Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023: Lấy số ĐỎ, rước tin vui liên miên

Thứ Năm, 14/07/2022 17:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 sẽ là con số nào đây, cùng chọn ra con số may mắn cho mình để tránh xui xẻo trong năm này nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Con số may mắn của Bạch Dương năm 2023 


con so may man cua 12 cung hoang dao nam 2023 - Bach Duong
 

Số 7 và số 9


Những con số may mắn đối với Bạch Dương trước giờ đa phần đều là những con số lẻ. Tuy mọi người vẫn hay nói rằng những điều tốt đẹp không đến theo từng cặp nhưng cặp số này nó không ảnh hưởng đến vận may cho Bạch Dương.

Năm nay không phải là một năm tuyệt vời với các bạn cung này, thay vì ủ rũ và ở trong nhà thường xuyên thì bạn nên ra ngoài hít thở không khí nhiều hơn, ở bên những người bạn vui tính, đây là thông điệp mà con số này mang lại.

Dù mang danh là cung hoàng đạo có ý chí cầu tiến mạnh mẽ nhưng không phải ai cũng đủ sức để đương đầu với khó khăn mãi mãi, số 7 và số 9 là người trợ thủ đắc lực cho Cừu giúp các bạn đủ sức bền đến hết năm.

2. Con số may mắn của Kim Ngưu năm 2023 


Số 6


Số 6 là một con số may mắn rất phổ biến trong cuộc sống, số 6 ở Trung Quốc còn mang điềm lành may mắn và các ý nghĩa tốt lành khác khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi nhìn thấy nó!

Năm 2023 sẽ là một năm đầy áp lực với các bạn cung Kim Ngưu, nhiều người dễ rơi vào bệnh trầm cảm, vì vậy nên hãy mang con số 6 bên mình hoặc mua đồ vật theo số lượng là 6, đầu năm ăn 6 hạt đậu đỏ để may mắn đến với mình, tâm lý không còn bị tổn thương nữa.

Con số may mắn này nhắc nhở Kim Ngưu phải nhìn sự việc một cách tích cực hơn, lạc quan hơn và nên chia sẻ công việc cho mọi người xung quanh.

3. Con số may mắn của Song Tử năm 2023 


Số 5


Con số 5 còn mang ý nghĩa danh dự, địa vị cao sang, phú quý, quyền lực, những người thuộc cung Song Tử rất thích con số này.

Năm 2023 hứa hẹn là một năm tuyệt vời cho những bạn cung Song Tử muốn thăng tiến trong sự nghiệp, học tập, muốn đỗ vào trường mình muốn, các bạn hãy chọn số 5 là số đồng hành với mình để đem lại may mắn.

Đặc biệt những bạn có sinh nhật vào tháng 5, khi không đủ tỉnh táo hãy nhìn vào con số 5 để có thể nhìn nhận sự việc theo khía cạnh đúng đắn nhất, đưa ra được lập trường của mình, tránh được sai lầm đáng tiếc.

4. Con số may mắn của Cự Giải năm 2023 


Số 2 và số 6


Con số 2 và số 6 rất tốt cho Cự Giải, có nghĩa là những điều tốt lành sẽ đến theo từng cặp! Thật trùng hợp, trong tình yêu, số 2 có thể đại diện cho hai chiếc cánh thiên thần và một mối quan hệ ngọt ngào.

Năm nay Cự Giải có vẻ sẽ gặp rắc rối với những mối quan hệ xung quanh mình khá nhiều. Những mối quan hệ đó không hẳn là xấu nhưng sẽ khiến bạn đau đầu.

2 con số này cực kỳ tốt cho những bạn đang gặp rắc rối, cô đơn, thất bại trong chuyện tình yêu, bạn bè, gia đình. Chúng mang đến cho các bạn sự gắn kết và đuổi đánh những điều tiêu cực bước vào cuộc sống của Cua nhỏ.
 

5. Con số may mắn của Sư Tử năm 2023 


Số 7


Những người thuộc cung Sư Tử nên đặc biệt chú ý đến con số 7 trong năm 2023 - con số đại diện cho sức mạnh và quyền lực. Nó có thể khiến cho cung hoàng đạo này tràn đầy năng lượng và cống hiến hết mình cho công việc trong trạng thái tốt hơn.

Nếu bạn đang thấy mệt tức là bạn đang đi lên dốc, phải lên dốc thì mới tới đỉnh vinh quang nên đừng than phiền nhé. Lúc nào mệt mỏi hãy tưởng tượng đến con số 7 để tiếp thêm động lực cho bản thân, bạn không thể thua cuộc đâu!

6. Con số may mắn của Xử Nữ năm 2023 


Số 1, số 6 và số 7


Ai nói một người chỉ có thể có một số may mắn? Có 3 con số may mắn đến với Xử Nữ là 1, 6 và 7 theo thống kê của chiêm tinh về con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023.
 
Số 1 báo trước sự thuận buồm xuôi gió và sự bùng nổ! Số 6 có nghĩa là mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp! Con số 7 có thể tượng trưng cho sự chăm chỉ của Xử.

Năm nay điều mà những con số này khuyên Xử Nữ cần phải làm đó chính là cứ cố gắng hết mình, thoải mái thể hiện bản thân và bớt câu nệ tiểu tiết. Ngoài ra, Xử Nữ nên tin vào chính mình, đừng quá tin vào người khác, chỉ khi bạn tự lực cánh sinh thì người khác mới không có cơ hội lật đổ bạn.
 

7. Con số may mắn của Thiên Bình năm 2023 

 
con so may man cua 12 cung hoang dao nam 2023 - Thien Binh
 

Số 8 và số 10

 
Những người thuộc cung Thiên Bình sẽ rất may mắn với con số 8 và 10 trong năm này.
 
Con số 10 của con người có nghĩa là sự hoàn hảo, giúp giảm bớt sự vướng mắc của Thiên Bình ở một mức độ nhất định và giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhanh hơn!

Số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt, giàu sang và cân bằng. Bình Nhi là một con người hay do dự nên cực kỳ cần đến số 8 để cân bằng được mọi thứ.

Năm nay là năm làm ăn của nhiều bạn cung này nên số 8 cũng rất quan trọng để trợ lực giúp bạn thực hiện được nhiều mong ước lớn lao như mua xe, mua nhà hoặc cưới hỏi.
 

8. Con số may mắn của Hổ Cáp năm 2023 


Số 1 và số 3


Hai con số này có ý nghĩa đặc biệt với các bạn cung Hổ Cáp - cung hoàng đạo lạnh lùng nhất hệ Mặt Trời.
 
Số 1 là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên với đặc tính là cô độc, mạnh mẽ, tiên phong. Dưới sự bảo kê của số 1, Cáp Nhi có thể thoát ra khỏi vỏ bọc lạnh lùng của bản thân để hướng tới những mục tiêu lớn mà không cần bất cứ ai giúp đỡ.
 
Con số 3 tượng trưng cho sự thử thách và lòng dũng cảm, dưới sự che chở và sức kéo của con số 3, Hổ Cáp có thể bình tĩnh và đưa ra những lựa chọn đúng đắn hơn trong cuộc sống!
 

9. Con số may mắn của Nhân Mã năm 2023 


Số 3


Số 3 đối với Nhân Mã là mang lại sự kiên quyết, dũng cảm và tập trung hơn.
 
Hãy hiểu rõ những điều mình muốn trong lòng càng sớm càng tốt để Nhân Mã có thể vững vàng hơn về những điều mình thích ở trong lòng.

Số 3 cũng giúp bạn trạm được tính ham chơi, lăng nhăng, nhất là trong tình yêu nếu không thì quả báo sẽ sớm đến với bạn. Đừng xem những cuộc tình hay số đối tượng theo đuổi là “chiến tích” của bản thân, hãy nghiêm túc lên.
 

10. Con số may mắn của Ma Kết năm 2023 


Số 3, số 4 và số 9


Ba con số này rất có ý nghĩa đối với Ma Kết, biểu thị nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho Kết. Số 3 trong số đó có thể đại diện cho bản lĩnh, lời khuyên.
 
Số 9 mang ý nghĩa tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn, hiêng ngang và số 4 mang ý nghĩa bình an bốn mùa, bốn mùa đều vươn lên, đây là điềm lành!

Ma kết sẽ phải khá vất vả khi đối mặt với những khó khăn và thử thách trong năm nay. Vì vậy bạn cần phải cố gắng hết sức nên những con số trên chính là trợ thủ đắc lực của bạn.
 

11. Con số may mắn của Bảo Bình năm 2023 

 
con so may man cua 12 cung hoang dao nam 2023 - Bao Binh
 

Số 22


Con số may mắn đối với Bảo Bình thực sự rất đặc biệt, đó là 22, nó đặc biệt nhất trong danh sách con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023.

Con số 22 là hiện thân của từ “nhân đôi”, rất tốt, nó thể hiện những lời chúc tốt đẹp được nhân lên dành cho Bảo Bình!

Con số này cũng nói lên một điều rằng bạn cũng nên sống 2 mặt, một mặt cho xã hội và mặt khác cho những người thân yêu khi về nhà. Cùng với đó bạn phải trau dồi gấp đôi những kĩ năng để có thể đối phó được trong bất kỳ khó khăn nào và gặt hái được thành công.
 

12. Con số may mắn của Song Ngư năm 2023 

 

Số 0 và số 9


Những người thuộc cung Song Ngư nên sử dụng con số 0 và 9 nhiều hơn vào năm 2023.

Những con số may mắn này ảnh hưởng đến Song Ngư, cải thiện tài vận, giúp Ngư nhìn cuộc sống một cách tích cực và sống một cách vui vẻ!

Năm nay nếu Song Ngư có thể hoạt bát, nhiệt huyết và tích cực hơn nữa thì cuộc sống, công việc của bạn sẽ tràn đầy những điều thú vị.

Song Ngư nên nhớ rằng gia đình và những con số may mắn sẽ luôn đứng phía sau và ủng hộ bạn mỗi khi bạn có quyết định gì đó quá mạo hiểm trong năm nay.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X