Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cổng năng lượng Sư Tử 8/8/2024 - Cầu được ước thấy: Bạn đang mong đợi điều gì?

Thứ Năm, 08/08/2024 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cổng năng lượng Sư Tử 8/8/2024 được xem là thời điểm lý tưởng nhất trong cả năm để nói ra lời ước nguyện. Bây giờ là thời điểm bạn có thể biến bất kỳ giấc mơ nào thành hiện thực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Cổng năng lượng Sư Tử là gì?
 

Cong nang luong Su Tu 8/8/2024
 
Cổng năng lượng Sư Tử được cho là sự mở ra của một cửa sổ hiếm hoi giữa thế giới tâm linh và thế giới vật chất khi Mặt trời ở cung Sư tử, ngôi sao Sirius, chòm sao Orion's Belt và hành tinh Trái đất đều thẳng hàng mỗi năm.

Trong khi sự kiện thiên thể diễn ra từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 12 tháng 8, cổng năng lượng Sư Tử chính thức được kích hoạt vào ngày 8 tháng 8 hàng năm.
 
Cổng năm nay mở ra với Trăng non trong rung động hùng vĩ của cung Sư Tử vào ngày 4/8. Vào ngày kích hoạt đặc biệt là ngày 8/8, pha Mặt trăng sẽ là Trăng lưỡi liềm khuyết trong cung Thiên Bình.
 
Khi Mặt trời tiếp tục ở lại cung Sư Tử và Sirius liên kết với Trái đất và vành đai của Orion, chúng tạo ra một năng lượng mạnh mẽ làm thay đổi quan điểm của chúng ta về bản thân và thế giới, mang đến cho 12 cung hoàng đạo cơ hội thể hiện những thay đổi tích cực mạnh mẽ. 
 
Cổng năng lượng Sư Tử được đặt tên theo cung hoàng đạo Sư Tử, cung mà Mặt trời hiện đang đi qua. Nói dến Sư Tử là nói về đam mê mãnh liệt. Sư Tử thích có tất cả, muốn làm lớn hoặc về nhà, đạt được những gì mình muốn.

Thời điểm cổng năng lượng Sư Tử, chúng ta cảm thấy nhận thức tăng lên. Lúc đầu, điều này có thể biểu hiện dưới dạng lo lắng, suy nghĩ quá mức và bồn chồn, nhưng một khi cánh cổng đóng lại, nó sẽ đưa chúng ta đến một nơi mạnh mẽ với mục đích mới.

Bên cạnh đó 8/8 có 2 con số 8 đặc biệt. Trong số học, 8 là một con số quan trọng tượng trưng cho sự hòa hợp và vô cực. Con số đường đời 8 nói về sự tự tin, đam mê, sức mạnh và khả năng phục hồi — tất cả những điều bạn có thể khai thác khi thể hiện trong khi cổng Sư Tử mở.
 
Là một con số kép, 88 có nghĩa là bạn đang tiến tới sự thay đổi. Đây là thời điểm chấp nhận những kết thức cần thiết để bạn có thể hoàn toàn cởi mở đón nhận những cơ hội mới đang đến với mình.
 
Vũ trụ luôn ở bên chúng ta mỗi ngày trong thời gian này, khuyến khích  ta chấp nhận những rủi ro lớn hơn. Đây là những cơ hội độc đáo mà thần thánh ban tặng để theo đuổi mục đích, trở thành phiên bản thân tốt nhất của chính mình.
 
Cổng Sư Tử không chỉ là cửa sổ vào tâm hồn mà còn là cây cầu giúp chúng ta tăng tốc sự phát triển của tâm hồn để phát triển rực rỡ nhất. Đây là thời điểm để tin tưởng vào trái tim, tâm hồn và bất kỳ xung lực nào mà chúng dường như đang ném vào chúng ta.
 
Giải mã ý nghĩa con số 888 có ý nghĩa gì: Vì sao bạn nên “ăn mừng” khi bắt gặp con số 888?
 

2. Cổng Sư tử 8/8 là thời điểm cầu được ước thấy
 

Cơ hội mà vũ trụ trao cho bạn là chuyển đổi nghiệp tốt của bạn thành bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn có thể thực hiện bất kỳ nghi lễ nào mà bạn tin tưởng để nói ra ước muốn của mình. 
 
Có nhiều cách bạn có thể thực hiện điều này, bao gồm làm sạch cả không khí vật lý và tâm trí của bạn bằng cách sử dụng nến xô thơm hoặc nến thơm, hay đơn giản là ở ngoài trời hoặc trong một không gian yên bình khác mà bạn cảm thấy dễ dàng kết nối với các lực lượng vũ trụ xung quanh bạn nhất.

Sau khi thực hiện xong, hãy làm theo các bước sau:
 
1. Tập trung vào việc liên kết với năng lượng tích cực bên trong bạn, sau đó mở rộng nhận thức đó hơn nữa để truyền tải chúng lên Mặt trăng, các vì sao và các hành tinh.
 
2. Tiếp theo, bạn có thể nói to những điều ước của mình, thầm thì với chính mình hoặc viết chúng ra giấy. Khi làm như vậy, hãy tập trung vào những từ ngữ và chính xác những gì bạn đang tạo ra cho đến khi bạn cảm thấy như thể những điều này đã xảy ra trong cuộc sống của bạn.
 
3. Viết hoặc nói đi nói lại những điều bạn đã chọn cho đến khi bạn cảm thấy chúng đã thiết lập được vị trí trong thế giới vật chất.
 
4. Cuối cùng, hãy tạm quên để tập trung vào cuộc sống hiện tại, không quên rằng những gì bạn mong ước dường như đã là hiện thực.
 
Hãy nhớ rằng những gì xảy ra với bạn không cần phải ồn ào hoặc công khai, đôi khi những động thái lớn nhất lại diễn ra lặng lẽ, không phải vì chúng thoáng qua nhanh chóng mà vì chúng đã âm ỉ từ lâu. 
 
Đôi khi, chúng ta vô tình trao đi sức mạnh của mình cho người khác mỗi ngày, dù là có ý thức hay vô thức. Điều này có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc, mục đích, sứ mệnh của chúng ta hoặc thậm chí chỉ là cuộc sống mà ta mong muốn.

Thông thường, quyết định khó khăn nhất lại là tìm lại lại sức mạnh của chính mình để có thể chọn một con đường mới và tạo ra cuộc sống mà mình cảm thấy đam mê nhất.
 
Tất nhiên, bạn vẫn có thể tiếp tục cuộc sống cũ, phớt lờ tất cả những thông điệp trên như thể không có gì xảy ra, hoặc bạn có thể đưa ra lựa chọn có ý thức để nhìn nhận một cách trung thực những nhu cầu của tâm hồn mình và vượt qua nỗi sợ hãi dai dẳng đã kìm hãm bạn.
 
Người ta thường nói rằng chỉ những kẻ ngốc mới đi theo tiếng gọi của trái tim, nhưng sự thật là những người thường bị coi là kẻ ngốc cũng là những người hạnh phúc nhất.

Khi người ta nhìn vào người khác và phán xét những lựa chọn trong cuộc sống của họ, "kẻ ngốc" chỉ đơn giản là một nhãn hiệu được sử dụng để giới hạn mọi người vào những chiếc hộp mà xã hội cảm thấy thoải mái nhất.
 
Hãy tận dụng thời gian cổng năng lượng Sư Tử 8/8/2024 để chấp nhận kẻ ngốc bên trong bạn. Hãy trở thành người phá vỡ hiện trạng, người phá vỡ quy tắc, tìm thấy tiếng nói của hòa bình trong sự hỗn loạn và ánh sáng trong bóng tối.

Chỉ khi đó, bạn mới có thể đắm chìm trong hạnh phúc và sự viên mãn đến mức bạn sẽ không còn quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về lựa chọn của mình nữa.

Moi mong muon thanh hien thuc
 

3. Cổng Sư Tử 2024: Mỗi cung nên cầu nguyện gì?
 

Có thể khó để biết chính xác bạn muốn gì ngay lúc này vì thực ra "điều gì cũng muốn", nhưng bạn không phải quá lo lắng vì sau đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo.
 

Bạch Dương
 

Ngay bây giờ, bạn đang ở một vị trí tuyệt đẹp để yêu say đắm. Cho dù là với một người khác hay một ý tưởng tuyệt vời, bạn nên đắm chìm vào những gì truyền cảm hứng cho bạn. 

Bạn có thể cầu nguyện về một người yêu tuyệt vời nhất trong đời. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để ước nguyện về cơ hội mang thai, bầu bí.

Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng cổng năng lượng Sư Tử 2024 để thể hiện cảm hứng nghệ thuật và tiếng gọi trong lĩnh vực sáng tạo. 
 

Kim Ngưu
 

 
Bạn đang cảm thấy bị thu hút bởi không gian thiêng liêng của riêng mình ngay lúc này. Năm nay, cổng năng lượng Sư Tử khuyến khích bạn nghĩ tới ngôi nhà mà bạn luôn mơ ước.

Đã đến lúc điều chỉnh cuộc sống cá nhân của bạn để phù hợp với không gian sống an toàn và tươi mới hơn, cũng như động lực nuôi dưỡng lớn hơn cho gia đình của mình.

Bạn có thể muốn kết nối lại với những thành viên gia đình đã mất liên lạc từ lâu hoặc chỉ cần dọn dẹp tủ quần áo lộn xộn cũng đã khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong thế giới của riêng mình. 
 

Song Tử
 

Bạn là người rất hòa đồng và thông minh và trong thời gian này, những khía cạnh này trong tính cách của bạn đang được kích hoạt theo cách cực kỳ mạnh mẽ.

Bạn thực sự không nên bỏ lỡ cơ hội để phát huy thế mạnh của mình. Đã đến lúc Song Tử thể hiện một mơ ước lớn lao hơn cho sự nghiệp và thậm chí là hoàn thành một vài dự án viết lách mà bạn ấp ủ từ lâu.
 

Cự Giải
 

Cự Giải đang nghĩ đến tiền ngay lúc này, cho dù bạn đang ám ảnh về cách chi tiêu hay cách tiết kiệm, bạn cũng đang được chỉ đường đến với sự sung túc.

Bây giờ là lúc để nói lên điều ước liên quan tới tài chính, nguồn lực và món đồ yêu thích. Đừng ngại khi ước một khoản tiền lớn mà bạn chưa từng nhận được như thế trước đây. Đâu ai đánh thuế ước mơ phải không nào?
 

Sư Tử
 

Không ai thể hiện những mong ước trong thời gian cổng năng lượng Sư Tử này tốt hơn bạn. Suy cho cùng, nó diễn ra trong mùa chiêm tinh và liên quan đến tính cách vốn đã tươi sáng của bạn.

Bạn là người tự tin và luôn sẵn sàng thể hiện cảm xúc của mình để đạt được điều mình muốn. Năm nay, bạn nên chấp nhận rủi ro hơn, đạt được thành tích rực rỡ hơn, bạn đang bước qua cánh cổng và trở thành một con người hoàn toàn mới. 

Nang luong Su Tu manh me
 

Xử Nữ
 

Tử vi tháng 8/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, cổng năng lượng Sư Tử 8/8/2024 đang kích hoạt sức mạnh tâm linh của bạn và khuyến khích quá trình chữa lành sâu sắc.

Quá trình này diễn ra trong khi hành tinh chủ quản của bạn là sao Thủy đang nghịch hành, cho phép bạn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng và buông bỏ quá khứ. Đừng ngần ngại thể hiện những hy vọng, ước mơ và mong muốn tiềm ẩn nhất, ngay cả khi bạn cảm thấy như không ai khác hiểu được mình.

Thế giới này là thế giới của bạn, vì vậy hãy tạo ra nó dựa trên những mong muốn sâu thẳm nhất của mình Xử Nữ nhé.  
 

Thiên Bình
 

Khả năng kết nối, tạo dựng các mối quan hệ xã hội và ảnh hưởng đến vòng tròn mở rộng của Thiên Bình đang đạt đến đỉnh cao, khiến đây trở thành thời điểm tuyệt vời để thể hiện phát triển, mở rộng cộng đồng của bạn.

Hãy hình dung bạn là một nhà lãnh đạo - một người có tầm nhìn đưa mọi người đến tương lai rực rỡ và có lòng hào phóng để khiến thế giới này trở nên lý tưởng và đẹp đẽ nhất có thể. 
 

Hổ Cáp
 

Sự nghiệp của Hổ Cáp đang đạt đến đỉnh cao tiềm năng nhất tại thời điểm này. Mặt trời ở Sư Tử đang cung cấp năng lượng cho ngôi nhà thứ 10 của bạn về danh tiếng và hình ảnh công chúng, biến cổng năng lượng Sư Tử thành một cơ hội mạnh mẽ để nổi tiếng, tai tiếng và thăng tiến vượt bậc.

Đây là thời điểm tuyệt vời để gửi mong ước của mình vào Vũ trụ về một công việc mới, thăng chức hoặc thậm chí là thay đổi hoàn toàn sự nghiệp. Ngay bây giờ, bạn đang thể hiện bản thân và cổng năng lượng Sư Tử muốn bạn thoải mái hơn khi được nhìn nhận, đánh giá cao.  
 

Nhân Mã
 

Bạn đang như hổ chắp thêm cánh trong thời gian này khi mà năng lượng của cổng Sư Tử sắp đưa bạn vào một hành trình khó quên. Bạn có thể thỏa mãn trí tò mò và sở thích phiêu lưu nhất của bạn - một người luôn hướng đến chân lý cao nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hãy đón nhận điều chưa biết, vì thông qua đó, bạn sẽ khám phá ra một phần của chính mình mà bạn chưa từng biết đến. Cho dù thông qua du lịch hay giáo dục, bạn đang đi đến tận cùng đam mê của mình.

Ma Kết
 

Ngay lúc này, Ma Kết đang suy nghĩ sâu sắc hơn về các khoản nợ và khoản đầu tư của mình. Cho dù những năng lượng chung này mang tính cảm xúc nhiều hơn hay dựa trên tài chính, bạn đang học cách xác định ranh giới của mình và cách tận dụng tối đa những rủi ro mà bạn chấp nhận.

Năm nay, năng lượng cổng Sư Tử là thời điểm mạnh mẽ để Ma Kết nói ra những mong ước về cuộc sống thịnh vượng về tài chính, cũng như sự sung túc cho những người thân yêu. 
 

Bảo Bình
 

Năng lượng cổng Sư Tử khuyến khích Bảo Bình nói về một người bạn đời trong mơ của mình. Cho dù người bạn đời này đến với cuộc sống của bạn thông qua tình yêu, công việc hay tình bạn, họ sẽ cho bạn thấy một thế giới hoàn toàn mới.

Bạn cũng có thể sử dụng cổng năng lượng này để củng cố và cải thiện mối quan hệ hiện tại, cũng như thành công hơn cả kẻ thù của bạn. 
 

Song Ngư
 

Năm nay, cổng năng lượng Sư Tử 8/8/2024 ở đây để khởi động lại kết nối giữa tâm trí và cơ thể của Song Ngư.

Đây là cơ hội nói ra những điều ước liên quan tới sức khỏe, mức độ thể lực. Ngoài ra lúc này cũng là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm các thói quen và nghi lễ hàng ngày mới.

Ngoài ra đừng quên cung cấp cho bản thân nguồn dinh dưỡng cần thiết, bạn sẽ sớm đạt đỉnh cao sức khỏe thể chất khi nói được rõ ràng yêu cầu, mong muốn của mình.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X