Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá cung Bảo Bình hợp màu gì có thể giúp cuộc sống họ thịnh vượng hơn?

Thứ Tư, 24/06/2020 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Bảo Bình hợp màu gì là câu hỏi chung của những người thuộc cung này và sau đây là lời giải đáp dành cho họ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dựa vào cảm nhận để chọn tông màu phù hợp, không cần phải quá cứng nhắc làm theo hết các gợi ý này.

1. Cung Bảo Bình hợp màu gì


Sao Thổ là sao chiếu mệnh của cung Bảo Bình. Các gam màu may mắn phù hợp giống hệt như gam màu của người có cung mệnh Ma Kết, nên tránh các gam màu nhẹ như các tông màu pastel. Màu đen, màu xám, xanh nước biển và thạch tím là màu may mắn của cung Bảo Bình.

Tình cảm của Bảo Bình sẽ hanh thông nhờ màu sắc nào


Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng màu cam sẽ là màu sắc mang tới sự thi vị, ngọt ngào cho tình yêu của Bảo Bình. Màu sắc này làm bạn trở nên nổi bật hơn, bạn được thể hiện là chính mình, độc lập, tự do nhưng vẫn tuân theo khuôn khổ.
 
Màu sắc này còn mang lại sự nhiệt huyết, một tình yêu mạnh mẽ kèm theo những con ghen tuông lúc nóng, lúc lạnh của Bảo Bình.
 

Màu sắc hậu thuẫn cho công việc của Bảo Bình 

 
Bảo Bình có phần tự do, bạn không có nhiều ràng buộc về mặt cảm xúc. Bạn thích sống trong thế giới của riêng mình và tìm hiểu về thế giới xung quanh và màu xanh lá mang bản sắc của tự nhiên rất hợp với bạn.

Đây là màu sắc mang dấu hiệu của sự nảy mầm, sinh sôi nảy nở vì thế có khả năng kích thích sự sáng tạo, giúp họ trở nên nhanh nhạy hơn trong công việc.  
 
cung Bao Binh hop mau gi
 

Nội thất phù hợp cho Bảo Bình

 
Theo phong thủy nhà ở, khi đi tìm câu trả lời cung hoàng đạo Bảo Bình hợp màu gì dành riêng cho nội thất thì bạn nên lưu ý gam màu xanh đậm.

Màu sắc thuộc hành Thủy này được sử dụng phù hợp, nhất là tại không gian phòng khách sẽ có thể thu hút tài lộc, thần may mắn đến thăm ngôi nhà mình.

Ngoài ra, các sắc độ khác của màu xanh với độ đậm nhạt khác nhau đều mang ý nghĩa tích cực cho không gian sống của Bảo Bình. Sau một ngày làm việc trở về nhà, màu này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giảm nóng giận, xóa tan những cảm xúc trong bạn.
 

Bảo Bình hợp với điện thoại màu gì?

 
Bảo Bình là người rất đa tài đa nghệ như một chú tắc kè hoa vậy, cuộc sống của họ luôn ngập tràn màu sắc.

Chính vì vậy, điện thoại của họ nên có nhiều màu nhất có thể để phản ánh tính cách và con người của Bảo Bình và có thể giúp họ trở nên kiên nhẫn hơn, có thái độ sống đẹp hơn.
 

Trang phục màu nào hợp với Bảo Bình

 
Bảo Bình rất hợp với trang phục có màu thuộc hành Thủy như xanh dương, đen vì hai màu này mang lại sức mạnh nội lực cho Bảo Bình giúp họ luôn cảm thấy cuộc sống này thật đẹp, đáng sống.

Sự nhiệt huyết của Bảo Bình thực sự có tính lan tỏa khi họ diện những trang phục này trong các cuộc gặp gỡ, hội họp với bạn bè.

Ngoài ra, màu nude lại hợp nhất với những cô nàng Bảo Bình để thể hiện sự thanh lịch, duyên dáng và cực kỳ nữ tính của họ. Bạn có thể kín đáo, nhã nhặn với màu nude, cũng có thể quyến rũ, gợi cảm cũng với màu nude. Màu nude là gam màu dễ tính bậc nhất và cũng dễ hòa hợp với mọi phong cách bậc nhất, để bạn dễ chọn trang phục mỗi sáng đi làm. 
 

Bảo Bình không nên dùng màu gì?
 

Hai màu sắc có thể Bảo Bình thích nhưng hạn chế sử dụng đó là vàng nhạt và tím nhạt vì chúng có thể gây ra những trở ngại không đáng có trong cuộc sống của bạn.

Vốn Bảo Bình là người có nhiều suy nghĩ phi thực tế, bạn dễ chìm vào thế giới riêng và bỏ mặc tất cả khi ưu tiên những màu trên trong cuộc sống.
 
Ngoài ra, bạn không hợp các màu nhạt và chỉ hợp với những màu sắc rõ ràng, mạnh mẽ bởi chúng sẽ khiến bạn chú ý vào thực tế cuộc sống. Màu sắc nhạt nhòa dễ khiến bạn trở nên yếu đuối và thiếu quyết đoán.
 

2. Đá phong thủy phù hợp cho Bảo Bình


- Ngọc hồng lựu: Viên ngọc này sẽ giúp Bảo Bình ổn định và tăng cường mức độ giao lưu, quan hệ. Trong lĩnh vực kinh doanh, nghề nghiệp và học vấn, ngọc hồng lựu đều phát huy tối đa sự thành công và thành đạt của chủ nhân.
 
- Đá thạch anh tím: Viên đá hỗ trợ về mặt tâm linh giúp Bảo Bình tin vào trực giác, tỉnh táo, hiểu được giá trị của bản thân, vượt qua những khó khăn và dám đương đầu với thử thách.
  

3. Tính cách Bảo Bình 


Người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình là những người sinh ra trong thời gian từ 20/1 đến 18/2 .

Bảo Bình là biểu tượng của không khí, được sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh. Những người thuộc cung này đa số rất thật thà, nhân hậu, năng động và yêu thiên nhiên. 
 
Bảo Bình thường đặt ra những yêu cầu khá cao cho người khác, vì vậy họ dễ bị thất vọng và tổn thương. Khi đã tổn thương họ sẽ khép mình lại, thù hận một ai đó. Họ không bao giờ nhận phần sai về mình mà thích chỉ trích người khác. 

Tính cách của những người thuộc cung Bảo Bình có phần khoa trương, ưa nịnh, họ thích nhận được sự khen ngợi của mọi người dù là những lời nói không đúng sự thật.

Họ thuộc nhóm những người có trí tưởng tượng rất phong phú giúp họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề. Những người này rất biết đánh vào điểm yếu nội tâm, tình cảm của người khác

Bảo Bình rất thẳng thắn và không hay nói dối, những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm.

Điểm yếu đó là họ thường làm phức tạp hóa vấn đề nên họ luôn cần ai đó chỉnh đốn lại, giúp họ nhìn thực tế về một sự việc hơn.

Người chưa quen có thể nhận xét Bảo Bình có vẻ lầm lì, khó gần nhưng quen thân rồi sẽ biết họ tốt bụng và chân thành tới nhường nào. Bảo Bình luôn dành sự quan tâm lo lắng cho bạn bè, đã không làm bạn thì thôi, đã làm thì cả đời cho dù có chuyện gì, bạn cư xử tôi không đúng thì tôi vẫn đúng mực với bạn
 
Là người biết lo lắng trước sau, nhưng làm ra được thì chơi được, khá chịu chơi nếu gặp đúng gu.

Với những cung hoàng đạo khác thì sao, họ hợp màu gì, kỵ màu gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X