàng tin người khác, vì thế mà họ dễ bị sa vào cạm bẫy, mưu mô lừa lọc từ những người xung quanh. 
 
Sư Tử thường có tính bộc trực, ít suy nghĩ và dễ dàng tin người. Họ sống rất chủ quan và thường dễ bị người khác lợi dụng mà không hề hay biết. 
 
Sư Tử cũng rất biết đối nhân xử thế, họ có rất nhiều bạn bè, có tham vọng và luôn cố gắng khẳng định bản thân mình. 
 
Người sinh vào cuối tháng 7 rất yêu thích tự do và có tính tự lập rất lớn. Trong họ luôn có một nguồn sinh lực dồi dào và nhiệt huyết lan tỏa tới những người xung quanh. Cũng vì thế mà Sư Tử được khá nhiều người yêu thích bởi tính cách hướng ngoại của họ. 

7.2 Yếu tố mệnh

 
Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Cự Giải thì bạn thuộc nguyên tố Nước. Bản chất và con người bạn sẽ mang nhiều những đặc tính của nguyên tố này. 
 
Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Sư Tử thì bạn thuộc nguyên tố Lửa. Đây là nguyên tố mang trong mình sự mạnh mẽ nhất trong 4 nguyên tố.
 

7.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Cự Giải
  • Hợp cung: Hổ Cáp, Song Ngư, Kim Ngưu
  • Khắc cung: Bạch Dương, Thiên Bình
Cung Sư Tử
  • Hợp cung: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã
  • Khắc cung: Ma Kết, Kim Ngưu, Hổ Cáp
Những người sinh vào tháng 7 đều có cá tính khá nổi bật, họ luôn sống hướng thiện, ôn hòa. Để biết chi tiết và sâu hơn về tính cách cũng như vận mệnh người sinh tháng 7, mời bạn xem Sinh tháng 7 cung gì.
 

8. Người sinh tháng 8 cung gì, mệnh gì?

 
Thang 8 la cung gi
 

8.1 Yếu tố cung

 
Người sinh tháng 8 thuộc cung Sư Tử hoặc cung Xử Nữ, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Sư Tử: Từ ngày 1/8 đến ngày 22/8
  • Cung Xử Nữ: Từ ngày 23/8 đến ngày 30/8
- Đặc trưng tính cách Sư Tử sinh tháng 8: Sư Tử sinh vào tháng 8 tính cách cởi mở, thích nổi bật và năng động. Luôn muốn có mối quan hệ đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Vì quá nhiệt tình nên có thể khiến đối phương phải theo ý mình, nên cần chú ý thái độ ích kỉ. 
 
Thích hành động tự do và luôn tự tin nên dễ thu hút mọi người. Có nhiều hoạt động giao lưu do người thuộc cung Sư Tử tổ chức. 
 
Sư Tử cũng rất biết đối nhân xử thế, họ có rất nhiều bạn bè, có tham vọng và luôn cố gắng khẳng định bản thân mình. 
 
Hành động ngạo nghễ, chất giọng hiên ngang và nổi bật một cách lạ thường. Trưởng thành qua những lời khen ngợi là đặc trưng của cung Sư Tử.

- Đặc trưng tính cách Xử Nữ sinh tháng 8:
Thông minh, tinh tế và tốt bụng, Xử Nữ chưa bao giờ phàn nàn khi phải nhận bất kì công việc nào. Xử Nữ là mẫu người tuyệt vời mà bạn luôn cần phải có trong cuộc đời mình để ở cạnh bên san sẻ và giúp đỡ. 
 
Cung Xử Nữ luôn mong đợi sự hoàn hảo từ chính họ, và họ có thể chiếu những tiêu chuẩn cao đó lên những người khác trong cuộc sống của mình. Xử Nữ ghét cảm giác bị ràng buộc hay ép buộc, họ ghét sự trễ hẹn và không đúng lịch trình.
 
Xử Nữ rất tỉ mỉ và cẩn thận. Nếu sống chung với họ bạn sẽ rất hay thấy họ phàn nàn về những vấn đề nhỏ nhặt không hài lòng nếu như chưa đạt được mục tiêu.
 
Họ là những người sống theo các quy tắc và chuẩn mực xã hội. Dù đôi khi tâm hồn họ mơ ước được lên thiên đường nhưng đôi chân của họ vẫn luôn vững vàng trên mặt đất và trí tuệ phi thường, đó là mục tiêu và chân lý mà họ mong muốn theo đuổi trong suốt cuộc đời. 

8.2 Yếu tố mệnh

 
Những người sinh tháng 8 thuộc cung Sư Tử sẽ là nhóm nguyên tố Lửa tức mệnh Hỏa.
 
Những người sinh tháng 8 thuộc cung Xử Nữ sẽ là nhóm nguyên tố Đất tức mệnh Thổ.
 

8.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Sư Tử
  • Hợp cung: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã
  • Khắc cung: Ma Kết, Kim Ngưu, Hổ Cáp
Cung Xử Nữ
  • Hợp cung: Hổ Cáp, Kim Ngưu, Cự Giải
  • Khắc cung: Song Tử và Song Ngư
Phần lớn người sinh tháng 8 luôn mang một tinh thần thoải mái và lạc quan, yêu đời. Bài tháng 8 là cung gì sẽ giải đáp cặn kẽ và chi tiết nhất cho những bạn có sinh nhật vào tháng này về vận mệnh, cuộc đời của mình.
 

9. Người sinh tháng 9 cung gì, mệnh gì 

 
Thang 9 la cung gi
 

9.1 Yếu tố cung

 
Xem cung của 12 tháng sinh, người sinh tháng 9 thuộc cung Xử Nữ hoặc cung Thiên Bình, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Xử Nữ: Từ ngày 1/9 đến ngày 23/9
  • Cung Thiên Bình: Từ ngày 24/9 đến ngày 31/9
- Đặc trưng tính cách Xử Nữ sinh tháng 9: Xử Nữ sinh vào tháng 9 là mẫu người tự mình định đoạt và quyết định tương lai số phận của mình bằng những mục tiêu được hoạch định rõ ràng cùng quyết tâm, ý chí kiên trì của họ. 
 
Đồng thời thì tính kỷ luật cao và sự nghiêm khắc đối với bản thân cũng chính là nhân tố quan trọng giúp cho những người sinh vào tháng 9 gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.
 
Ngoài ra thì những người thuộc cung Xử Nữ sinh vào tháng 9 còn có khả năng phân tích tâm lý của con người cực kỳ tuyệt vời. Chính vì vậy họ có thể dễ dàng nhận ra mục đích và ý đồ của những người xung quanh đối với họ.
 
Họ là những người vô cùng thông minh có khả năng quan sát và phân tích vấn đề một cách tường tận. Khi đứng trước 1 vấn đề cần đưa ra quyết định họ sẽ dành thời gian để nghiên cứu chi tiết và phân tích tường tận từng chi tiết 1 để đảm bảo họ không bỏ lỡ bất kỳ điểm quan trọng nào.
 
Xử Nữ tháng 9 chính là mẫu người siêu cầu toàn, họ luôn muốn mọi thứ liên quan đến bản thân phải thật sự hoàn hảo. Họ không ngừng thúc ép bản thân phải cố gắng để có thể đạt được những kết quả cao hơn.

- Đặc trưng tính cách Thiên Bình sinh tháng 9:
Người thuộc cung thời gian sinh này lý trí, mạnh mẽ nhưng lại là người sống tình cảm. Họ luôn là đối tượng để mọi người tìm đến và chia sẻ tâm sự của bản thân. 
 
Thiên Bình thường sẽ luôn cân nhắc thiệt hơn và đẩy bản thân vào trạng thái cân đo đong đếm rất lâu. Từ đó, dẫn tới một sự trì hoãn tới cực đoan ở những người mang quá nhiều năng lượng Thiên Bình.
 
Cũng vì tính cách trì hoãn, các Thiên Thiên Bình thường rất khó đưa ra một quyết định quan trọng. Họ sẽ đi tới đi lui, cầm lên rồi lại bỏ xuống rất lâu cho đến khi có một quyết định mà họ cảm thấy hợp lý.
 
Họ cũng là người yêu thích cái đẹp, thích theo đuổi nghệ thuật và trân quý những nét đẹp tự nhiên. 
 
Thiên Bình cũng là người có trí tưởng tượng rất phong phú, tâm trí của họ lúc nào cũng như người đang ở trên mây. 
 
Thiên Bình cũng muốn được mặc đẹp, được ăn ngon và tham gia giải trí những điều mà họ thích điều này sẽ giúp cho họ có cảm giác mình được tự do thoải mái nhất. 

9.2 Yếu tố mệnh

 
Nếu sinh vào khoảng thời gian từ 1/9 đến hết 22/9 thì thuộc cung Xử Nữ thuộc mệnh Thổ tức nguyên tố Đất.
 
Những ngày cuối cùng của tháng 9 là những người thuộc cung Thiên Bình thuộc nguyên tố Khí.
 

9.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Xử Nữ
  • Hợp cung: Hổ Cáp, Kim Ngưu, Cự Giải
  • Khắc cung: Song Tử và Song Ngư
Cung Thiên Bình
  • Hợp cung: Song Tử, Bảo Bình, Sư Tử
  • Khắc cung: Kim Ngưu, Ma Kết, Cự Giải
Phần lớn người sinh trong tháng 9 là những người khá tinh tế và tế nhị, thanh lịch, biết cách hòa nhập với môi trường sống. Để biết chi tiết và sâu hơn về tính cách cũng như vận mệnh người sinh tháng 9, mời bạn xem tháng 9 là cung gì?
 

10. Người sinh tháng 10 cung gì, mệnh gì?

 
Thang 10 cung gi
 

10.1 Yếu tố cung

 
Người sinh tháng 10 thuộc cung Thiên Bình hoặc cung Hổ Cáp, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Thiên Bình: Từ ngày 1/10 đến hết 22/10
  • Cung Hổ Cáp: Từ ngày 23/10 đến hết tháng 10 
- Đặc trưng tính cách Thiên Bình sinh tháng 10: Các bạn Thiên Bình sinh vào tháng 10 ᴠô ᴄùng уêu mến hòa bình, họ muốn đượᴄ ѕống trong môi trường hòa bình, nhẹ nhàng ᴠà thanh bình ᴄhính ᴠì ᴠậу mà rất ít хảу ra mâu thuẫn ᴠới ai. Họ ᴄũng rất ít khi nóng nảу ᴠà mất bình tĩnh ᴠới mọi người хung quanh.
 
 
Người ѕinh tháng 10 ᴠô ᴄùng lạᴄ quan, luôn tin tưởng ᴠào những điều tốt đẹp trong ᴄuộᴄ ѕống, nhìn mọi ᴠiệᴄ dưới ᴄon mắt màu hồng. Họ ᴄòn là người truуền ᴄảm hứng, truуền năng lượng lạᴄ quan ᴠà tíᴄh ᴄựᴄ đến ᴠới mọi người хung quanh.
 
Thiên Bình tháng 10 là người ᴄó nội tâm rất phong phú. Họ ᴄảm thấу ᴠui ᴠẻ ᴠà hạnh phúᴄ nhất khi đượᴄ ở bên ᴄạnh gia đình ᴄủa mình. Song, do thuộᴄ nhóm nguуên tố Khí nên nhiều lúᴄ đầu óᴄ cứ ở trên 9 tầng mâу.
 
Là những người lịᴄh thiệp ᴠà nhã nhặn, một mẫu người thông minh, tốt bụng ᴠà rất hiểu lòng người nên Thiên bình luôn đượᴄ mọi người уêu quý.

- Đặc trưng tính cách Hổ Cáp sinh tháng 10: Hổ Cáp sinh tháng 10 mang vẻ bí ẩn, ma mị. Tuy nhiên, đây cũng chính là nét quyến rũ mê người của những ai thuộc cung hoàng đạo này. 
 
Một sự thật phải thừa nhận, Hổ Cáp luôn là người dũng cảm, gan dạ và sẵn sàng đối diện với thử thách. Dù chúng có là gì, họ vẫn sẵn sàng tiến lên, không lùi bước, họ luôn cố gắng đạt được mục tiêu ban đầu.
 
Hổ Cáp rất thích tự tạo cho mình 1 vỏ bọc hoàn hảo và khó ai có thể đoán được. Sự khéo léo cùng mắt quan sát nhạy bén giúp họ tạo dựng được rất nhiều thiện cảm đối với mọi người xung quanh.
 
Hổ Cáp sống rất thật, căm ghét sự giả tạo, dối trá và không bao giờ hạ mình xu nịnh. Vì thế, người ta thường nói Hổ Cáp có bao nhiêu người bạn thì có bấy nhiêu kẻ thù.

10.2 Yếu tố mệnh

 
Bạn ѕinh tháng 10 thuộᴄ ᴄung Thiên Bình thì ѕẽ thuộᴄ nguуên tố Khí. Đâу là nguуên tố đại diện ᴄho tinh thần, ᴄho ý ᴄhí ᴄủa ᴄon người.
 
Bạn ѕinh tháng 10 thuộᴄ ᴄung Hổ Cáp ѕẽ thuộᴄ nguуên tố Nướᴄ. Đâу là nguуên tố đại diện ᴄho уếu tố tình ᴄảm, trựᴄ giáᴄ ᴄủa ᴄon người.
 

10.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Thiên Bình
  • Hợp cung: Song Tử, Bảo Bình, Sư Tử
  • Khắc cung: Kim Ngưu, Ma Kết, Cự Giải
Cung Hổ Cáp
  • Hợp cung: Song Ngư, Bảo Bình, Cự Giải
  • Khắc cung: Sư Tử
Người ѕinh tháng 10 dương lịᴄh đều уêu thíᴄh ѕự lãng mạn ᴠới một trái tim ấm áp, một ᴠẻ ngoài ngọt ngào, hấp dẫn. Để biết chi tiết về tính cách cũng như vận mệnh người sinh tháng 10, mời bạn tham khảo ở bài tháng 10 là cung gì?
 

11. Người sinh tháng 11 cung gì, mệnh gì? 

 
Thang 11 cung gi
 

11.1 Yếu tố cung

 
Người sinh tháng 11 thuộc cung Hổ Cáp hoặc cung Nhân Mã, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Hổ Cáp: Từ ngày 1/11 đến 22/11
  • Cung Nhân Mã: Từ ngày 23/11 đến hết tháng 11.
- Đặc trưng tính cách Hổ Cáp sinh tháng 11: Hổ Cáp sinh vào tháng 11 là những người vô cùng thông minh và tinh ranh. Họ không dễ dàng tin tưởng bất cứ ai hay bất cứ điều gì. Điều mà họ tin tưởng duy nhất trên cuộc đời này chỉ có họ. Chính vì vậy những người sinh tháng 11 thuộc cung Hổ Cáp không dễ bị lừa gạt.
 
Những người sinh vào khoảng thời gian này còn là tuýp người vô cùng khó đoán. Họ có một nội tâm vô cùng phức tạp, không ngừng biến đổi nên khó có ai có thể hiểu rõ về một Thiên Yết. 
 
Họ cũng là những người vô cùng kín kẽ, họ thường không tâm sự với bất kỳ ai. Nỗi lòng của họ thường chỉ có một mình họ mới biết. 
 
Họ luôn mang trong mình tâm lý phải tạo ra một lớp vỏ bọc che đậy nội tâm bên trong của mình. Họ cảm thấy chỉ có như vậy họ mới được an toàn. 

- Đặc trưng tính cách Nhân Mã sinh tháng 11: Tính cách nổi bật của Nhân Mã ta bắt gặp ngay đó là tính hài hước và độ lạc quan cực cao. Nhân Mã là ngọn lửa trại tí tách, cháy rất nhỏ nhưng vô cùng ấm áp. 
 
Sự hài hước của chòm sao này đến từ bộ óc thông minh và bản tính linh hoạt cố hữu. Cũng vì sự thấu đáo của một trí óc sáng suốt, ta hiếm khi bắt gặp một Nhân Mã bi quan, buồn bã. 
 
Nếu có buồn, con người này sẽ gặm nhấm chúng trong cô đơn, chứ tuyệt nhiên không thể hiện ra ngoài cho mọi người xem.
 
Trong mắt của mọi người xung quanh, đa số Nhân Mã được miêu tả là dễ thương, vui tính, hòa đồng và cực kỳ hào phóng. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ tất thảy kế hoạch, dự định của mình cho người khác mà không hề nói dối nửa lời.
 
Cung hoàng đạo này có sức sống dồi dào, đặc biệt là niềm đam mê tìm tòi, khám phá mọi thứ xung quanh và được đặt chân đến những vùng đất mới mẻ.

11.2 Yếu tố mệnh


Người sinh từ ngày 1/11 đến hết 22/11 thuộc cung Hổ Cáp thuộc nguyên tố Nước.
 
Những người sinh từ ngày 23/11 đến hết 30/11 sẽ thuộc cung Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa. 
 

11.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Hổ Cáp 
  • Hợp cung: Song Ngư, Bảo Bình, Cự Giải
  • Khắc cung: Sư Tử
Cung Nhân Mã 
  • Hợp cung: Bạch Dương, Thiên Bình, Sư Tử
  • Khắc cung: Xữ Nữ, Song Ngư
Phần lớn người sinh trong tháng 11 đều là người kiên cường và mạnh mẽ. Xem bài tháng 11 là cung gì để biết chi tiết và sâu hơn về tính cách cũng như vận mệnh người sinh tháng này nhé.
 

12. Người sinh tháng 12 cung gì, mệnh gì?

 
Thang 12 cung gi?
 

12.1 Yếu tố cung

 
Xem cung của 12 tháng sinh, người sinh tháng 12 thuộc cung Ma Kết hoặc cung Nhân Mã, tùy theo giời gian cụ thể như sau:
  • Cung Nhân Mã: Từ ngày 1/12 đến ngày 21/12
  • Cung Ma Kết: Từ ngày 22/12 đến ngày 30/12
- Đặc trưng tính cách Nhân Mã sinh tháng 12: Những người sinh trong tháng 12 thuộc cung Nhân Mã (Sagittarius) thuộc nguyên tố Lửa nên họ mang tính cách đặc trưng của Lữa như thẳng thắn, bộc trực, đôi khi rất dễ nổi nóng. Họ cũng rất dễ dao động trước lời ra tiếng vào của người xung quanh.
 
Nhân Mã là cung hoàng đạo được trời phú cho khả năng giao tiếp rất tốt. Họ hoạt ngôn, hài hước, khôn khéo và thông minh trong từng câu nói của mình. 
 
Vì thế mà giữa đám đông, Nhân Mã luôn dễ dàng chiếm được vị trí nổi bật nhất. Cũng nhờ khéo ăn khéo nói mà họ có nhiều bạn bè. Đồng nghiệp của Nhân Mã rất yêu mến họ.
 
Tuy nhiên, đôi khi Nhân Mã cũng rất cứng đầu và hiếu kiên nhẫn. Khi có bất cứ vấn đề nào đó xảy ra, họ sẽ có xu hướng mất bình tĩnh, hay tức giận, nóng nảy và dễ dàng từ bỏ khi thấy không đạt được kết quả như mong đợi.
 
Bản chất nổi bật nhất của Nhân Mã là yêu thích tự do và khám phá mọi thứ, họ cũng không thích ai can thiệp hay quản lý cuộc sống của họ. Họ rất ghét sự ràng buộc trong các mối quan hệ.

- Đặc trưng tính cách Ma Kết sinh tháng 12: Ma Kết sinh tháng 12 nổi tiếng là người sống kín đáo, ít thể hiện cảm xúc thật trong sâu thẳm nội tâm của mình. 
 
Nhờ kế thừa sự điềm tĩnh và cẩn thận từ nguyên tố Đất cho nên trước khi bắt tay vào việc gì, cung hoàng đạo này cũng phải cân nhắc cũng như nghiên cứu thật kỹ từng chi tiết và yếu tố một.
 
Ma Kết sinh ra đã là người mang tố chất lãnh đạo. Họ quyết đoán, đưa ra quyết định đúng đắn và cũng là người có ý chí mạnh mẽ về tham vọng vật chất cũng như danh lợi. 
 
Tuy nhiên, khác với những cung khác, Ma Kết lại là cung sống rất nội tâm, truyền thống, luôn tuân thủ kỷ luật và cũng là người cẩn thận, sống cẩn trọng và đề phòng. 
 
Đối với Ma Kết, dù tham vọng có lớn đến đâu, thì gia đình với họ cũng là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống này.

12.2 Yếu tố mệnh


Những người sinh tháng 12 nhưng trong khoảng thời gian từ 1/12 đến ngày 21/12 cung Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa. 
 
Những người cũng sinh vào tháng 12 nhưng vào khoảng thời gian từ 22/12 đến 31/12 là cung Ma Kết thuộc nguyên tố Đất. 
 

12.3 Yếu tố hợp khắc

 
Cung Nhân Mã
  • Hợp cung: Bạch Dương, Thiên Bình, Sư Tử
  • Khắc cung: Xữ Nữ, Song Ngư
Cung Ma Kết
  • Hợp cung: Kim Ngưu, Xử Nữ, Hổ Cáp
  • Khắc cung: Thiên Bình, Bạch Dương
Đây là những con người rất nhiệt huyết và có mục đích sống rõ ràng, không bao giờ đầu hàng trước số phận.

Để biết chi tiết và sâu hơn về tính cách cũng như vận mệnh người sinh tháng 12, mời bạn xem tại tháng 12 là cung gì, bí ẩn về những người sinh tháng cuối năm chưa được tiết lộ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X