Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là cử chỉ lãng mạn 12 chòm sao thích nhất, hành động nhỏ nào khiến bạn mãi ngất ngây?

Thứ Sáu, 05/07/2024 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là cử chỉ lãng mạn 12 chòm sao thích nhất, khiến họ cảm thấy đối phương thật thu hút và muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người sử hữu những điều này.

Khi mỗi cung hoàng đạo lần đầu tiên gặp ai đó, sẽ có một số hành động nhất định khiến họ có cảm xúc vô cùng mạnh mẽ ngay lập tức. Thậm chí có người gần như chắc chắn những cử chỉ đó là điều họ tìm kiếm và hi vọng nó sẽ dẫn đến một mối quan hệ nghiêm túc. 
 

Bạch Dương  

 

Cử chỉ đùa vui khiến họ cảm thấy thú vị


Bạch Dương dành nhiều thời gian cho công việc nên họ thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, đó là lý do họ thích được ở gần những người vui vẻ để giải tỏa hết những lo lắng, muộn phiền của mình trong lòng.

Sống đam mê và lạc quan, đồng thời Bạch Dương có bị hấp dẫn, thu hút bởi những người khiến họ được vui cười nhiều nhất.

Bạch Dương thích được thường xuyên hiện diện và gắn bó với những ai có năng lượng tích cực. Cử chỉ lãng mạn tốt nhất đối với Bạch Dương đó là khiến họ cười khúc khích mỗi ngày. 

Cu chi lang man 12 chom sao thich nhat
 
 
 

Kim Ngưu 

 

Đi du lịch và ăn ngon


Khi nói tới cử chỉ lãng mạn 12 chòm sao thích nhất, riêng Kim Ngưu thì cũng phải phù hợp với mục tiêu cuộc sống của họ.

Kim Ngưu là cung hoàng đạo ổn định và làm việc chăm chỉ, tận tụy để hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. 

Khi tìm hiểu ai đó, cử chỉ lãng mạn nhất có thể thu phục được Kim Ngưu là đưa họ đi du lịch, mời họ đi ăn tối và thử những điều mới. Ngay cả một chuyến đi dạo lãng mạn ở không gian sang trọng, mới mẻ chắc chắn cũng sẽ mang lại ấn tượng cho Kim Ngưu. 
 

Song Tử

 

Hỏi những câu kỳ lạ, kích thích sự tò mò


Song Tử là người ưa thích sự khám phá và luôn muốn tìm kiếm những điều mới lạ mỗi ngày. Đó là lý do chòm sao này thích được hỏi những câu hỏi khác thường; đó chỉ là một phần tính cách kỳ quặc của họ! Nó cho phép họ thể hiện bản thân và chia sẻ những điều kỳ lạ mà họ mới khám phá được ở thế giới này.

Đó là lý do tại sao cử chỉ lãng mạn nhất đối với Song Tử là hỏi những câu hỏi chưa từng nghe trước đây. Đó là một cách chắc chắn để chiến thắng và có được sự chú ý đặc biệt từ họ. 
 

Cự Giải 

 

Cử chỉ đáng tin, chân thành


Cự Giải có xu hướng hay nghi ngờ một chút, vì vậy một người bạn đời có tính cách tự tin sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái. 

Cách dễ nhất để chinh phục Cự Giải là tỏ ra lôi cuốn và tích cực, thể hiện sự tự tin trong cuộc sống để họ có thể hoàn toàn nghe và làm theo. Trước mặt họ người này biết giữ quan điểm bản thân, tạo cảm giác vững chãi, an toàn. Cự Giải là vậy, họ thực sự thích ở gần những người tự tin, vì đó là điều đôi bên cùng có lợi.

Cu chi ma cu giai thich
 

Sư Tử 

 

Những lời khen ngợi


Ai lại không thích những lời khen ngợi cơ chứ và đặc biệt là Sư Tử - người thích được vuốt ve cái tôi của mình. Tuy nhiên, những lời khen phải chân thành và đúng mực, cho thấy bạn có quan sát và đồng cảm với họ thì mới được đánh giá cao.

Sư Tử được biết đến là những người làm việc chăm chỉ và luôn thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Vì vậy, tại sao không nói cho Sư Tử biết bạn đánh giá cao và ngưỡng mộ họ đến mức nào?

Chê sẽ khiến Sư Tử "xù lông", ngược lại những lời khen ngợi Sư Tử là cách tốt nhất để thể hiện sự ngưỡng mộ và thực sự khiến họ ngất ngây vì bạn.
 
 

Xử Nữ  

 

Cử chỉ lịch sự, ấm áp


Xử Nữ cảm thấy không an toàn và dễ lo lắng khi ở bên cạnh một người hay cáu kỉnh hoặc thô lỗ và sống quá thực dụng. Thế nên khi nói tới cử chỉ lãng mạn 12 chòm sao thích nhất, Xử Nữ chọn những ai giữ được sự bình tĩnh của mình.
 
Xử Nữ muốn ở bên những người thực sự tốt bụng và chân thật. Họ ấn tượng với những cá nhân lịch sự và chân thành nên hãy coi đó là cách mạnh mẽ nhất để chiếm được trái tim họ.  
 

Thiên Bình

 

Cử chỉ kỳ lạ, có chút bí ẩn


Cung hoàng đạo Thiên Bình quá xuất sắc trong việc xử lý các tình huống về mặt xã hội, nhưng thực sự thích ở gần những người đam mê những điều kỳ lạ. Mang đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Khí, Thiên Bình cũng thường bị thu hút bởi những điều lạ lẫm, khơi gợi trí tò mò của họ.

Cách dễ nhất để thu phục họ là tỏ ra lúng túng một chút. Trở thành chính mình là một cử chỉ lãng mạn tuyệt vời, vì vậy đừng ngại bộc lộ bất kỳ điều kỳ quặc nào về con người bạn mà từng muốn che giấu, điều đó lại trở thành điều rất hấp dẫn đối với Thiên Bình đấy nhé.

 

Hổ Cáp

 
Hổ Cáp sống nhiều đam mê và giàu cảm xúc, mặc dù họ không thể hiện điều đó ra bên ngoài. Hổ Cáp là một trong những người có tính cách khá đặc biệt so với những chòm sao khác, thế nên họ cũng thích những người độc đáo và khác biệt.

Cử chỉ lãng mạn tốt nhất để thu phục Hổ Cáp là cởi mở, trung thực và thích phiêu lưu, bởi vì cung hoàng đạo này yêu những người "hung dữ" tương tự như họ. 
Tâm lý của 12 chòm sao nữ khi chia tay: Ai che giấu nỗi đau, ai hờn cả thế giới?
Tâm lý của 12 chòm sao nữ khi chia tay sẽ biến đổi thế nào? Ai chìm đắm trong những tổn thương và ai nhanh chóng tìm được tình yêu mới? Hãy tìm hiểu trong bài

Nhân Mã

 

Cử chỉ cho thấy là một người nhiều đam mê


Nhân Mã năng động, hướng ngoại nên họ ngại tiếp xúc với những người sống thiếu đam mê và ít động lực để phát triển bản thân mỗi ngày.

Họ chỉ được muốn ở bên những người thú vị và đầy nhiệt huyết, những người có thể trò chuyện vui vẻ trong khi vẫn khiến mọi thứ trở nên thú vị.

Cách tốt nhất để chiếm được trái tim Nhân Mã là không ngại bày tỏ cảm xúc một cách chân thành, thuyết phục và sâu sắc để thu hút sự chú ý của họ.
  

Ma Kết


Chia sẻ đầy đam mê về mục tiêu của mình


Ma Kết ghét những cuộc nói chuyện phiếm gây lãng phí thời gian vô ích nhưng sẽ tham gia vào các cuộc trò chuyện về những điều mà người yêu hoặc vợ/chồng của họ quan tâm.

Cử chỉ lãng mạn nhất để thu phục Ma Kết là tránh xa những chủ đề nhàm chán và thay vào đó nói về những điều mà bạn quan tâm sâu sắc, tìm hiểu rất kỹ. Bạn dễ dàng nhận được sự quan tâm, thậm chí ngưỡng mộ của Ma Kết khi say sưa nói về những điều mà bản thân hiểu biết và xem là thực sự quan trọng với cuộc sống của mình.
 
hai nguoi thu hut
 

Bảo Bình

 

Biết quan tâm họ một cách chân thành


Tính cách của Bảo Bình khá kỳ quặc nên không phải ai cũng có thể thân thiết với họ. Đó là lý do Bảo Bình cảm thấy lạc lõng, không phải ai cũng có thể hiểu họ.

Bảo Bình thích ở một mình nhưng không muốn sự cô đơn, đó là lý do tại sao cách tốt nhất khiến họ ngất ngây vì bạn đó là cố gắng liên hệ với họ để họ cảm thấy được ai đó quan tâm, thấu hiểu.

Bất cứ ai muốn chiếm được trái tim của Bảo Bình đều phải nỗ lực thể hiện sự quan tâm của mình một cách độc đáo và chân thành.
 

Song Ngư

 

Ánh mắt hoàn toàn hướng về họ


Một trong những cử chỉ lãng mạn khiến Song Ngư ngất ngây, quyến luyến mãi không thôi đó là ánh mắt cuốn hút, ấm áp chỉ dành riêng cho họ. 
 
Song Ngư có thể là một người mơ mộng, nhưng cách duy nhất khiến họ ngất ngây là duy trì giao tiếp bằng mắt. Song Ngư coi điều này là vô cùng lãng mạn vì nó thể hiện qua ngôn ngữ cơ thể rằng đối tác tiềm năng này thực sự quan tâm đến những gì họ đang nói và suy nghĩ.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X