Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Một Cự Giải trông như thế nào? Bí quyết nhận dạng Cự Giải chỉ bằng một ánh nhìn

Thứ Sáu, 23/06/2023 13:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đã bao giờ bạn nhìn một ai đó và tự nghĩ “Chà, người này trông thật giống một Cự Giải” chưa? Bạn có biết những chú Cua có những đặc điểm nhận diện nào chỉ cần nhìn bằng mắt thường? Cùng xem một Cự Giải trông như thế nào thông qua các phân tích chi tiết của các nhà chiêm tinh học nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Cu Giai trong nhu the nao?
 
Trong khi hầu hết mọi người nhìn vào đặc điểm tính cách của một người để dự đoán xem người đó sinh ra dưới cung hoàng đạo nào, thì theo các nhà chiêm tinh học, cũng có thể đoán cung hoàng đạo của một người bằng cách nhìn vào các đặc điểm ngoại hình hay cách ăn mặc của người đó.
 
Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về một Cự Giải trông như thế nào chỉ qua những biểu hiện bên ngoài của họ.
 
Cự Giải (sinh ra trong khoảng thời gian từ 20/6 đến 22/7) là một chòm sao nhóm Nước, nằm dưới sự cai trị của Mặt trăng. Họ là những đứa trẻ mùa hè và nổi tiếng là những “người chăm sóc tự nhiên” nhờ bản tính chu đáo và thích quan tâm người khác của mình.
 
Cung hoàng đạo này là người bạn mà mọi người có thể dựa vào, là người luôn biết đồng cảm, và cũng là người nuôi dưỡng thầm lặng.
 
Mặt Trăng vốn là hành tinh chủ quản về các cảm xúc, vậy nên không có gì lạ khi tâm trạng của Cự Giải cũng khá đa dạng và nhiều cung bậc thất thường. Họ nhạy cảm, có sự cảm nhận sâu sắc và có xu hướng “bao che” cho những người họ quan tâm.
 
Biểu tượng cung hoàng đạo của Cự Giải là con cua, vì vậy những người sinh ra dưới cung này thường có vẻ ngoài cứng rắn, ẩn sâu bên trong là một trái tim mềm mại với bản chất hiền lành và lòng trắc ẩn mạnh mẽ đối với người khác. Điều này có nghĩa là những cảm xúc mãnh liệt của họ thường sẽ nằm đằng sau lớp vỏ bên ngoài và cần có sự kiên nhẫn để khiến họ cởi mở.
 
Cự Giải thường trải qua rất nhiều khó khăn một mình và thỉnh thoảng cần bạn bè hoặc gia đình để truyền động lực cho họ.
 
Là chòm sao nhóm Nước, Cự giải đọc một tình huống dựa trên những rung cảm mà nó tạo ra. Họ cần đánh giá tình hình trước khi hành động.
 
Cung hoàng đạo Cự Giải thường có khuôn mặt tròn, đôi mắt to và những nét đáng yêu dịu dàng như đôi môi bĩu ra, đôi mắt to tròn và thân hình đầy đặn.
 
Nhưng có rất nhiều thứ khác ảnh hưởng tới vẻ ngoài của một người khi họ có vị trí Mặt Trời, Mặt Trăng, Mọc hoặc sao Kim Cự Giải.
 
Nếu bạn tò mò muốn biết một người thuộc cung Cự Giải trông như thế nào, cách ăn mặc và hành động ra sao, đọc ngay nội dung bên dưới nhé.
 

1. Đặc điểm ngoại hình của Cự Giải

 
Dac diem ngoai hinh cua Cu Giai
 

Khuôn mặt tròn

 
Cự giải được cai trị bởi Mặt trăng, điều đó có nghĩa là họ có một thế giới nội tâm giàu cảm xúc.
 
Rất nhiều Cự Giải có khuôn mặt tròn, ngọt ngào, tạo được thiện cảm ban đầu với người bên cạnh. Mặc dù bản thân chòm sao này có thể phàn nàn về khuôn mặt trẻ con của mình, nhưng khuôn mặt tròn trịa của bạn lại khiến bạn được mọi người yêu mến, kể cả những người lạ mà bạn mới gặp.
 

Thân hình đầy đặn, dẻo dai

 
Nhìn chung, các Cự Giải đều sở hữu một thân hình đầy đặn, mềm mại và dẻo dai.
 
Có nhiều người cho rằng trông họ có phần yếu đuối, nhưng thực tế chòm sao này lại mạnh mẽ một cách khiêm tốn. Họ là người sẽ dành cho bạn những cái ôm tuyệt vời, nhưng khi sóng gió ập tới, không dễ gì có thể quật ngã được họ.
 
Mang một trái tim bác ái và biết quan tâm, chòm sao này có thể tiếp cận với những người cô lập và không gục ngã khi có ai đó dựa vào mình, họ sẵn sàng đứng ra bảo vệ những người quan trọng nhất với mình.
 

Đôi mắt to tròn

 
Khuôn mặt tròn trẻ thơ của những chú Cua cũng đi kèm với một đôi mắt to tròn đầy ngầy thơ.
 
Cung hoàng đạo này thường sở hữu đôi mắt màu nâu ấm áp, tạo được sự tin tưởng. Đó là lý do mọi người tự nhiên cảm thấy hơi ấm tỏa ra từ Cua khi nhìn họ.
 
Mọi người dễ dàng tin tưởng Cự Giải nhờ vào sự thấu cảm và dịu dàng ở chòm sao này. Không ngoa khi nói Giải Giải có thể chinh phục người khác chỉ cần một cái nhìn!
 
Sự đáng tin cậy mà họ toát ra được phản ánh trực tiếp qua ánh mắt của họ. Có nhiều nói rằng đôi mắt to tròn khiến họ trông ngây thơ, nhưng thực tế vẻ ngoài của bạn lại thu hút mọi người bằng sự tốt bụng, tử tế và ấm áp của mình.
 

Đôi môi mỏng

 
Những Cự Giải được cho là thường sở hữu đôi môi mỏng, dễ nở nụ cười chân thành, thể hiện cảm xúc của bản thân vô cùng rõ ràng khi đón nhận niềm vui và hạnh phúc bất ngờ.
 
Bạn cắn môi rất nhiều khi cảm thấy được tán tỉnh, nhưng hành động cắn môi của bạn cũng có thể trông giống như đang gặm nhấm nếu bạn cảm thấy lo lắng. Bạn cũng thích cắn môi khi đang suy nghĩ, vì vậy thường thì một Cự Giải đang chìm trong suy nghĩ sẽ tập trung vào phần miệng của họ.
 

2. Thời trang & Phong cách của Cự Giải

 
Gu thoi trang cua Cu Giai
 

2.1 Phong cách thời trang của Cự Giải

 
Gu thời trang của Cự Giải có thiên hướng thẩm mỹ cổ điển và tinh tế. Những loại phụ kiện lãng mạn, kiểu dáng nữ tính và chất liệu vải mềm, mịn đều thể hiện bản sắc phong cách của cung Cự Giải.
 
Dấu hiệu Nước này rất ưa chuộng những thiết kế tôn lên sự dịu dàng và nhẹ nhàng của họ. Nếu bạn có vị trí Cự Giải khá trội trong biểu đồ sinh của mình, thì phong cách của bạn sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi cung hoàng đạo này.
 
Nhiều biểu tượng phong cách của Cự Giải, như Công nương Diana, Margot Robbie, Perrie Edwards và Ariana Grande, được biết đến với phong cách thời trang cực kỳ nữ tính.
 

2.2 Màu sắc trang phục của Cự Giải

 
Cự Giải phù hợp nhất với một bảng màu sáng trong trẻo, thêm các sắc hồng và vàng đỏ, gợi lên hình ảnh trái tim nhạy cảm và sự trân trọng những thú vui đơn giản nhất trong cuộc sống.
 
Lấy cảm hứng từ ánh trăng lung linh, các sắc thái nhẹ nhàng của màu hoa cà, hồng và xanh lam đều được coi là màu sắc mang lại sức mạnh cho Cự Giải. Cung hoàng đạo Cự Giải sẽ trở nên nổi bật nhất khi mặc các tông màu trung tính.
 
Ngoài ra, họ cũng yêu thích những chiếc áo len cổ lọ, áo len và áo hoodie, nếu không thể dùng màu sắc để tôn lên cá tính của bản thân, họ sẽ có xu hướng lựa chọn trang phục có thể toát lên sự ấm cúng.
 
Cự Giải thường có nước da vàng, nhưng bù đắp cho điều đó bằng nụ cười nhân hậu, vị tha của mình - những cảm xúc mà họ chọn bộc lộ ra ngoài có thể làm rạng rỡ một ngày của bất kỳ ai.
 

2.3 Trang phục yêu thích của Cự Giải

 
Cung hoàng đạo Cự Giải cai trị phần bụng và ngực, vì vậy trang phục của Cự Giải thường sẽ tạo điểm nhấn từ những bộ phận cơ thể này.
 
Cự Giải rất sáng tạo khi kết hợp các loại trang phục với nhau, miễn là chúng có thể giúp tôn lên vẻ đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong của họ. Trái ngược với tính cách hướng nội của mình, Cự Giải lại thích những họa tiết lấp lánh và phát sáng. Để giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ, họ chọn những món đồ có thể kết hợp đa dạng với nhau và tránh những họa tiết chỉ có tính nhất thời.
 
Về phụ kiện, nổi tiếng là chòm sao hoài cổ, Cự Giải đánh giá cao những món đồ trang sức mà họ có thể trân trọng mãi mãi - đặc biệt là ngọc trai và bạc. Đối với phong cách của họ, họ không thích trang bị quá nhiều phụ kiện. Đại dương cũng là yếu tố ảnh hưởng tới Cự Giải, đó là lý do tại sao ngọc trai có thể an ủi họ.
 
Họ cũng khá thích thích những đôi giày cao gót và túi xách ấn tượng khi họ muốn tạo thêm điểm nhấn vào trang phục của mình mà không cần tốn nhiều công sức. Chẳng cần những phụ kiện rườm rà, một chiếc túi xách và giày cao gót có thể khiến những chú Cua trở nên vô cùng nổi bật.
 
Chỉ số thời trang của Cự Giải phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng của họ. Phụ kiện tinh tế, kiểu dáng bóng bẩy và chất liệu sang trọng là những điểm nổi bật trong tủ quần áo của Cự Giải, điều đó cũng cho thấy họ đang có tâm trạng khá tốt.
 
Một số phong cách mà Cự Giải khá ưa chuộng trong tủ đồ của mình sẽ là:
  • Kính râm cổ điển
  • Băng đô cài đầu
  • Dây buộc tóc bản lớn
  • Khăn lụa Pashmina hoặc khăn choàng
  • Nhẫn đá mặt trăng
  • Trang sức bạc
  • Ngọc trai
  • Váy lụa trơn
  • Váy satin và áo cánh
  • Vải Taffeta
  • Găng tay ren
  • Áo crop top
  • Quần jean và quần short cạp trễ
  • Áo cổ
  • Trắng, bạc, màu tím tử đinh hương, hồng

2.4 Cách trang điểm và kiểu tóc của Cự Giải

 
Nếu có các vị trí mạnh mẽ của Cự Giải trong biểu đồ của bạn, đặc biệt là sao Kim trong cung Cự Giải, bạn thường sở hữu vẻ ngoài khá dịu dàng và mềm mại.
 
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của Cự Giải và đây là nơi Cự Giải chú trọng khi trang điểm và làm đẹp. Họ có xu hướng gắn mi giả, bút kẻ mắt màu trắng và phấn bắt sáng màu ngọc trai.
 
Khi nói đến kiểu tóc của Cự Giải, những lọn tóc xoăn sóng lơi luôn là ý tưởng phù hợp nhất! Màu nhạt của màu hoa cà, hồng và xanh cũng là xu hướng màu tóc phổ biến của Cự Giải.
 

2.5 Phong cách mua sắm của Cự Giải

 
Mua sắm theo cảm xúc là thương hiệu của Cự Giải. Nếu có một ngày tồi tệ? Mua một cái gì đó mới. Cảm thấy vui vẻ? Mua một cái gì đó mới. Cứ thế, chòm sao này sẽ chẳng bao giờ từ chối bất cứ một cơ hội nào để bổ sung thêm vào tủ đồ của mình những món đồ đang “hot” ở thời điểm đó.
 
Cự Giải thích thú với quá trình sáng tạo trong việc kết hợp các trang phục và phụ kiện với nhau, vì vậy họ sẽ thường lưu các bài đăng yêu thích trên Instagram hoặc tạo bảng Pinterest để lấy cảm hứng cho gu thời trang của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X