Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cổng năng lượng Sư Tử 2023: Cơ hội thay đổi và hiện thực hóa ước mơ làm GIÀU của 12 chòm sao!

Thứ Hai, 07/08/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cổng năng lượng Sư Tử 2023 xuất hiện vào ngày 8/8 nuôi dưỡng một điều gì đó mới lạ trong sự tồn tại của 12 cung hoàng đạo, cùng xem đó là gì nhé?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Cổng năng lượng Sư Tử 2023


Cong nang luong su tu 2023
 
Cổng Sư Tử đại diện cho sự liên kết giữa các thiên thể, một vũ điệu vũ trụ nơi Mặt Trời trong chòm sao Sư Tử kiêu hãnh, ngôi sao Sirius rực rỡ, vành đai Orion hùng vĩ và hành tinh quê hương Trái đất của chúng ta hội tụ.
 
Các thiên thể này biên đạo một vũ điệu bay bổng trong cõi trung giới từ ngày 26/7 đến ngày 12/8 hàng năm, đỉnh cao của sự liên kết mạnh mẽ này sẽ đến với chúng ta vào ngày 8/8/2023.

Vào ngày này, sức mạnh và ảnh hưởng của cánh cổng Sư Tử sẽ tỏa ra mạnh mẽ nhất.
 
Trong thời kỳ năng lượng cao này, một người có thể trải qua một sự thôi thúc mãnh liệt để hình thành hoặc nuôi dưỡng một điều gì đó mới lạ trong sự tồn tại của họ.
 
Đây không chỉ là ngẫu nhiên mà là một phần nội tại của tác động thần bí của sự liên kết từ vũ trụ đem đến. Lực hấp dẫn hướng tới sự thay đổi cộng hưởng trong chúng ta, khơi dậy niềm đam mê chuyển đổi.
 
Mỗi cung hoàng đạo sẽ tìm thấy những cơ hội và tiếng vang riêng trong sự kiện này. Bản giao hưởng thiên thể do cổng Sư Tử sáng tác hát một giai điệu khác nhau cho mỗi cung tạo nên một trải nghiệm phức tạp nhưng hài hòa.

Đó là khoảng thời gian mê hoặc, tràn đầy tiềm năng và trí tuệ thiên thượng, nơi vũ trụ vẫy gọi mỗi chúng ta hãy đón nhận nhịp điệu vũ trụ và nhảy theo nhịp trống tâm linh của chính mình.
 

II. Ảnh hưởng của cổng năng lượng Sư Tử 2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Khi cổng Sư Tử mở ra, hãy mong đợi bản thân sẽ được tiếp thêm sinh lực và động lực để chinh phục tham vọng của mình.

Cho dù đó là thử thách mà bạn đang trốn tránh hay dự án đang phủ đầy bụi, giờ là lúc bạn nắm lấy quyền kiểm soát chúng và giải quyết hết những việc còn tồn đọng.
 
Bạch Dương có thấy bản thân táo bạo hơn không? Có lẽ đó là năng lượng thăng tiến vũ trụ đem tới mà mà bạn hằng mong đợi.

Chiếc cổng năng lượng này cho bạn can đảm để chấp nhận rủi ro và khám phá những điều mới lạ, những điều bản thân vốn sợ hãi bấy lâu nay.
 

2. Kim Ngưu


Kiên cường và kiên định, sự bền bỉ của Kim Ngưu tỏa sáng trong cổng Sư Tử.

Những nỗ lực bền bỉ của bạn phù hợp với sự chuyển động của thiên thể, tạo ra một khoảng thời gian hài hòa để thể hiện những mong muốn của trái tim bạn.
 
Ngưu được truyền năng lượng thiên thể và chứng kiến ​​cách vũ trụ hợp sức để giúp bạn hoàn thành mục tiêu của. Đây không chỉ là cơ hội, đó là sự liên kết vũ trụ ở mức tốt nhất đối với Ngưu Chan trong năm 2023 này.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Với vòng tay vũ trụ năng lượng cao của cổng Sư Tử, trí tò mò của bạn sẽ được khơi dậynhiều hơn bao giờ hết.

Bây giờ là lúc để đi sâu vào mê cung các chủ đề yêu thích của các bạn cung Song Tử và khai phá chúng.
 
Cho dù đó là một sở thích cũ hay một niềm đam mê mới, vũ trụ khuyến khích bạn khám phá mọi thứ bằng niềm đam mê thực sự, hãy mạnh dạn lên vì bạn được các vì sao bảo kê.

Và đừng quên sự tinh tế trong ngôn ngữ ăn nói của bạn, đây là thời điểm thích hợp để viết nhật ký về những cuộc phiêu lưu mới trong cuộc sống, dệt nên lời nói của bạn bằng sự sáng tạo mà chỉ một Song Tử mới có thể làm được.
 

4. Cự Giải


Cự Giải, đã đến lúc chín muồi để chữa lành nội tâm, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến mong muốn và nhu cầu của bạn.

Thường chìm đắm trong nhu cầu của người khác, cổng Sư Tử mang đến một cơ hội tuyệt vời để Cua nhỏ có thời gian yêu thương chính mình và tự nhìn lại bản thân.
 
Cho phép cảm xúc của bạn nổi lên, cảm nhận chúng, ôm lấy chúng. Hãy để sự sáng tạo là người hướng dẫn của bạn.

Sự liên kết thiên thể này sẵn sàng cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc về việc chăm sóc bản thân, giúp bạn hiểu sâu sắc về nội tâm của mình.
 

5. Sư Tử


Cổng Sư Tử đồng bộ với mùa của bạn - Sư Tử, nó khuếch đại sức mạnh nội tại của bạn.

Một nguồn năng lượng không thể kiểm soát, lần này bạn sẽ được hướng tới những đam mê của mình, bạn còn được thúc đẩy bởi sự sáng tạo đột biến.
 
Những người xung quanh rồi sẽ ngạc nhiên trước sự tinh tế của bạn và niềm vui được chia sẻ con người thật của bạn sẽ vang vọng sâu sắc trong bạn.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ, bạn là cung hoàng đạo chăm chỉ và cầu toàn, cổng Sư Tử mang đến một chút thời gian để bạn tạm nghỉ và thưởng thức thành quả lao động của mình.

Hãy tập trung vào những điều tích cực rạng rỡ mà cuộc sống mang lại và đắm mình trong nguồn năng lượng vũ trụ mạnh mẽ bao quanh bạn.
 
Suy ngẫm về hành trình của bạn, hình dung những gì bạn trân trọng và suy ngẫm về những gì có thể cần hiệu chỉnh lại, thời gian này chiêm tinh tặng bạn một cái ôm thiêng liêng mời bạn đánh giá cao bản thân mình.
 

7. Thiên Bình


Trong mùa Lion's Gate này, Thiên Bình có thể mong đợi bản thân mình được thấm nhuần sự tán tỉnh tinh nghịch và niềm vui tràn trề.

Sự sáng tạo của bạn sẽ tìm kiếm sự thể hiện và tình yêu của bạn dành cho người khác sẽ cộng hưởng sâu sắc hơn.
 
Một nguồn năng lượng mạnh mẽ tràn ngập bầu không khí, khơi dậy mong muốn tạo dựng các mối quan hệ, thực hiện một bước nhảy lãng mạn hoặc dấn thân vào nghệ thuật của Thiên Bình.

Bây giờ là thời điểm thuận lợi để bạn lắng nghe mong muốn của trái tim và can đảm theo đuổi nó, ngay cả khi quyết định đó có vẻ khó khăn.
 

8. Hổ Cáp


Bọ Cạp, năng lượng bùng cháy tràn ngập cổng Sư Tử sẽ thôi thúc bạn nói lên sự thật bên trong của mình với những người thân yêu xung quanh. Bạn sẽ tìm thấy sự dũng cảm để đương đầu với sự phức tạp của cuộc sống.
 
Là một người có trực giác sâu sắc, cổng Sư Tử mang đến một cơ hội tuyệt vời để xem xét nội tâm, trân trọng cảnh quan bên trong và suy ngẫm về những gì bạn khao khát thể hiện.

Những cánh cửa về cơ hội, khả năng sẽ mở rộng, chờ đợi bước tiến táo bạo của bạn.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã, tinh thần phiêu lưu dâng trào có thể sẽ bao trùm bạn trong mùa thiên thể này.

Cổng năng lượng Sư Tử 2023 mang đến một cơ hội tuyệt vời để khai thác sức sống mãnh liệt vốn có của Nhân Mã và giúp bạn đón nhận cuộc sống một cách say mê.
 
Nhân Mã sẽ thấy mình trở thành cung hoàng đạo lạc quan, tràn đầy sức sống, vì vậy hãy nắm bắt thời cơ và tận dụng tối đa mùa sôi động này, đây là một thời gian quá quý giá, đừng lãng phí.
 

10. Ma Kết


Ma Kết nổi tiếng là chòm sao siêng năng theo đuổi mục tiêu, cổng Sư Tử sẽ chứng kiến ​​​​bạn tăng cường làm việc chăm chỉ, đồng thời đón nhận thử thách một cách nhiệt tình.

Mong rằng tâm trí của bạn sẽ trở thành mảnh đất màu mỡ cho các giải pháp sáng tạo để giải quyết những thách thức lâu dài.
 
Bây giờ là thời điểm thích hợp để suy ngẫm về các mục tiêu của bạn, kiểm tra tiến độ của bạn và có bước đệm tiếp theo trên con đường đã được lên kế hoạch cẩn thận của bạn.
 

11. Bảo Bình


Đối với Bảo Bình, những công việc mang tính cảm xúc hoặc tinh thần sâu sắc có thể không phải là lối sống mà bạn hướng tới. Tuy nhiên, năng lượng trong giai đoạn này sẽ giúp bạn trở thành chòm sao nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc.
 
Hãy suy ngẫm về sự nhân từ và sự khao khát chuyển đổi trong tính cách của bạn truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Kiên cường đạp qua mọi con sóng của cuộc đời để chạm tới cảm xúc đích thực của mình nhé Bảo Bình, rồi bạn sẽ thấy tình yêu thương của những người xung quanh dành cho mình nhiều ra sao.
 

12. Song Ngư


Song Ngư, lần này vũ trụ mang đến cho bạn cơ hội phong phú để đi sâu vào tâm hồn của mình. 
 
Ngư nên tham gia vào thiền định, tập yoga, hòa mình với thiên nhiên hoặc tập trung vào những gì khiến bản thân được tĩnh lặng.

Cổng Sư Tử không chỉ là một sự xuất hiện tạm thời, đó là một không gian giúp ước mơ của Ngư được nảy mầm và phát triển, được bảo vệ trong vòng tay của vũ trụ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X