Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cổng năng lượng 11/11 năm 2023: Điều gì chờ sẵn 12 chòm sao ở phía trước?

Thứ Năm, 03/05/2018 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng hồi hộp đón xem cổng năng lượng 11/11 năm 2023 sẽ đem đến những điều gì mới lạ cho 12 cung hoàng đạo và bạn phải đối phó như thế nào với nó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Cổng năng lượng 11/11 năm 2023


cong nang luong 11/11
 
Chiêm tinh tháng 11 cho biết khi chúng ta đến gần cổng 11:11 của năm 2023 vào ngày 11/11, một bản giao hưởng của năng lượng thiên thể đang vẫy gọi.

Theo nghiên cứu về các con số, mỗi con số đều mang một tần số và độ rung cụ thể, và có một số con số khi kết hợp lại sẽ khuếch đại sức mạnh của chúng.

Ví dụ, số 11 được gọi là số chủ và số biểu hiện mạnh mẽ. Đó là năng lượng của tháng 11 năm 2023. Điều thú vị là nếu bạn tính tổng ngày, tháng và năm của 11:11:2023 thì nó vẫn sẽ thành con số 11. 

Sự kiện quan trọng này sẵn sàng mở rộng tầm ảnh hưởng của nó trên 12 cung hoàng đạo, không để lại dấu hiệu nào từ sức mạnh biến đổi của nó.
 
Một số người tin rằng ngày 11/11 là cánh cổng đánh thức nhân loại và ý thức tập thể. Đây có nghĩa là thời điểm chúng ta nhận ra sự thật và ước mơ của mình khi chúng ta nhận ra sự thống nhất hoặc sự đồng nhất của chúng ta với những sinh vật khác.
 
Các con số là ngôn ngữ của vũ trụ và khi chúng xuất hiện theo trình tự, chúng thì thầm những bí mật về một trật tự vũ trụ sâu sắc hơn. Chuỗi số, hay "số thiên thần", được cho là truyền tải những ý nghĩa và thông điệp rung động cụ thể từ các cõi tâm linh.
 
Sự tái hiện của 11:11 được coi là một tác nhân tâm linh quan trọng, một tác nhân đánh thức một nguồn năng lượng ghê gớm trong vũ trụ.
 
Cổng 11:11 là cánh cổng dẫn đến ý thức nâng cao và sự thức tỉnh tâm linh. Diễn ra vào ngày 11 tháng 11, cánh cổng này được cho là sẽ mở ra một kênh cho dòng năng lượng vũ trụ tràn vào, tạo điều kiện cho những thay đổi sâu sắc về cá nhân và hành tinh.
 
Về mặt chiêm tinh, cổng năng lượng 11:11 đóng vai trò như chất xúc tác cho sự thay đổi, thúc đẩy sự phát triển cá nhân và khuếch đại những hiểu biết trực quan.

Mỗi cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm sự dâng trào năng lượng này một cách khác nhau, được hướng dẫn bởi chiêm tinh.
 
Bắt tay vào cuộc phiêu lưu qua cung hoàng đạo, chúng ta sẽ khám phá cách năng lượng của cổng năng lượng 11/11 tương tác với từng cung hoàng đạo ra sao, đưa ra những thách thức, cơ hội và sự phát triển thế nào?
 

II. Ảnh hưởng của cổng năng lượng 11/11 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Bạch Dương, tinh thần bất khuất của bạn sẽ gặp phải tia lửa cần thiết để khơi dậy những dự án và khát vọng của bạn. Cổng 11:11 là lò rèn thiên đường của bạn, nơi những nguyên liệu thô cho ý chí của bạn được định hình thành vũ khí để đạt được thành tựu.
 
Khi bạn khai thác động lực bốc lửa này, hãy nhớ rằng ngọn lửa tinh luyện cũng có thể tiêu diệt chính bạn nên hãy kiềm chế hành động của bạn với tầm nhìn xa trông rộng.
 
Cánh cổng này không chỉ thì thầm mà còn gầm lên lời kêu gọi lòng can đảm vào tai bạn, Bạch Dương. Đã đến lúc nắm bắt toàn bộ niềm đam mê của bạn và khơi dậy chiến binh bên trong.
 
Sự táo bạo sẽ tìm ra những lối thoát mới và bạn buộc phải dẫn đầu, đổi mới hoặc vạch ra những con đường mới không chỉ cho bản thân mà còn cho những người sẽ đi theo.

Sự can đảm mà bạn tập hợp bây giờ sẽ thắp sáng ngọn hải đăng cho những chiến thắng trong tương lai.
 

2. Kim Ngưu


Đối với Kim Ngưu, cổng 11:11 mở ra một thời kỳ biểu hiện mạnh mẽ. Những giấc mơ của bạn được gieo trồng như những hạt giống trên mảnh đất màu mỡ của thực tại của bạn. Đây là lúc rèn luyện tính kiên nhẫn và niềm tin.

Điều mà bạn tìm kiếm không chỉ là vật chất mà còn là sự hài lòng. Hãy xây dựng ý định của bạn bằng những hành động có chủ ý và quan sát những hạt giống lao động của bạn nảy mầm trong khu vườn của ngày mai.
 
Trong vòng xoáy năng lượng của sự thay đổi, Kim Ngưu, bạn là hòn đá trên sông, kiên cường và thanh thản.

Cánh cổng năng lượng này có thể khuấy động vùng nước xung quanh bạn, nhưng nhiệm vụ của bạn là đứng vững, tìm kiếm sự ổn định trong sự thật và giá trị của mình.
 
Khi bạn bám rễ sâu vào bản thân, bạn mang lại nơi trú ẩn và sự ổn định không chỉ cho bản thân mà còn cho những người xung quanh đang bị cuốn vào dòng chảy của sự biến đổi.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Song Tử, cánh cổng 11:11 mở ra cuộc đối thoại giữa bản thân đa diện của bạn và vũ trụ. Là bậc thầy của tính hai mặt, thử thách của bạn là cân bằng cơn lốc suy nghĩ trong đầu với dòng cảm xúc tiềm ẩn.
 
Giai đoạn này đòi hỏi bạn phải trình bày rõ ràng sự thật bên trong mình và lắng nghe những lời thì thầm trong tâm hồn mình.

Sự cân bằng mà bạn đạt được bây giờ sẽ là chiếc la bàn hướng dẫn bạn vượt qua mê cung của những trải nghiệm sắp tới.
 
Bạn là sứ giả của vũ trụ, Song Tử, cổng năng lượng 11/11 sẽ nâng cao vai trò của bạn trong cuộc đối thoại toàn cầu này. Lời nói của bạn, thấm nhuần sức mạnh của các vì sao, có khả năng truyền cảm hứng, chữa lành và kết nối.
 

4. Cự Giải


Cự Giải, khi Mặt trăng cai quản thủy triều trong vùng biển bên trong của bạn, cánh cổng 11:11 sẽ đưa thủy triều dâng cao đến bến bờ cảm xúc của bạn. Bạn sẽ thấy rằng khả năng nuôi dưỡng của bạn sẽ mở rộng, không chỉ đối với người khác mà còn cả bên trong nữa.
 
Chính trong sự lên xuống của vùng nước sâu này, bạn sẽ khám phá ra những viên ngọc thông thái về con đường và mục đích của mình. Hãy nắm bắt năng lượng mặt trăng để điều hướng cảm xúc của bạn khi chúng thăng trầm, vì chúng là dòng chảy thúc đẩy con tàu tinh thần của bạn tiến về phía trước.
 
Bản năng tạo ra nơi trú ẩn của bạn, Cự Giải, trở nên mạnh mẽ hơn dưới ảnh hưởng của cổng 11:11. Trong làn sóng thiên thể, vai trò của bạn là người gìn giữ những nơi trú ẩn cảm xúc cho bản thân và những người thân yêu.
 
Khi bạn củng cố những bức tường trong không gian thiêng liêng của mình bằng tình yêu và lòng trắc ẩn, hãy nhớ rằng những nơi trú ẩn này không chỉ để trú ẩn mà còn để trẻ hóa và tôn vinh trái tim.
 

5. Sư Tử


Sư Tử, khi mặt trời chiếu một vệt trên bầu trời, cổng 11:11 sẽ chiếu sáng con đường của bạn bằng ánh sáng rực rỡ của thế giới khác.

Cuộc hành trình của bạn không phải là cuộc hành trình đơn độc, ánh sáng của bạn đóng vai trò như một ngọn hải đăng cho người khác.
 
Khi bạn bước đi trên con đường thiêng liêng của mình, cánh cổng sẽ tăng cường khả năng phát quang bẩm sinh của bạn, làm nổi bật tài năng của bạn và thôi thúc bạn chia sẻ chúng với thế giới.

Sự ấm áp mà bạn tỏa ra có sức mạnh tiếp thêm sinh lực và truyền cảm hứng, vì vậy hãy tỏa sáng với những suy nghĩ tốt.
 
Giai đoạn này đã chín muồi để trau dồi khu vườn sáng tạo của bạn. Sự tự tin của bạn nở rộ cùng với những nỗ lực của bạn, vẽ nên thế giới của bạn bằng những nét vẽ sống động.
 
Cho phép cổng 11:11 truyền tải cảm giác vui tươi và lộng lẫy cho hoạt động theo đuổi sáng tạo của bạn.

Hãy nhớ rằng, những sáng tạo của bạn là sự phản ánh ngọn lửa tâm hồn, hãy chăm sóc chúng một cách cẩn thận và chúng sẽ soi sáng thế giới.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ, sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nằm ở sức mạnh của bạn trong cổng 11:11.

Đây là thời điểm để tinh chỉnh các phương pháp thực hành của bạn, trau dồi kỹ năng của bạn và điều chỉnh thói quen sống hàng ngày của bạn sao cho phù hợp với lối sống lành mạnh.
 
Năng lượng của cánh cổng phóng đại tầm quan trọng của những chi tiết vụn vặt, nhắc nhở bạn rằng trong sự cân bằng tinh tế của các chi tiết, bản thiết kế thiêng liêng về cuộc đời bạn sẽ được tiết lộ.
 
Cánh cổng 11:11 thì thầm với bạn về khả năng chữa lành, Xử Nữ. Nó vẫy gọi bạn đón nhận người chữa lành bên trong, áp dụng con mắt sáng suốt của bạn không phải để phê bình mà để chữa lành cho những người khác.
 
Khi bạn trả lời lời kêu gọi này, hãy nhớ rằng việc chữa lành không phải lúc nào cũng là con đường can thiệp trực tiếp mà thường là một trong những hướng dẫn nhẹ nhàng và cung cấp công cụ để người khác tự sửa chữa.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình, đây là lúc để hài hòa các chuyển động của bạn với chuyển động của người khác, dẫn dắt và làm theo một cách duyên dáng.
 
Khả năng ngoại giao tự nhiên của bạn được nêu bật, mang lại cho bạn sự điềm tĩnh để điều hướng sự thúc đẩy của các mối quan hệ một cách khéo léo.
 
Vì chiếc cân công lý đại diện cho bản chất của bạn, Thiên Bình, cổng 11:11 thách thức bạn cân nhắc những mong muốn cá nhân của mình với những điều tốt đẹp hơn.
 
Đây là lúc để xem xét các quy luật nghiệp quả và hậu quả, để cân bằng hành động của bạn với các quy luật phổ quát chi phối sự hài hòa, công bằng.

Khi làm như vậy, bạn trở thành người phân xử công bằng, không chỉ cho bản thân mà còn là hình mẫu cho người khác.
 

8. Hổ Cáp


Khi Hổ Cáp đi sâu vào những bí ẩn của con người mình, bạn khai thác sức mạnh để biến cái trần tục thành cái phi thường, nỗi đau thành sức mạnh và bóng tối thành ánh sáng.
 
Cổng 11:11 đánh dấu thời điểm tái sinh của Hổ Cáp - quá trình tái sinh mà bạn trải qua rất sâu sắc, loại bỏ những thứ thừa thãi để lộ ra thứ thiết yếu.
 
Khi bạn bước ra từ giai đoạn đổi mới này, bạn không còn giống như trước nữa, bạn dũng cảm, không còn là chòm sao lạnh lùng và sẵn sàng đối mặt với thế giới một lần nữa.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã, tâm hồn bạn khao khát phiêu lưu và cổng 11:11 là bản đồ dẫn đến những vùng lãnh thổ chưa được khám phá bên trong và bên ngoài.

Cuộc tìm kiếm ý nghĩa của bạn mang một màu sắc triết học khi bạn hành trình hướng tới sự giác ngộ.
 
Việc theo đuổi cũng quan trọng như đích đến, và trí tuệ bạn thu thập được trên đường đi sẽ là những mũi tên thúc đẩy bạn hướng tới sự thật và sự hiểu biết.
 
Ánh sáng của cánh cổng mở rộng tầm nhìn của bạn, Nhân Mã, khuyến khích bạn nhắm mũi tên của mình cao hơn nữa. Đây là thời điểm tốt lành để mở rộng, không chỉ trí óc mà còn cả trái tim và tinh thần của bạn.
 
Hãy đón nhận việc mở rộng tầm nhìn của bạn, vì mỗi góc nhìn mới sẽ bổ sung thêm một lớp nữa vào tấm thảm hiểu biết phong phú của bạn.
 

10. Ma Kết


Ma Kết, việc đi lên của bạn phải có phương pháp, mỗi bước đi trên con đường núi đều có chủ ý và chắc chắn.

Cổng năng lượng 11/11 củng cố sự vững chắc cho chuyến leo núi của bạn, đảm bảo rằng nền tảng bạn xây dựng bây giờ rất vững chắc và bền bỉ.
 
Đây là thời điểm để lập kế hoạch chiến lược và tầm nhìn xa, vì những giấc mơ đang được xây dựng dưới bàn tay siêng năng của bạn.
 
Sau cánh cổng 11:11, Ma Kết, bạn là kiến ​​trúc sư của những di sản. Những cấu trúc bạn tạo ra, dù là thành tựu sự nghiệp hay các mối quan hệ cá nhân, đều được truyền tải với mục đích tốt về lâu về dài.
 
Chế tạo một cách cẩn thận nhé, vì những tòa nhà bạn xây dựng bây giờ là những tượng đài sẽ là minh chứng cho những nỗ lực của bạn trong nhiều năm tới.
 

11. Bảo Bình


Đây là tháng Bảo Bình có thể đặt ra những mong muốn, mục tiêu, mong muốn của mình và hành động theo chúng. Bạn có thể sử dụng thời gian này một cách có ý thức để tạo ra một cuộc sống như mơ ước và sử dụng thời gian này để làm lợi thế cho mình. 
 
Hãy chú ý đến những suy nghĩ của bạn, vì bạn sẽ nhận thấy rằng chúng được hiện thực hóa nhanh chóng. Bạn sẽ nhận thấy rất nhiều sự trùng hợp (sự kiện đồng bộ) xảy ra trong cuộc sống của bạn. 
 
Trực giác của Bảo Bình sẽ được nâng cao. Nguồn năng lượng của tháng 11 đang kêu gọi sự phát triển và nâng cấp bản thân. Đây là thời gian để trau dồi kỹ năng và học hỏi của bạn. Cũng sẽ có rất nhiều sự phát triển về mặt tinh thần trong tháng này.
 

12. Song Ngư

 
Là cung đứng cuối cùng của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư đồng nghĩa với đỉnh cao và sự chuyển tiếp, và cổng 11:11 khuếch đại mối liên hệ nội tại này với dòng chảy lên xuống của vũ trụ.
 
Song Ngư là chòm sao có thể đoán trước tương lai, thường cảm nhận được sự khuấy động của vũ trụ sâu thẳm trong tâm hồn mình.

Giai đoạn này vẫy gọi họ lặn sâu hơn nữa vào đại dương vũ trụ, đắm mình trong làn nước của trực giác và khám phá tâm linh.
 
Đây là thời điểm chín muồi cho cảm hứng nghệ thuật và sự đồng cảm về tinh thần, cho phép Song Ngư khai thác nguồn sáng tạo và lòng trắc ẩn.
 
Thông qua việc đầu hàng trước dòng chảy vũ trụ, Song Ngư có thể xuất hiện với sự hiểu biết sâu sắc về sự bao la của vũ trụ cũng như vị trí của chính họ trong đó.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X